พ่อใจมาร ใช้ตะปูกรีดขา บังคับข่มขืนลูกสาวแท้ๆ โชว์เพื่อน

พ่อใจมาร ใช้ตะปูกรีดขา บังคับข่มขืนลูกสาวแท้ๆ โชว์เพื่อน

พ่อใจมาร ใช้ตะปูกรีดขา บังคับข่มขืนลูกสาวแท้ๆ โชว์เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ วิทยรติโชติตระกูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนางน้อย นามสมมติ อายุ 38 ปี ชาวเทศบาลนครอุดรธานี นำ ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 7 ขวบ ลูกสาว  เข้าแจ้งว่า ด.ญ.เอ ถูกนายเคน นามสมมติ อายุ 38 ปี ชาว ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี  ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ พาไปบังคับข่มขืนกระทำชำเราต่อหน้าเพื่อน เหตุเกิด วันที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.00-24.00  น. ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยหงษาคำ เขตเทศบาลนครอุดรธานี

นางน้อย ให้การว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับนายเคน มาประมาณ 21 ปี มีลูกด้วยกัน 4  คน ด.ญ.เอ เป็นลูกคนสุดท้อง กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.1 ตนและนายเคนมีอาชีพรับจ้าง ตลอดที่อยู่ด้วยกันมานายเคนมักจะดื่มเหล้าประจำ เมาแล้วจะทำร้ายตบตีตลอด กระทั่งเมื่อ 9 เดือนก่อน ตนได้ตัดสินใจแยกทางกับนายเคน โดยลูกคนที่ 1 และ 2 อาศัยอยู่กับแม่ ส่วนลูกคนที่ 3 และ ด.ญเอ อาศัยอยู่กับยาย แต่ตนก็จะไปหาลูกประจำ ส่วนนายเคน ไปเช่าห้องอยู่และไปทำงานขับรถรับจ้างตามปกติ

ก่อนเกิดเหตุ เช้าวันนี้ขณะที่ยายอาบน้ำให้ ด.ญ.เอ เพื่อแต่งตัวไปโรงเรียน ยายเห็นรอยช้ำบริเวณต้นขาทั้งสองข้าง คล้ายกับรอยกดจนช้ำ จึงได้สอบถามหลานว่าเป็นรอยอะไร ด.ญ.เอ ได้เล่าให้ยายฟังว่า เมื่อเย็นวันที่ 15 สิงหาคม พ่อหรือนายเคนได้มารับ ด.ญ.เอ ที่บ้านยายไปเล่นที่ห้องเช่าโดยยายไม่รู้ โดยพ่อและเพื่อนได้ตั้งวงดื่มเหล้ารวม 4 คนจนเมา ขณะที่ ด.ญ.เอ นอนดูทีวี พ่อได้เข้ามาจับขาแล้วบีบทั้งสองข้างอย่างแรง ก่อนใช้มือลูบที่อวัยวะเพศ แล้วก็ออกไปนั่งดื่มเหล้า

นางน้อย ให้การต่อไปว่า ไม่นานพ่อกลับมาอีก ใช้ตะปูกรีดทีต้นขาทั้งสองข้าง เสร็จแล้วเอามือปิดปากไม่ให้ร้อง ก่อนจะใช้นิ้วแหย่ที่อวัยวะเพศ โดยมีเพื่อนทั้ง 4 คนมายืนดู  ด.ญ.เอ เจ็บจึงร้องไห้บอกให้พ่อหยุด  นายเคนจึงหยุด เพื่อนๆ ก็เริ่มทยอยกันกลับ ด.ญ.เอ วิ่งร้องไห้ออกมาจากห้องเช่า มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องเช่า แต่ไม่มีใครมายุ่ง ด.ญ.เอ จึงเดินกลับบ้าน กระทั่งยายมาเห็นรอยตะปูที่ต้นขา ยายจึงตัดสินใจเล่าเรื่องให้ตนฟัง ตนจึงพาลูกมาแจ้งตำรวจ

“ตนคิดว่ามันเกินไป มันไม่ใช่คน กระทำกับลูกแท้ๆ ของตัวเอง กระทำกับลูกโชว์เพื่อน มันเกินเยียวยา เพราะเป็นสายเลือดของตัวเอง ส่วนสาเหตุที่พ่อกระทำกับลูกสาว น่าจะมาจากดื่มเหล้า เสพยา ดูคลิปโป๊แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ ตนจึงตัดสินใจพาลูกสาวมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับพ่อจนถึงที่สุด”  จากนั้นตำรวจส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อหาร่องรอยการถูกล่วงระเมิดทางเพศ และสอบสวนปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินคดีกับพ่อหื่นรายนี้ตามกฎหมาย ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook