"มดดำ" เผยคำพูด "ม้า อรนภา" หลังดราม่ากระหน่ำ สะเทือนงาน จนหลุดหน้าที่พิธีกร

"มดดำ" เผยคำพูด "ม้า อรนภา" หลังดราม่ากระหน่ำ สะเทือนงาน จนหลุดหน้าที่พิธีกร

"มดดำ" เผยคำพูด "ม้า อรนภา" หลังดราม่ากระหน่ำ สะเทือนงาน จนหลุดหน้าที่พิธีกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นกระแสร้อนแรงที่ยังคงถูกพูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของ พิธีกรรุ่นใหญ่ ม้า อรนภา ที่ถูกวิจารณ์เรื่องที่ตนนั้นเข้าไปคอมเมนต์ประเด็นที่เกี่ยวโยงถึงการออกมาเคลื่อนไหวของกลุ่มนักเรียน จนตอนนี้เจ้าตัวได้ยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในรายการชื่อดัง พร้อมๆ กับชาวโซเชียลที่พากันติดแฮชแท็กและแจ้งเจตนาในการแบนพิธีกรดังกล่าว

 ล่าสุด มดดำ คชาภา หนึ่งในผู้ที่ร่วมงานและสนิทสนมกับ ม้า อรนภา ได้เผยในรายการ แฉ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25 ถึงประเด็นดังกล่าวและข้อความที่ได้พูดคุยกับ ม้า อรนภา หลังเกิดเรื่องราวนี้ขึ้น

มดดำ  เผยว่า ตนเองนั้นมีโอกาสได้คุยกับ ม้า อรนภา และถามว่า "พี่ม้าไหวไหม?" ทางม้าได้ตอบกลับมาว่า "ไหว" และเล่าต่อถึงประเด็นการยุติบทบาทพิธีกรในรายการ "ข่าวใส่ไข่" และ "3 แซ่บ"

ส่วนประเด็นร้อนเกี่ยวกับเรื่องริบบิ้นนั้น มดดำเล่าว่า มีเพื่อนดาราของม้า อรนภา โพสต์เรื่องนี้ และม้าเองคิดว่าเป็นการพูดเล่น ก็เลยเข้าไปคอมเมนต์เล่นๆ กับเพื่อน แต่สุดท้ายได้ลบโพสต์นั้นออกไป แต่ไม่ทันเนื่องจากมีคนแคปไว้ทำให้เกิดประเด็นร้อนดังกล่าว

โดยหลังจากทางรายการข่าวใส่ไข่ได้ประกาศการยุติบทบาทพิธีกรของม้า อรนภา แล้ว มดดำได้โทรฯ ไปหา และบอกให้ไปพักผ่อนยาวๆ เถอะ และไม่ต้องไปรับรู้อะไรอีกแล้ว ซึ่งเมื่อถามว่าไหวไหม ม้าเองนั้นตอบกลับมาว่า "ฉันเข้าใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉัน มดดำ แต่ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน" และบอกว่า "ฉันรู้ ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่ฉันรู้แค่ว่าหลังจากนี้จะต้องทำอย่างไร ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้”

นอกจากนี้มดดำยังเล่าให้ฟังว่าปกติ ม้า อรนภา เป็นคนที่อ่านคอมเมนต์ทุกคำด่า เคยเห็นกับตาว่าอ่านคอมเมนต์ที่ด่าแล้วน้ำตาไหล และค่อยๆ ลบคอมเมนต์ที่เข้ามาด่าทีละคอมเมนต์ นั่นคือสิ่งที่เห็นมาตลอด แสดงว่าทุกคอมเมนต์ที่ด่ามานั้นเห็นหมด

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "มดดำ" เผยคำพูด "ม้า อรนภา" หลังดราม่ากระหน่ำ สะเทือนงาน จนหลุดหน้าที่พิธีกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook