ช็อกซ้ำ ครูข่มขืนเด็กหญิง ป.5 แม่แฉเคยจับอวัยวะเพศลูกชาย แต่ไม่ได้เอาเรื่อง

ช็อกซ้ำ ครูข่มขืนเด็กหญิง ป.5 แม่แฉเคยจับอวัยวะเพศลูกชาย แต่ไม่ได้เอาเรื่อง

ช็อกซ้ำ ครูข่มขืนเด็กหญิง ป.5 แม่แฉเคยจับอวัยวะเพศลูกชาย แต่ไม่ได้เอาเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวอกคนเป็นแม่ ครูผู้ชายคนเดิมที่เคยลวนลามจับอวัยวะเพศลูกชาย เพิ่มเติมคือบุกข่มขืนลูกสาว นักเรียน ป.5 ถึงในห้องน้ำ

จากกรณีผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ร้องเรียนว่าลูกสาวถูกครูประจำชั้นชาย อายุ 57 ปี ล่วงละเมิดทางเพศในห้องน้ำภายในโรงเรียน โดยการปีนกำแพงห้องน้ำครูที่อยู่ติดกันเข้ามาใช้มือปิดปากไม่ไห้ส่งเสียงร้องและล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 200,000 บาท เพื่อให้จบเรื่อง แต่ทางผู้ปกครองไม่ยอมรับ และต้องการให้ดำเนินคดีทางวินัยและอาญาอย่างถึงที่สุด

ล่าสุด วานนี้ (20 ส.ค.) แม่ของเด็กหญิงวัย 11 ปี กล่าวว่า ยังรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่เรื่องนี้มาเกิดกับลูกสาว และขณะนี้สงสารลูกมาก เพราะยังคงหวาดผวา และกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียน อย่างไรก็ตามที่ผ่านเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันนี้ยังเคยเกิดขึ้นกับลูกชายของตน ซึ่งเมื่อครั้งที่เรียนประถมอยู่โรงเรียนดังกล่าวเคยถูกครูคนดังกล่าวล่วงละเมิดจับอวัยวะเพศมาแล้ว

ปัจจุบันลูกชายอายุ 20 ปีแล้ว แต่ตอนนั้นตนและครอบครัวไม่ติดใจ เพราะเห็นว่าเป็นผู้ชาย แต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดขึ้นกับลูกสาวอีก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินคดีกับครูประจำชั้นคนดังกล่าวอย่างถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กับใครอีก

ด้าน นายภัณฑ์รักษ์ พลตื้อ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 (สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3) กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องได้รับรายงานตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมาแล้ว โดยสั่งการให้รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เข้าติดตามเรื่องดังกล่าวอย่างใกล้ชิด

หลังเกิดเหตุได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง พร้อมส่งเจ้าหน้าที่นักจิตวิทยา และเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจลงพื้นที่ให้กำลังใจช่วยเหลือเยียวยาสภาพจิตใจเด็กและผู้ปกครอง อีกทั้งได้มีหนังสือคำสั่งให้ครูประจำชั้นคนดังกล่าวเข้ามาช่วยราชการที่เขตพื้นที่การศึกษาฯตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมาโดยไม่มีกำหนด

จากการลงพื้นที่ของคณะกรรมการฯ ซึ่งได้รวบรวมพยานหลักฐาน พบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นมีมูลความผิด ซึ่งทางสพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ได้ส่งเรื่องไปยังศึกษาธิการจังหวัด ซึ่งเป็นมีอำนาจ เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรง พร้อมกับมีการเสนอเรื่องให้ครูประจำชั้นคนดังกล่าวออกจากราชการไว้ก่อนเป็นการเบื้องต้น 

ทั้งนี้ เป็นไปตามข้อสั่งการและนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และกระทรวงศึกษาธิการ ที่ให้ดำเนินการในเรื่องดังกล่าวนี้อย่างเด็ดขาด และดำเนินการถึงที่สุดฟันไม่เลี้ยงหากพบการกระทำและประพฤติผิดจริง อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวสพป.กาฬสินธุ์ยืนยันว่าจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนในเรื่องของคดีนั้นก็เป็นหน้าที่ของตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook