ปุ๊บปั๊บรับโชค! นักท่องเที่ยวขับรถไปภูทับเบิก เพิ่งรู้แมวแอบมาคลอดลูกใต้ท้องรถ

ปุ๊บปั๊บรับโชค! นักท่องเที่ยวขับรถไปภูทับเบิก เพิ่งรู้แมวแอบมาคลอดลูกใต้ท้องรถ

ปุ๊บปั๊บรับโชค! นักท่องเที่ยวขับรถไปภูทับเบิก เพิ่งรู้แมวแอบมาคลอดลูกใต้ท้องรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมวแอบคลอดลูกในรถนักท่องเที่ยวตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เจ้าของอู่เผยซื้อเลขรถที่มีสัตว์เข้าไปติดแล้วถูกมาหลายงวด

(25 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านจำหน่ายยางรถและซ่อมรถยนต์ ตั้งอยู่ปากทางเข้าโรงพยาบาลหล่มสัก โพสต์ภาพการช่วยเหลือนำลูกแมวที่เพิ่งคลอดออกมาจากใต้ท้องรถ พร้อมข้อความว่า "ขอให้น้องๆรอด #เข้มแข็งนะลูก #น้องมาจากกรุงเทพ #นอนทับเบิกแล้วหนึ่งคืน" จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบร้านจำหน่ายยางรถและซ่อมรถยนต์ ตั้งอยู่เลขที่ 155/4-5 ถนนสายสระบุรี - หล่มสัก ปากทางเข้าโรงพยาบาลหล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ 

น.ส.มุจลินท์ พรหมศิริ อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน และเป็นผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว เปิดเผยว่าในช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 ของเมื่อวานนี้ (23 ส.ค.2563) ได้มีลูกค้าขับรถยนต์เอนกประสงค์ ยี่ห้อ หนึ่งทะเบียน 6 กฉ 664 กรุงเทพมหานคร เข้ามาที่ร้านแล้วแจ้งว่า มีแมวติดอยู่ใต้ท้องรถบริเวณด้านท้าย ตนจึงให้ช่างตรวจสอบก็พบว่ามีลูกแมวอยู่ในนั้นจริงๆ จึงได้ให้ช่างทำการถอดและแกะอุปกรณ์ในช่วงท้ายออก และสามารถช่วยเหลือลูกแมวออกมาได้ และพบว่าเป็นลูกแมวที่คาดว่าเพิ่งคลอดได้ไม่กี่วัน เนื่องจากยังไม่ลืมตาเลย ลำตัวมีลักษณะเปียกชื้น โดยมีทั้งหมด 3 ตัว แต่รอดเพียง 2 ตัว ตายไป 1 ตัว

จากการสอบถามลูกค้าทราบว่า ขับรถมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์ และค้างคืนอยู่ที่เขาค้อ กระทั่งรุ่งเช้าได้เดินทางไปเที่ยวภูทับเบิกต่อ และมารู้ตัวว่ามีแมวติดอยู่ใต้ท้องรถในช่วงบ่าย เนื่องจากซื้อของเต็มรถจึงให้เพื่อนๆ นั่งเบาะท้ายรถ ทำให้ได้ยินเสียงร้องของแมว จึงได้ขับรถลงมาหาร้านซ่อมรถ เพื่อตรวจสอบและช่วยเหลือ กระทั่งพบลูกแมวดังกล่าว

ในเบื้องต้นตนคิดว่าหากลูกค้ารายดังกล่าว ไม่เอากลับบ้านตนก็จะรับเลี้ยงไว้ แต่ปรากฎว่าลูกค้านำกลับไปด้วยและตนเชื่อว่าลูกค้ารายดังกล่าว จะสามารถดูแลลูกแมวทั้งสองตัวได้อย่างดี เนื่องจากว่าก่อนที่จะเดินทางกลับ ลูกค้ารายดังกล่าวได้โทรศัพท์พูดคุยและปรึกษากับสัตวแพทย์ ถึงการดูแลลูกแมวในเบื้องต้น จึงเชื่อว่าเขาน่าจะเป็นคนที่รักสัตว์มาก ส่วนแม่แมวตนก็ไม่ได้สอบถามว่าเป็นแมวที่ลูกค้าเลี้ยงไว้ที่บ้าน หรือเป็นแมวในพื้นที่ที่แอบไปคลอดลูกใต้ท้องรถคันดังกล่าว 

น.ส.มุจลินท์ พรหมศิริ เปิดเผยอีกว่า ที่ผ่านมาได้มีลูกค้าขับรถมาที่ร้านและให้ช่วยนำสัตว์ที่ติดอยู่ในรถออกมาแล้วหลายราย ซึ่งก็มีทั้งแมว งู ตุ๊กแก เป็นต้น และหากมีรถคันไหนมาให้ร้านช่วยนำสัตว์ออกให้ ตนก็จะเสี่ยงโชคโดยซื้อทะเบียนรถคันดังกล่าว ซึ่งก็โชคดีหลายครั้ง สำหรับครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน หลังจากที่ตนโพสต์คลิปวิดีโอและข้อความลงไปในเฟซบุ๊ก ก็ได้มีเพื่อนๆ สอบถามถึงเลขทะเบียนรถคันดังกล่าวเพื่อนำไปเสี่ยงโชค โดยส่วนตัวตนก็เชื่อว่าการที่แมวคลอดลูกในรถคันดังกล่าว ก็น่าจะนำโชคมาและยิ่งถ้าเลี้ยงลูกแมวทั้งสองตัวไว้เชื่อว่า ก็จะยิ่งนำโชคมาให้ลูกค้ารายดังกล่าวอย่างแน่นอน 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปุ๊บปั๊บรับโชค! นักท่องเที่ยวขับรถไปภูทับเบิก เพิ่งรู้แมวแอบมาคลอดลูกใต้ท้องรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook