ฝากขัง "ลูกเมายาบ้า" ทำร้าย-ขู่ฆ่าแม่แท้ๆ หลังแค้นเพราะขอเงินไม่ได้

ฝากขัง "ลูกเมายาบ้า" ทำร้าย-ขู่ฆ่าแม่แท้ๆ หลังแค้นเพราะขอเงินไม่ได้

ฝากขัง "ลูกเมายาบ้า" ทำร้าย-ขู่ฆ่าแม่แท้ๆ หลังแค้นเพราะขอเงินไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัวลูกโหดเสพยาบ้าทำร้ายทุบตีแม่แท้ๆฝากขัง พร้อมประสาน พม.จังหวัดเพชรบูรณ์ช่วยเหลือเยียวยาครอบครัว

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีที่สื่อนำเสนอข่าว กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปสะทือนใจ นาทีลูกชายตะโกนโวยวายด่าทอและทำร้ายแม่แท้ๆ ทั้งกระชากผม ทุบตี เตะ ต่อย จมล้มคว่ำแล้วยังกระทืบซ้ำต้องลุกวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านนั้น ได้รับรายงานจาก สภ.บึงสามพัน จว.เพชรบูรณ์ ว่า เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 เวลา 08.00 น. ผู้เสียหาย เป็นหญิง อายุ 42 ปี ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีกับ บุตรชาย อายุ 26 ปี ซึ่งได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ด้วยการตบตี ใช้เท้าเตะ ข่มขู่ด้วยการนำมีดทำครัวมาจี้ที่คอแล้วข่มขู่ว่าจะฆ่า พร้อมด่าทอด้วยคำหยาบ เนื่องจาก ขอเงินผู้เสียหายไปซื้อสุราและบุหรี่ แล้วผู้เสียหายไม่มีเงินให้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งตัวผู้เสียหาย ไปยังแพทย์ เพื่อทำการรักษาตัวและชันสูตรร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกาย ประกอบกับได้สอบปากคำ ผู้เสียหาย และตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ออกติดตามตัวผู้ต้องหาและนำตัวมาตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ผลการตรวจสอบพบสารเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาฐาน “เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, ทำร้ายร่างกายบุพการี เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของบุพการี, เป็นผู้กระทำความรุนแรงในครอบครัว, ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า, ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ และขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตให้ขับขี่รถ”

ทั้งนี้ ในช่วงเช้าของวันนี้(22 ส.ค.63) พนักงานสอบสวน ได้นำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดวิเชียรบุรี ฝากขังระหว่างสอบสวนเป็นครั้งที่ 1 เพื่อทำการสอบสวนต่อไป ประกอบกับ ประสาน สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดเพชรบูรณ์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าให้การช่วยเหลือ เยียวยาครอบครัวและผู้เสียหายตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook