โอละพ่อ! นักเรียนหญิงถูกรถตู้ฉุด สารภาพกุเรื่องทั้งหมด ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่

โอละพ่อ! นักเรียนหญิงถูกรถตู้ฉุด สารภาพกุเรื่องทั้งหมด ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่

โอละพ่อ! นักเรียนหญิงถูกรถตู้ฉุด สารภาพกุเรื่องทั้งหมด ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนที่บอกว่าโดนรถตู้ฉุด ยอมรับสารภาพว่ากุเรื่องขึ้นมา ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้

(22 ส.ค.63) จากกรณีที่มีรถตู้พยายามจับเด็กนักเรียนหญิง ที่บริเวณในหมู่บ้านคลองเป็ด ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก แต่โชคดีที่เด็กพยายามปัดสะบัดหนีจากรถตู้คันดังกล่าวได้จนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยเหตุการณ์นี้มีเด็กนักเรียนที่เคยถูกรถตู้พยายามจับตัวมาแล้ว 3 ราย แต่ก็หนีออกมาได้ ทำให้หลายฝ่ายต้องคอยเฝ้าระวังและแจ้งเตือนเด็กๆ ภายในหมู่บ้านและโรงเรียนบ้านคลองเป็ด

นักเรียนหญิงเล่าว่า หลังเลิกเรียนแล้วได้กลับไปบ้าน และกำลังถีบจักรยานจะไปซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ระหว่างทางมีรถตู้ขับตามหลังมา แต่ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเป็นรถตู้รับส่งนักเรียนทั่วไป แต่สภาพรถตู้จะเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กระทั่งรถตู้ขับมาประกบรถจักรยานของตน มีคนที่นั่งมาในรถตู้เปิดกระจก พร้อมกับคว้าแขนของตนทันที ตอนแรกคิดว่าเป็นคนรู้จัก แต่มองไปเป็นชายสวมหน้ากากอนามัยและสวมหมวกมองเห็นแต่ลูกตา  ซึ่งเป็นคนที่ตนไม่รู้จักจึงรีบสลัดแขนจนหลุด ทำให้รถจักรยานเสียหลักล้ม ส่วนรถตู้รีบเร่งเครื่องหลบหนีไปทันที  ส่วนตนได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลออกจากกกหูเล็กน้อย จึงรีบกลับบ้านทันที โดยไม่ได้ซื้อของเลย พร้อมกับไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ย่ากับแม่ฟัง 

 

พ.ต.อ.นฤชา สุวรรณลาภา รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีน้องนักเรียนหญิงโรงเรียนคลองเป็ด ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ถูกรถตู้ฉุดระหว่างไปตลาด จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา ทำให้ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับตำรวจสืบสวน สภ.วังทอง ได้ออกตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ทั้งกล้องวงจรปิด และสอบพยานหลักฐานต่างๆ จนกระทั่งในช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก ลงตรวจสอบร่วมกัน

จนกระทั่งน้องนักเรียนดังกล่าว ยอมรับว่าได้โกหกเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าพ่อจะต่อว่า หลังจากให้น้องที่ไปตลาดด้วยกันกลับบ้านเองไปก่อนหน้า ทำให้ต้องกุเรื่องขึ้นมาเพื่อป้องกันการต่อว่า รวมทั้งกรณีที่มีเด็กนักเรียนอีก 3 ราย โดนรถตู้มาฉุดเหมือนกันก็เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่นึกว่าเรื่องจะบานปลาย เป็นข่าวใหญ่โตอย่างนี้ ซึ่งเบื้องต้นทีมสหวิชาชีพได้ร่วมสอบสวนและทำความเข้าใจกับเด็กนักเรียนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook