เมียหึงด่าไม่เลิก ผัวสติหลุดยกพระพุทธรูปทุบหัวไม่ยั้ง ก่อนฆ่ารัดคอตายคาบ้าน

เมียหึงด่าไม่เลิก ผัวสติหลุดยกพระพุทธรูปทุบหัวไม่ยั้ง ก่อนฆ่ารัดคอตายคาบ้าน

เมียหึงด่าไม่เลิก ผัวสติหลุดยกพระพุทธรูปทุบหัวไม่ยั้ง ก่อนฆ่ารัดคอตายคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัววัย 69 สติหลุดหลังถูกเมียวัย 68 ด่าไม่เลิกหลังจับได้ว่ามีชู้ สังหารโหดเมียดับสยองคาบ้าน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ (28 สิงหาคม 2563) ร.ต.อ.ราเชน ท้าวปิ่นแก้วร้อยเวร สภ.ชุมแสง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตรกรรมภายในบ้านพักเลขที่ 53 หมู่ 2 ต.พันลาน อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.นิวัติ พิพัฒนสิริ ผกก.สภ.ชุมแสง พ.ต.ท.อภิเชษฐ์ ภู่ทอง รอง ผกก.สืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน รวมถึงแพทย์เวรโรงพยาบาลชุมแสง และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างชุมแสง 

ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 2 ชั้น ไม่มีรั้วกั้นบริเวณ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการกั้นบริเวณไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งพบว่า มีผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่ที่บริเวณที่นอนติดกับประตูหลังบ้านชั้นล่าง ในสภาพศพถูกใบหน้ามีรอยถูกทำร้าย และถูกรัดคอด้วยสายไฟฟ้า โดยทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของบ้าน คือ นางสมปอง อายุ 68 ปี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการชันสูตรตรวจสอบสภาพศพ พร้อมกับตรวจหาร่องรอยหลักฐานภายในบ้านพัก ไม่พบว่า มีร่องรอยการรื้อค้นข้าวของแต่อย่างใด พบเพียงร่องรอยการฉุดกระชากเพียงเท่านั้น 

และนอกจากนี้ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้มีการนำตัว นายสำรวย อายุ 69 ปี สามีผู้ตาย ไปสอบปากคำที่โรงพักด้วย เนื่องจากเป็นผู้พบศพภรรยาเป็นคนแรก และให้การด้วยท่าทีมีพิรุธ โดยระบุว่า ทั้งคู่มีอาชีพทำไร่ข้าวโพด แต่เนื่องจากภรรยาป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์เดินไม่ค่อยไหว สามีจึงต้องออกไปดูแลไร่ข้าวโพดเพียงคนเดียว และเมื่อคืนก็ได้ออกไปนอนเฝ้าไร่ข้าวโพดตามปกติ จนกระทั่งกลับมาที่บ้านตอนเช้า ก็มาพบว่าภรรยาถูกฆ่ารัดคอด้วยสายไฟฟ้า ซึ่งไม่สอดคล้องกับคำให้การของ นางประไพ อายุ 55 ปี น้องสาวของผู้ตาย ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้เรือนเคียงกันให้การ ระบุว่า ผู้ตายและนายสำรวย มักจะทะเลาะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากผู้ตายระแคะระคายว่าสามีปันใจไปคบชู้กับหญิงอีกคน 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำนายสำรวย อยู่นานนับชั่วโมง จนกระทั่ง ล่าสุด เจ้าตัวยอมเปิดปากให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า ด้วยการใช้สายไฟฟ้ารัดคอภรรยาตนเองจนเสียชีวิต โดยเป็นเหตุการทะเลาะมีปากเสียงที่สะสมมานานแล้ว ที่ผู้ตายจับได้ว่าตนได้แอบคบหาหญิงอีกคน ซึ่งก็ถูกผู้ตายต่อว่าและชวนทะเลาะมาตลอด จนกระทั่ง เมื่อกลางดึก ช่วงเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา ภรรยาก็มาชวนตนทะเลาะด้วยเรื่องเดิมๆ อีก จึงทำให้เกิดความโมโห เพราะอยู่ในช่วงกำลังหลับเลยบันดาลโทสะแบบขาดสติ หยิบพระพุทธรูปขนาด 15 นิ้ว ที่อยู่บนโต๊ะหมู่บูชาในบ้านมาทุบเข้าไปที่ศีรษะและใบหน้าของภรรยาหลังครั้ง จนภรรยาคิดจะวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ เลยต้องตัดสินใจเอาสายไฟฟ้ามารัดคอจนเมียคู่ชีวิตตายจากกันไป 

ซึ่งเรื่องนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อนำมาสรุปสำนวนคดีในการแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนจะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook