หึงเชือดคอเมียลั่นไกฆ่าตัวตาย

หึงเชือดคอเมียลั่นไกฆ่าตัวตาย

หึงเชือดคอเมียลั่นไกฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ พ.ต.ท.อัธศาสตร์ พุฏลือชา พงส.สบ.3 สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา รับแจ้งพบศพหญิงชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะที่จอดอยู่บริเวณกลางป่า หมู่ที่ 6 บ้านท่าแตง ต.นาเตย จึงรุดไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางเปลี่ยว ห่างจากถนนสายบ้านท่าแตง-ศาลเจ้าท้ายเหมือง 500 เมตร

สอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ม-1022 พังงา ภายในรถพบศพชายหญิงคู่หนึ่ง นอนเสียชีวิต พบศพชายไทยสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงยีนสีเทาเข้ม เลือดเต็มใบหน้าศีรษะ มือขวาพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ บริเวณเบาะผู้โดยสารพบหญิงไทยสวมเสื้อบาติคสีฟ้าขาว สวมกางเกงสีดำ โดนเชือดที่บริเวณลำคอมีแผลแหวะหวะ เลือดไหลท่วมเบาะและพื้นรถ ส่งกลิ่นเหม็นคาวฟุ้งทั่วบริเวณ ภายในรถยนต์ยังพบมีดพับขนาด 6 นิ้ว หนึ่งเล่ม ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายเทพชัย พูลศิริ หรือ ก๊อต อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/2 หมู่ที่ 2 ต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ทำงานเป็นลูกจ้างเก็บขยะองค์การบริหารส่วนตำบลนาเตย อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ส่วนหญิง นางสุภนิชา วรรณแจ่ม หรือ ติ๊ก อายุ 30 ปี ทำงานเป็นเจ้าพนักงานเทศบาลนครภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน ทั้งคู่เป็นสามีภรรยา และมีบุตรด้วยกัน 2 คน ก่อนเกิดเหตุญาติของผู้ตายเล่าว่า นายเทพชัย หรือ ก๊อต พูลศิริ จะรอรับภรรยาที่กลับจากทำงานที่จังหวัดภูเก็ตทุกวัน ประกอบกับนางสุภนิชา ภรรยาเป็นคนที่หน้าตาดี ทำงานเก่ง เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูง พูดจาไพเราะ ทำให้สามีเกิดการหึงหวง หลังจากรับภรรยาไปเจรจาพูดคุยกันไม่รู้เรื่องจึงเกิดบันดาลโทสะ คว้ามีดพกสั้นเชือดคอสุดที่รักจนเลือดทะลักท่วมร่าง

ต่อมานายสหาย พูลศิริ บิดาผู้ตายเดินทางมารับศพบุตรชาย ที่รพ.ท้ายเหมือง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเป็นบุตรคนเดียว เป็นคนเงียบ เรื่องเงินๆทองๆทั้งคู่ก็ไม่มีปัญหา แต่เวลาประมาณเกือบหนึ่งทุ่มบุตรชายก็โทรมาบอกว่า ตนเองฆ่าเมียตายแล้ว จะอยู่คนเดียวไปทำไม ฝากบุตรสาวให้พ่อดูแลด้วย และช่วยมารับศพที่บริเวณชายป่าริมถนนบ้านท่าแตงด้วย หลังจากนั้นบุตรชายก็ยังโทรศัพท์ไปบอกพี่สาวแฟนที่กรุงเทพ ก่อนที่ทุกคนใน ครอบครัวตกตะลึงและตามหาลูกชายและลูกสะใภ้จ้าละหวั่น โดยที่ภาวนาอย่าให้เกิดอะไรขึ้นเลย ต่อมาไม่นานก็มีคนมาแจ้งให้ทราบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

ส่วนทางด้านแพทย์หญิงดารัตน์ เรืองเกรียงสิน แพทย์เวรรพ.ท้ายเหมือง ได้ชันสูตรพลิกศพ พบผู้ตายชายโดนอาวุธปืน ที่ยิงจากขมับด้านขวากระสุนทะลุขมับซ้าย ก่อนกระสุนปืนลูกซองมรณะไปโดนนางสุภนิชา ที่บริเวณแก้มขวากระสุนฝังใน เป็นแผลกว้าง ส่วนที่บริเวณลำคอโดนเชือดด้วยของมีคมตัดหลอดลมและหลอดอาหาร ยาว 20 ซม. เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง หลังจากแพทย์ชันสูตรพลิกศพและทำบาดแผล แล้วส่งให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่าทั้งคู่เกิดจากพิษรักแรงหึง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook