"เปิ้ล หัทยา" หัวใจค่อยๆ ดีขึ้น และยังคงคิดถึง "ตั้ว ศรัณยู" โพสต์คลิปวันวานลง IG

"เปิ้ล หัทยา" หัวใจค่อยๆ ดีขึ้น และยังคงคิดถึง "ตั้ว ศรัณยู" โพสต์คลิปวันวานลง IG

"เปิ้ล หัทยา" หัวใจค่อยๆ ดีขึ้น และยังคงคิดถึง "ตั้ว ศรัณยู" โพสต์คลิปวันวานลง IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงได้รับกำลังใจจากแฟนคลับอย่างต่อเนื่องสำหรับสมาชิกครอบครัววงษ์กระจ่าง นับตั้งแต่เสียสามีและพ่อผู้เป็นที่รัก ตั้ว ศรัณยู อย่างไม่มีวันกลับ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดทางด้าน เปิ้ล หัทยา ก็ได้ออกมาเผยถึงสภาพจิตใจของตัวเองกลางงานเปิดโครงการ ไทยช่วยกัน ผ่าน QPER ซึ่งเธอยอมรับว่า ณ ตอนนี้หลายๆ อย่างก็ค่อยๆ ดีขึ้นบ้างแล้วตามลำดับ แต่ในส่วนของความคิดถึงก็ยังคงมีอยู่เรื่อยๆ เป็นเรื่องธรรมดาเช่นกัน

พร้อมกันนั้น เปิ้ล หัทยา ยังได้อัปเดตการทำงานของกองละครที่ต้องหยุดถ่ายทำไปก่อนหน้านี้ รวมถึงโปรเจกต์ช่องยูทูบของครอบครัวภายใต้ชื่อ หัทยาวง ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย

ช่วงนี้เห็นในอินสตาแกรมของพี่เปิ้ลมีการนำเดาคลิปวิดีโอเก่าๆ มาโพสน์ลงอยู่บ่อยๆ ?
"เป็นธรรมดาค่ะ เป็นธรรมดา แต่ถามว่า ณ วันนี้มันดีขึ้นไหม ก็ต้องดีนะคะ แต่มันดีแบบไหนมากกว่า เพราะชีวิตเราต้องดำเนินต่อไป เราต้องอยู่บนโลกความเป็นจริง เรารู้นะว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ส่วนที่เป็นความคิดถึงหรือต่างๆ นานา ยังไงมันก็ต้องมีเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เพียงแต่เราก็ต้องทำชีวิตของเราให้ดีที่สุด และนึกอยู่เสมอว่าตอนที่อยู่กับพ่อ พ่อพูดอะไรกับเราไว้บ้าง พ่อบอกอะไรกับเราไว้บ้าง"

"เรื่องการจัดการความรู้สึก เอาจริงๆ บางครั้งเวลาอยู่คนเดียวเปิ้ลก็ปล่อยนะ แต่ถ้าอยู่ต่อหน้าคนก็อาจจะต้องควบคุมตัวเองนิดหนึ่ง ต้องคอนโทรลทุกอย่างให้ได้ (ยิ้ม)"

เหมือนช่วงนี้ตัวพี่เปิ้ลเองก็พยายามหากิจกรรมทำเช่นการออกไปเที่ยว ออกไปเจอเพื่อนๆ ?
"ถ้าเป็นทริปที่เห็นกัน เอ่อ...จริงๆ ทริปนั้นเป็นทริปที่วางแผนไว้ค่อนข้างจะนานแล้ว แต่เพื่อนๆ เขาก็จะช่วยสลับช่วยเลื่อนให้ตลอด เพราะทุกคนเขาก็ห่วงว่าใจเปิ้ลจะไหวหรือเปล่า และอย่างวันที่เห็นว่าไปบ้านพี่อ๊อฟ อันนั้นก็เป็นการไปทานข้าวกันตามปกติ จริงๆ มีเพื่อนหลายคนเลยนะคะที่นัดเปิ้ลไปเจอไปนู่นนั่นนี่ อย่างเช่น พี่ตั๊ก มยุรา, ปุ๊ อัญชลี, ดี้ ชนานา เหมือนเพื่อนๆ เขาก็พยายามช่วยเราอยู่เหมือนกัน เป็นอะไรที่น่ารักดีค่ะ"

ล่าสุดเห็นว่าทำช่องยูทูบของครอบครัวด้วย ?
"จริงๆ เราวางกันไว้นานมากแล้วค่ะว่าจะทำ และตอนนี้พอมีโอกาสได้ทำจริง มันก็แน่นอนเลยว่ามันก็ต้องมีเรื่องของพี่ตั้วก่อน เหมือนเราต้องขอบคุณเขา ส่วนคำว่า 'วง' ที่เรานำมาใช้ จริงๆ ก็มาจากคำว่าวงษ์กระจ่างนั่นแหละค่ะ แต่เราสื่อสารออกไปแบบไม่มี "ษ์" เพื่อที่จะได้พูดถึงหลายๆ วงการ"

"สำหรับคลิปที่จะทำ ถามว่าจะมีเรื่องราวของพี่ตั้วไหม เอ่อ...ก็อาจจะมีพี่ตั้วบ้างไม่มีบ้าง เพราะเราเชื่อว่าพี่ตั้วมีข้อมูลให้เราเยอะ อย่างเช่นวิดีโอเก่าๆ หรืออะไรต่างๆ นานา (ยิ้ม) ถามว่าเรื่องช่องยูทูบที่ทำ เป็นการทำแบบจริงจังเลยหรือเปล่า คือตอนแรกก็ไม่ได้จริงจังนะ แต่ตอนนี้ก็เข้าใจแล้วว่าคนเรามีวิธีการที่จะสื่อสารหลากหลายมากขึ้น ดังนั้นถ้าถามว่าเปิ้ลจริงจังหรือเปล่า เปิ้ลขอใช้คำว่าตั้งใจดีกว่าค่ะ การทำงานทุกงานเรามีความตั้งใจเสมอ"

เปิ้ล หัทยา ภรรยาคู่ชีวิต ตั้ว ศรัณยู

พูดถึงกองละคร ล่าสุดเห็นว่าน้องๆ ได้มีโอกาสเข้าไปช่วยงานในกองแล้วด้วย ?
"อ๋อค่ะ สำหรับละครเรื่อง 'ปาฏิหาริย์กาลเวลา' ที่เราถ่ายค้างไว้ ตอนนี้เราเพิ่งจะมีโอกาสได้กลับมาถ่ายอีกครั้ง ดังนั้นทาง น้องหนุน น้องหนัง เขาก็เลยถือโอกาสนี้เข้าไปดูการทำงานของทีมงานด้วยเลย คือเข้าไปดูว่าเขาทำงานกันยังไง คล้ายๆ กับการศึกษาดูงานประมาณนั้นค่ะ แต่จริงๆ เด็กๆ เขาก็คุ้นเคยกับทีมงานอยู่แล้วแหละ เพราะพี่ตั้วก็เคยพาเขาไปเจอกับทุกคนในกองอยู่บ่อยๆ แต่ถามว่าเด็กๆ เขาสนใจจะสานต่อไหม เอ่อ...พี่คิดว่ายังนะคะ เพราะเขายังเด็กอยู่ อย่างที่บอกค่ะ ล่าสุดที่เขาไปก็เป็นเพียงการไปเพื่อศึกษาดูงานเท่านั้นค่ะ"

เราซีเรียสไหมกับการที่จะให้ลูกมาสานต่องานของคุณพ่อในอนาคต ?
"ไม่เลยค่ะ เพราะตัวเปิ้ลเองในสมัยที่พี่ตั้วเขา หันมาทำละครเรื่องแรกๆ เปิ้ลก็เคยเป็นคล้ายๆ ผู้จัดละครอยู่เหมือนกัน ดังนั้นถ้าหากในอนาคตเราจะสานต่อจริงๆ ก็คงต้องค่อยมาดูกันอีกทีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เปิ้ล หัทยา" หัวใจค่อยๆ ดีขึ้น และยังคงคิดถึง "ตั้ว ศรัณยู" โพสต์คลิปวันวานลง IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook