ลูกจ้างสาวสู้ตายถูกเพื่อนร่วมงานปลุกปล้ำ อ้างดื้อๆ ไม่รู้อะไรดลใจ (มีคลิป)

ลูกจ้างสาวสู้ตายถูกเพื่อนร่วมงานปลุกปล้ำ อ้างดื้อๆ ไม่รู้อะไรดลใจ (มีคลิป)

ลูกจ้างสาวสู้ตายถูกเพื่อนร่วมงานปลุกปล้ำ อ้างดื้อๆ ไม่รู้อะไรดลใจ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิปวงจรปิดนาทีชีวิต ลูกจ้างสาวร้านข้าวต้มชื่อดัง ถูกเพื่อนร่วมงานปลุกปล้ำ เหยื่อสู้สุดใจ หวีดร้องเสียงดังคนร้ายยังไม่หยุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ส.ค.) เมื่อเวลา 17.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ร่วมกันจับกุมตัว นายสมบัติ อายุ 34 ปี สัญชาติกัมพูชา ในสภาพสะบักสะบอมหลังหลบหนีด้วยการว่ายน้ำข้ามคลองและเข้าไปหลบหนีอยู่ในป่าหญ้า หลังร้านข้าวต้มชื่อดัง ม.18 ถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.พลอย อายุ 32 ปีสัญชาติเมียนมา ลูกจ้างร้าน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน จนได้รับบาดเจ็บจากการถูกต่อยที่ใบหน้าและบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องเก็บเครื่องดื่ม เป็นจุดที่นายสมบัติ อายุ 34 ปี สัญชาติกัมพูชา ทำการเข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงเพื่อปลุกปล้ำกับผู้เสียหาย จนเกิดการต่อสู้กัน

โดยผู้เสียหายได้ชกเข้าที่เบ้าตา และใช้ขวดน้ำอัดลมตีเข้าที่ศีรษะพร้อมร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย จนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปกระทั่งหลบหนีไปด้านหลังร้านก่อนจะข้ามคลองและเข้าไปหลบหนีอยู่ในป่าหญ้ารกร้างกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้

นายสมบัติ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองและผู้เสียหายทำงานที่ร้านเดียวกัน โดยตนเองมีหน้าที่โบกรถส่วนผู้เสียหายมีหน้าที่ทำความสะอาดร้าน ตนเองได้เข้ากอดปลุกปล้ำผู้เสียหายในห้องจนเกิดการต่อสู้กัน โดยตนเองไม่รู้ว่าอะไรดลจิตดลใจ ให้ตนเองจะข่มขืนผู้เสียหายทั้งที่ร่วมงานกันมาได้พักใหญ่แล้ว

ด้าน พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนทราบตัวคนร้ายจึงกระจายกำลังปิดล้อมตรวจค้นจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ล่าสุด ผู้เสียหายอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนนำตัวไปทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook