เสี่ยขนกระเบื้อง-เสาโรมันมูลค่าเกือบ 2 แสนบาท แก้บนพญาช้างหมอบ ให้โชคเลขเด็ด

เสี่ยขนกระเบื้อง-เสาโรมันมูลค่าเกือบ 2 แสนบาท แก้บนพญาช้างหมอบ ให้โชคเลขเด็ด

เสี่ยขนกระเบื้อง-เสาโรมันมูลค่าเกือบ 2 แสนบาท แก้บนพญาช้างหมอบ ให้โชคเลขเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ (27 สิงหาคม 2563) ที่ศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี นายถวิล บารมี อายุ 53 ปี พร้อมด้วย นางศุกัญญา บารมี อายุ 49 ปี 2 สามีภรรยา ชาว จ.เพชรบูรณ์ เจ้าของร้านผลิตเสาโรมัน ได้นำกระเบื้องเซรามิค แผ่นใหญ่ ซึ่งเป็นกระเบื้องปูพื้น ขนาด 60x120 เซนติเมตร จำนวน 108 กล่อง มูลค่ากว่า 58,000 บาท พร้อมด้วยชิ้นส่วนเสาโรมัน เพื่อใช้สำหรับตกแต่งเสาและอาคาร เพื่อแก้บน "พญาช้างหมอบ" ช้างคู่บารมีหลวงปู่ทวด สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัด ตามความเชื่อของชาวบ้าน ที่ได้สร้างรูปปั้นของพญาช้างหมอบตั้งไว้ภายในอาคารของศูนย์สาธารณะสงเคราะห์เด็กพิเศษภายในวัดห้วยหมูแห่งนี้

เนื่องจากพญาช้างหมอบเป็นสัตว์คู่บารมีของหลวงปู่ทวด ที่มีชาวบ้านฝันเห็นหลวงปู่ทวด พร้อมด้วย พญาช้างเดินธุดงค์มาที่บริเวณป่าพื้นที่ที่สร้างศูนย์สาธารณะสงเคราะห์เด็กพิเศษ ทำให้ทางวัดได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นการรำลึกถึงบารมีของหลวงปู่ทวด ซึ่งเมื่อสร้างเสร็จกลับมีชาวบ้านที่มาเที่ยวชมศูนย์ และ ชาวบ้านในพื้นที่รอบวัดที่เข้ามาทำบุญไปกระซิบที่หูของพญาช้างเพื่อขอพรบารมีจากหลวงปู่ทวด ได้โชคลาภและความสำเร็จในด้านต่างๆ ทำให้มีผู้คนเดินทางมาแก้บนกันทุกวันไม่ขาดสาย

โดยนายถวิล บารมี เจ้าของร้านผลิตเสาโรมัน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้และภรรยาได้มาทำบุญที่วัดและมากระซิบหูของพญาช้าง เพื่อขอพรจากหลวงปู่ทวดที่ยืนในท่าเดินธุดงค์บนหลังพญาช้าง และอธิษฐานบนไว้ขอให้มีโชคถูกรางวัล และอาชีพธุรกิจที่ทำอยู่ ให้มีโชคและมีลูกค้าเพิ่มขึ้น พร้อมทั้งมีความตั้งใจว่าอยากจะช่วยบริจาคกระเบื้องปูพื้นเพื่อให้อาคารที่ทางวัดกำลังก่อสร้างได้สำเร็จ แต่เนื่องจากต้องใช้เงินหลายหมื่นบาท

แต่หลังจากมาบนบานไว้ ปรากฏว่า คืนก่อนวันหวยงวดประจำวันที่ 16 ส.ค.63 จะออกรางวัล ตนได้ฟันเห็นว่าเจอปลาไหลจำนวน 2 ตัว นอนตายโดยที่ลำตัวของปลาไหลยืนตรงคล้ายกับเลข 1 จำนวน 2 ตัว ซึ่งในความฝันตนตีได้เลข 811 และ 88 เพราะปลาความหมายคือ 8 มี จำนวน 2 ตัว หลังจากที่ตื่น ตนก็รีบจดใส่ไว้ในกระดาษก่อนจะบอกกับภรรยา และไปตามหาซื้อลอตเตอรี่ ซึ่งไปตรงกับรางวัลที่ 1 หมายเลข 945811 และ 88 ทำให้ตนเองถูกรางวัลก้อนใหญ่

ประกอบกับธุรกิจขายดีมียอดสั่งเพิ่มขึ้นแบบไม่ขาดสาย วันนี้จึงได้นำ กระเบื้องเซรามิค แผ่นใหญ่ ซึ่งเป็นกระเบื้องปูพื้น ขนาด 60x120 เซนติเมตร จำนวน 108 กล่อง มูลค่ากว่า 58,000 บาท มาแก้บน กับพญาช้างหมอบ โดยที่ตนเองและครอบครัวต่างก็เชื่อมั่นและศรัทธาว่า กระซิบที่หูพญาช้างหมอบแล้ว ช่วยให้ตนเองมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนโต ซึ่งเป็นความฝันครั้งแรกถูกแบบตรงๆ ไม่ต้องกลับ ซึ่งยืนยันว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

นายถวิล กล่าวอีกว่า นอกจากที่ตนจะซื้อกระเบื้องถวายทางวัดแล้ว ตนยังถวายชิ้นส่วนเสาโรมันที่ใช้สำหรับติดตามเสา และ ตัวอาคาร เพื่อความสวยงาม มาถวายให้กับทางพญาช้างหอบ และหลวงปู่ทวด รวมมูลค่ากว่า 180,000 บาท ให้กับทางพระครูจันทสีรากร เจ้าอาวาสวัดห้วยหมู จนกว่าการก่อสร้างเสร็จ

นายถวิล กล่าวอีกด้วยว่า ก่อนที่ตนเองจะประสบความสำเร็จในด้านอาชีพและธุรกิจ เนื่องจากสมัยเด็กตนมีครอบครัวที่มีฐานะยากจน ลำบากกระทั่งไม่มีเงินที่จะทำบุญ แต่ก็มีความตั้งใจทำสู้กันไม่ถอย และไม่คิดร้าย ซึ่งที่ผ่านมาตนเองทำบุญมาโดยตลอด ชอบช่วยเหลือคน จึงน่าจะเป็นเพราะการที่ตนเองและครอบครัวมีความสำเร็จ และยังมีโชคมีลาภ ถูกรางวัลหลายงวดติดแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เสี่ยขนกระเบื้อง-เสาโรมันมูลค่าเกือบ 2 แสนบาท แก้บนพญาช้างหมอบ ให้โชคเลขเด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook