ส่อแววเลิกอีกคู่ ฟลุค'ไม่ปลื้ม แพง แอบมีกิ๊ก

ส่อแววเลิกอีกคู่ ฟลุค'ไม่ปลื้ม แพง แอบมีกิ๊ก

ส่อแววเลิกอีกคู่ ฟลุค'ไม่ปลื้ม แพง แอบมีกิ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช ยอมรับห่างกับ แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล รับทะเลาะกันบ่อย หลังจับได้หนุ่มคนอื่น เผยให้เวลาดาราสาวพิสูจน์ตัวเอง ปัดมีมือที่สามทำความรักระหองระแหง

กำลังเป็นประเด็นร้อน ว่าตกลงความสัมพันธ์กับ "แพง" ขวัญข้าว เป็นอย่างไร หลังจากที่พิธีกรสาวออกมายอมรับ ว่าห่างกันแล้ว เมื่อเจอตัวพระเอกชื่อดัง "ฟลุค" เกริกพล มาร่วมดูภาพยนตร์ "The Proposal ลุ้นรักวิวาห์ฟ้าแล่บ" รอบสื่อมวลชน เลยจะถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว แต่ฟลุคกลับวิ่งหนีนักข่าว ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์แต่โดยดี ดังนี้

"ก็ห่างๆ กัน แต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แค่ห่างๆ กันมากขึ้น มันมีเปอร์เซ็นต์ที่เริ่มห่างขึ้น เรื่องการตัดสินใจ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ (บอกสาเหตุได้ไหม) ไม่มีอะไร เป็นเรื่องส่วนตัว (มีข่าวว่าฟลุคจีบ "น้องน้ำตาล" เดอะสตาร์) ผมยังไม่รู้เลย ว่าหน้าตาเขาเป็นยังไง น้ำตาลไหน ไม่รู้จักจริงๆ" ฟลุคกล่าว

ถามต่อ ว่าความสัมพันธ์กับแพง ไม่สามารถกลับมาคืนดีกันได้เลยใช่หรือไม่ ดาราหนุ่มกล่าว ว่าไม่ได้เป็นเช่นนั้น เพราะอยู่ในช่วงอนาคต ว่าเราจะไปทางไหนกัน

"ถามว่าทะเลาะกันบ่อยไหม มันก็ใช่ ผมไม่ชอบทะเลาะ ก็อาจจะมีคุยกันเถียงกันเยอะ ส่วนหนึ่งน้องเขาเป็นคนเอาแต่ใจด้วย เขาเด็ก ให้เขาโตขึ้นนิดหนึ่งค่อยว่ากัน เราก็บอกเขา เขาก็ปรับแล้ว แต่มันยังไม่พอ คือตอนนี้เราเจอกันน้อยลง แต่สาเหตุที่ห่างไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับมือที่สาม เท่าที่ทราบคือไม่มี (แล้วภาพหลุดกับฝรั่งสาวชาวรัสเชีย ที่อยู่กับน้องอชิล่ะ) รูปนั้นถ่ายนานแล้ว อชิยังเด็กมากเลย ผมเห็นรูปแล้ว เมื่อวันก่อนแพงก็เปิดให้ดู เขาก็ถาม ผมก็บอกว่าไม่รู้ เป็นภาพที่ผ่านมา 2-3 ปี คือเป็นรูปเก่า กับแพงก็ยังเจอกันอยู่ แค่ถอยห่างมา 2 วันเอง (แต่แพงบอกว่า ห่างมาเป็นอาทิตย์แล้ว) ก็เพิ่งกลับมาจากอเมริกาด้วยกัน จะเป็นเดือนได้ยังไงล่ะ ตอนที่ไปอเมริกาด้วยกันมา คือเมื่อเดือนที่แล้ว ก็มีทะเลาะกันบ้าง ก็สวีทบ้าง แต่ทะเลาะกันเยอะ" นักแสดงชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าส่วนที่ "แพง" ขวัญข้าว เคยบอกว่าฟลุคเข้าใจผิด เลยทำให้ทะเลาะกันนั้น ฟลุคยืนยัน ว่าเป็นเรื่องคนอื่น อีกทั้งไม่มีอะไร เพราะมันจบไปแล้ว

"ถามว่าแพงเขามีหนุ่มๆ เหรอ เขาก็มีบ้าง ก็ถึงต้องห่างกันแป๊บหนึ่งไง (แสดงว่าจับได้ใช่ไหม) เขาไม่ใช่มือที่สาม แต่ผมแค่ไม่ชอบ (แสดงว่าแพงมี กิ๊ก) ไม่ถึงกับมีกิ๊ก ก็ไม่มีอะไร เขาบอกว่าเป็นเพื่อน คือผมไม่ชอบตรงนี้ แต่เท่าที่คุยไม่มีอะไร ถามว่าเขาโกหกหรือเปล่า ก็เรารู้ เขาบอกว่าไม่มีอะไร มันก็โอเค ส่วนจะเชื่อใจไหม ผมก็ถึงได้ห่างแป๊บหนึ่งไง คือผมรู้เรื่องนี้ ก็ตอนที่อยู่อเมริกาด้วยกัน (แล้วแพงเขา อธิบายเรื่องหนุ่มอย่างไรบ้าง) ผมว่าไปถามเขาดีไหม เขาอธิบายกับผมอธิบาย บางทีคนเราพูดอาจจะไม่ตรงกัน ตอนนี้ก็ให้เวลา ห่างๆ กันบ้าง จะได้รู้ว่าตกลงเราตัวติดกัน หรือว่าเรารักกันกันแน่ คือเราไม่ได้โกรธเขาเลย" ฟลุคกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook