มือปืนได้ค่าจ้าง 2 พัน ยิงข่มขู่เจ้าของบาร์หัวหิน สาวเสิร์ฟโดนลูกหลงดับ

มือปืนได้ค่าจ้าง 2 พัน ยิงข่มขู่เจ้าของบาร์หัวหิน สาวเสิร์ฟโดนลูกหลงดับ

มือปืนได้ค่าจ้าง 2 พัน ยิงข่มขู่เจ้าของบาร์หัวหิน สาวเสิร์ฟโดนลูกหลงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่อริจ้างมือปืนยิงเข้าไปในบาร์ หวังข่มขู่เจ้าของร้านปมโกงค่าแชร์ แต่กระสุนพลาดไปเจาะร่างสาวเสิร์ฟดับ

(22 ส.ค.63) พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พันตำรวจเอกไพทูลย์ พรมเขียน ผู้กำกับการ สภ.หัวหิน ร่วมกันชี้แจงความคืบหน้าคดี คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในบาร์แห่งหนึ่ง ปากซอยหัวนา 4 ภายในซอยหัวหิน 112 หัวนา เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2563

โดยกระสุนเจาะเข้าที่ด้านหลังบริเวณลำคอและหลัง ของ น.ส.สุธิดา หรือ น้องเมย์ อายุ 23 ปี พนักงานในร้าน ขณะนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือหันหลังออกถนน ล้มฟุบหมดสติทันที และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นได้หลบหนีไป  โดยทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตเตรียมเดินทางไปร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อขอความเป็นธรรม เนื่องจากทางครอบครัวมั่นใจว่า เป็นการยิงผิดคน ผู้ตายเพิ่งมาทำงานที่หัวหินได้เพียงเดือนเศษ และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะบาดหมางกับใคร

ทางด้าน พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน และจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุได้แล้ว  3 ราย คือ นางสาวสายฝน (สงวนนามสกุล) ผู้จ้างวาน ,นายจักรพันธ์ หรือ กี้ อายุ 23 ปี (คนขับ จยย.) และนายไท้ ชาวกัมพูชา อายุ 19 ปี (มือปืน) พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน กยว 971 เพชรบุรี พร้อมนำตัวผู้ต้องหาทั้ง  3 รายไปสอบปากคำ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา นางสาวสายฝน มีเรื่องทะเลาะตบตีลงไม้ลงมือกับนายอิศรา ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เรื่องโกงเงินค่าแชร์ จากนั้นนางสาวสายฝนได้ไปปรึกษา นายวรพจน์ หรือ ตั้ม ให้ช่วยสั่งสอนนายอิศราเจ้าของร้าน

จากนั้นวันที่ 20 สิงหาคม นางสาวสายฝนกับนายธนากร แฟนหนุ่ม พร้อมด้วย นายวรพจน์ หรือ ตั้ม และนายไท้ ชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นมือปืน ได้นัดรวมตัวกันเพื่อวางแผนและเตรียมอาวุธปืน เป็นลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์

จากนั้นนายวรพจน์หรือตั้ม ได้ขับรถเก๋งพา นายไท้ ชาวกัมพูชา ไปเจอ นายจักรพันธ์ หรือกี้ ซึ่งขับขี่รถจักรยายนต์ มาจอดรออยู่ด้านหน้าโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อไปก่อเหตุ โดยนายกี้เป็นขับ จยย. มีนายไท้นั่งซ้อนท้ายไปและเป็นผู้ลงมือยิง เมื่อก่อนเหตุแล้วได้ขับรถหลบหนึไปที่ ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน  โดยนายกี้ คนขับรถ จยย. และนายไท้ มือปืน ได้รับค่าจ้างแค่คนละ 2,000 บาทเท่านั้น

ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับการว่างจ้างให้ก่อเหตุเพื่อยิงข่มขู่เจ้าของร้าน ส่วนนางสาวสุธิดา พนักงานเสิร์ฟที่เสียชีวิต ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย แต่มาถูกลูกหลงจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่เหลืออีก 1 คน คือนายวรพจน์ หรือ ตั้ม มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook