"หนุ่ม กรรชัย" ตอบสดๆ กลางรายการ ดราม่าคุณพ่อจอมโหน โดนปลดฟ้าผ่า?

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบสดๆ กลางรายการ ดราม่าคุณพ่อจอมโหน โดนปลดฟ้าผ่า?

"หนุ่ม กรรชัย" ตอบสดๆ กลางรายการ ดราม่าคุณพ่อจอมโหน โดนปลดฟ้าผ่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกระแสข่าวเม้าท์มอยในประเด็น คุณพ่อจอมโหน ที่เพจแฉดาราชื่อดังได้ออกมาให้ข้อมูลชวนสงสัยในทำนองว่า ระวังตกข่าวใหญ่! เพราะผู้ประกาศข่าวตัวทำเรตติ้ง มีแพลนจะโยกย้ายสถานที่ทำงาน เนื่องจากมีปัญหาด้านความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกับฝ่ายข่าว แถมตอนนี้บรรดาช่องใหญ่ ทั้งย่านอโศกและย่านวิภาวดี ก็ยังพร้อมใจกันแย่งชิ้นปลามัน ยื่นข้อเสนอชวนผู้ประกาศข่าวรายนี้ไปร่วมสร้างเรตติ้งให้กับสถานีของตัวเอง!

ซึ่งพอมีข่าวเม้าท์ออกมาแบบนี้ คนที่โดนพุ่งเป้าหนักมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ผู้ประกาศข่าวสุดฮอต ดีกรีนักแสดงชื่อดัง อย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เพราะตั้งแต่มีกระแสข่าวออกมา เจ้าตัวก็โดนบรรดาชาวเน็ตเข้าไปถามไถ่ถึงความเป็นไปได้แทบจะทุกช่องทางในโลกโซเชียลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนอินสตาแกรม @kanchai ของเจ้าตัว

กระทั่งล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (26 ส.ค. 63) ทางด้านของ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ถือโอกาสเคลียร์แบบม้วนเดียวจบกลางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ซึ่งจัดคู่กันกับ หมวย-อริสรา กำธรเจริญ โดยเจ้าตัวได้พูดอย่างชัดเจนในประเด็นที่หลายคนกำลังตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า  

“ยืนยันนะครับ ยืนยันอีกครั้งหนึ่ง ผมยังอยู่ตรงนี้นะครับ (หัวเราะ) ลือกันไปทั่วเลยเยอะแยะมากมาย ตกลงแล้วโดนปลดฟ้าผ่าหรือเปล่า ยังอยู่ไหม นู่นนี่นั่น ยังอยู่ครับ ฝนก็ไม่ตก ฟ้ามันจะผ่าได้ยังไง"

ขณะที่ หมวย อริสรา ก็ได้เสริมต่อเป็นการทิ้งท้ายว่า "ต้องดูทุกวันนะคะเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ก็จะเจอกับพี่หนุ่มทุกวัน และก็เจอหมวยด้วย"

คอนเฟิร์มชัดเจนจากปากเจ้าตัวขนาดนี้ เห็นทีแฟนๆ คงสบายใจกันได้แล้ว คุณพ่อยังอยู่ที่เดิม ไม่มีโยก ไม่มีย้ายแน่นอนจ้า

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "หนุ่ม กรรชัย" ตอบสดๆ กลางรายการ ดราม่าคุณพ่อจอมโหน โดนปลดฟ้าผ่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook