"มุก วรนิษฐ์" ยอมรับ เลิกแล้ว "ทอย ปฐมพงศ์" ไม่เกี่ยวที่โพสต์ทวิตเตอร์ "อยากได้ก็เอาไป"

"มุก วรนิษฐ์" ยอมรับ เลิกแล้ว "ทอย ปฐมพงศ์" ไม่เกี่ยวที่โพสต์ทวิตเตอร์ "อยากได้ก็เอาไป"

"มุก วรนิษฐ์" ยอมรับ เลิกแล้ว "ทอย ปฐมพงศ์" ไม่เกี่ยวที่โพสต์ทวิตเตอร์ "อยากได้ก็เอาไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากประเด็นที่คู่รักขวัญใจวัยทีน มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมสตอรี่คล้ายว่ายุติสถานะคนรัก

ล่าสุดทางด้านของนักแสดงสาว มุก วรนิษฐ์ ก็ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจกับกองทัพสื่อกลางงานประกาศรางวัล KAZZ Awards 2020 ซึ่งเธอยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า ได้ตัดสินใจเลิกกับฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุหลักก็เป็นเพราะการทำงานและเวลาที่มีให้กันน้อยลง แต่ถึงอย่างนั้นแล้วทั้งเธอและ ทอย ปฐมพงศ์ ก็ยังคงมีมิตรภาพดีๆ มอบให้กันเหมือนเดิม

"ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่โพสต์ค่ะ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันแล้ว เป็นการตกลงของเราทั้งคู่ มันอาจจะเป็นเพราะเราไม่ค่อยว่างกันด้วยมั้งคะ มีเวลาว่างตรงกันน้อย เหมือนเราอยู่แล้วรู้จักกันมาจนรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกันเสมอเหมือนเดิมนะคะ และการเป็นเพื่อนกันมันก็น่าจะยืนยาวกว่า"

"ถามว่าความรู้สึกเปลี่ยนตอนไหน มันค่อยๆ เปลี่ยนมากกว่า แต่ไม่ได้หมายความว่าเราไม่รักกันนะคะ มันเป็นอะไรที่พูดยาก เพราะหนูเองก็ยังรู้สึกดีต่อเขาอยู่ เรารู้สึกดีต่อกันมากๆ อย่างวันนี้ตอนที่เขารู้ว่าหนูต้องออกมาเจอพี่ๆ สื่อ ต้องออกมาตอบก่อน เขาก็ส่งดอกไม้มาให้กำลังใจค่ะ เขากลัวว่ามุกจะเครียด"

"จริงๆ เราคุยกันมานานแล้วนะคะ เพียงแต่ก่อนหน้านี้เรายังไม่รู้ว่าเราควรที่จะประมาณไหนดี เพราะมันเป็นเรื่องที่พูดยากจริงๆ คือนอกจากจะเป็นเรื่องของเราสองคนแล้ว คนรอบข้างเราก็ต้องแคร์ด้วยเหมือนกัน อย่างเช่นครอบครัว และยืนยันค่ะว่าไม่มีมือที่ 3 แน่นอน เรื่องนี้เป็นแค่เรื่องของเราสองคน"

แต่ละคนก็โยงไปถึงทวิตเตอร์ที่เราโพสต์ว่า อยากได้ก็เอาไป ?
"พอมุกรู้ว่ามันสามารถโยงไปถึงเรื่องนี้ได้ มุกก็รีบลบออกค่ะ คือมันไม่ได้มีเรื่องแบบนั้นแน่นอน แต่ถามว่าทำไมมุกถึงโพสต์ประโยคนี้ เอ่อ...มันเป็นเรื่องอื่นๆ ค่ะ เป็นเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกันกับพี่ทอยเลย ซึ่งต้องขอโทษพี่ทอยด้วยจริงๆ มุกไม่อยากให้ใครก็ตามมาว่าพี่ทอย เพราะครอบครัวมุกครอบครัวพี่ทอยและทุกคนต่างยังคงมีความสัมพันธ์ที่รักกัน และแน่นแฟ้นกันอยู่เหมือนเดิม มุกไม่อยากให้มีเรื่องแย่ๆ ค่ะ"

มีส่วนไหนที่เรารู้สึกว่าเสียดายบ้างไหม ?
"สำหรับมุกทุกช่วงเวลามันคุ้มค่ามาก แต่สิ่งเดียวที่มุกเสียดายก็คือมุกไม่เคยเซอร์ไพรส์อะไรเขาสำเร็จเลย ไม่ว่าจะเซอร์ไพรส์อะไรก็ตามมันก็ล่มตลอด มันก็เลยเป็นเรื่องที่มุกเสียดายค่ะที่ไม่เคยเซอร์ไพรส์เขาสำเร็จ"

"ด้านการทำงานของเราทั้งคู่ เรื่องนี้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ มุกมองว่าเรารักกันมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ แต่เป็นในอีกฐานะหนึ่ง"

ใครเป็นคนตัดสินใจพูดเรื่องความสัมพันธ์ก่อน ?
"ต้องยอมรับคำว่าเป็นมุก อาจจะเพราะเราเป็นผู้หญิงมั้งคะมันเลยทำให้เรารู้สึกอะไรๆ ก่อน อย่างเช่นการที่เราไม่มีเวลาให้กัน จนทำให้เราเคยชินกับความสัมพันธ์แบบนั้นไปแล้ว แต่สุดท้ายมันก็เป็นการตัดสินใจร่วมกันของเราทั้งคู่ ซึ่งตอนที่เราคุยกัน เราก็ยังคุยกันอยู่เลยว่าพวกเรามันบ้างานเนอะ"

นอกจากเลิกแล้วยังมีทางเลือกอื่นไหมที่อาจจะตัดสินใจไปได้ ?
"คือพอการเลิกของเรามันไม่ใช่การเลิกในแบบที่เราจะต้องแยกย้าย เพราะหรือจริงๆ แล้วเราทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาตลอด เราเป็นห่วงเป็นใยกันแบบเพื่อนมาตลอด ซึ่งเราก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่ลงตัวสำหรับเราค่ะ มันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเราทั้งคู่จริงๆ"

แต่ดูเหมือนเรายังทำใจไม่ค่อยได้ ?
"จริงๆ มุกกับเขาไม่ได้มีอะไรเลยนะคะ แต่ส่วนมุกใหญ่มุกมักจะเครียดเรื่องข่าวมากกว่า ถ้าเป็นอะไรที่มุกดราม่ามุกคิดว่ามันคงเป็นเพราะมุกกลัว กลัวการที่อะไรอะไรมันจะเปลี่ยนแปลงไป และก็กลัวในสิ่งที่ทุกคนคาดหวังจากเรา"

ใช้คำว่าจบกันดีได้ใช่ไหมสำหรับคู่เรา ?
"มุกไม่ใช้คำว่าจบเลยด้วยซ้ำค่ะ"

มีโอกาสไหมที่เราทั้งคู่จะกลับมาคุยกันใหม่ในอนาคต ?
"มุกไม่รู้เลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "มุก วรนิษฐ์" ยอมรับ เลิกแล้ว "ทอย ปฐมพงศ์" ไม่เกี่ยวที่โพสต์ทวิตเตอร์ "อยากได้ก็เอาไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook