อดีตกู้ภัยหื่น ลวงสาวชีวิตรันทดไปข่มขืน อ้างจะพาไปพบ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"

อดีตกู้ภัยหื่น ลวงสาวชีวิตรันทดไปข่มขืน อ้างจะพาไปพบ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"

อดีตกู้ภัยหื่น ลวงสาวชีวิตรันทดไปข่มขืน อ้างจะพาไปพบ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดง และอาสากู้ภัยชื่อดัง พร้อมด้วย ผู้เสียหายหญิงชาว จังหวัดนครปฐม พร้อม เดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม หลังจากถูก”นายเต้”อดีตอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู หลอกว่าจะช่วยเหลือครอบครัวแต่กลับถูกหลอกขืนใจถึง 2 ครั้ง

ผู้เสียหายหญิง เล่าว่า ครอบครัวของตนเองมีฐานะยากจน แม่กับพี่ชายมีอาการป่วยติดเตียงต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยความยากลำบาก จึงได้เขียนเรื่องราวไปยังเพจของนายบิณฑ์ เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังโพสต์ไปนายเต้ ได้เข้ามาทักและพูดให้กำลังใจ พร้อมบอกว่าจะช่วยเหลือประสานกับ นายบิณฑ์ให้ แต่ต้องมีค่าตัวเพราะคนที่จะเข้าพบจะต้องจ่ายเงิน 5,000-10,000 บาท แต่หญิงผู้เสียหาย ไม่มีเงิน นายเต้ จีงพูดจาหว่านล้อมว่า หากไม่มีเงินจะต้องมีความสัมพันธ์ กับตนแล้วจะประสานนายบิณฑ์ให้ ผู้เสียหาย จึงหลงเชื่อยอมมีความสัมพันธ์ด้วย

ผู้เสียหายเล่าต่อว่า เมื่อเจอกันนายเต้ได้ทำทีเป็นคุยโทรศัพท์มือถือกับนายบิณฑ์ และส่งรูปนายบิณฑ์ประชุมมาให้ดูว่ากำลังเสนอเรื่องเพื่อช่วยเหลือ ก่อนที่จะหายเงียบไปและติดต่อไม่ได้ จนกระทั้งตนตัดสินใจมาแจ้งความนายเต้จึงติดต่อมาว่า จะแจ้งในข้อหาอะไรเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

ด้ายนายบิณฑ์ กล่าวว่า ตนไม่เคยรู้จักนายเต้ เพียงแต่ทราบว่าเคยเป็นอาสาร่วมกตัญญูเมื่อปี 2557 ส่วนรูปที่ส่งไปอ้างนั้น ไม่ใช่ตนแต่เป็นรูปของนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หรือไทด์ พร้อมยอมรับว่าที่ผ่านมามีคนพยายามนำชื่อตนไปหลอกลวงบ่อยครั้ง บางรายขอหักเงินบริจาค 10 เปอร์เซ็นต์ เพื่อแลกกับการช่วยเหลือ ตนจึงขอฝากไปถึงทุกคนว่าอย่าหลงเชื่อเพราะจะตกเป็นเหยื่อกับมิจฉาชีพเหล่านี้ โดยวันนี้ตนจะแจ้งความนายเต้ ในข้อหาแอบอ้างทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และให้ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครอีก ขณะหญิงผู้เสียหายยืนยันว่าจะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook