กระทรวงเกษตร-อ.ส.ค. ทำเก๋! เปิดตัว "BNK48" เป็นพรีเซนเตอร์นมโคสด 100%

กระทรวงเกษตร-อ.ส.ค. ทำเก๋! เปิดตัว "BNK48" เป็นพรีเซนเตอร์นมโคสด 100%

กระทรวงเกษตร-อ.ส.ค. ทำเก๋! เปิดตัว "BNK48" เป็นพรีเซนเตอร์นมโคสด 100%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประธานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และผลิตภัณฑ์ใหม่ของร้าน THAI –DENMARK MILKLAND ณ ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีนโยบายการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเลี้ยงโคนมให้แก่เกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในประเทศไทยและการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมในสังคมไทยให้เพิ่มมากขึ้นโดยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของนม ซึ่งเป็นอาหารที่สำคัญต่อร่างกาย และมีคุณประโยชน์สำหรับคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเยาวชน วัยทำงาน หรือผู้สูงอายุ

ดังนั้น  อ.ส.ค.ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค นมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง จึงได้เปิดร้าน “THAI-DENMARK MILK LAND” ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ในการเพิ่มการเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น นำไปสู่การเพิ่มปริมาณการดื่มนมจากเมนูเครื่องดื่มต่างๆที่ใช้ส่วนผสมของนมไทย-เดนมาร์ค ทำให้มีรสชาติ หอม มัน อร่อย และได้ประโยชน์จากนมโคสดแท้ และสิ่งที่พิเศษสำหรับ THAI-DENMARK MILK LAND ในปีนี้  คือ อ.ส.ค. ได้นำศิลปินไอดอลหญิงกลุ่ม BNK48 จำนวน 12 คน นำโดย เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล , เจน – กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ , มิวสิค – แพรวา  สุธรรมพงษ์ , โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค  -, วี- วีรยา จาง  , ปูเป้- จิรดาภา อินทจักร , ตาหวาน – อิสราภา ธวัชภักดี  , มินมิน – รชยา ทัพพ์คุณานนต์ , มิวนิค – นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล, ผักขม- สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ  ,แบมบู- จณิสตา ตันศิริ , และจีจี้ – ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล   เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของร้าน THAI-DENMARK MILK LAND เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนในการสร้างการจดจำ ส่งเสริม และรณรงค์การบริโภคนมในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา รวมถึงประชาชนทั่วไปให้เลือกดื่มนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง

ด้านนายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวว่า “ภารกิจหลักของ อ.ส.ค. นอกจากจะทำหน้าที่ในการส่งเสริมอาชีพการเลี้ยงโคนมแล้ว ยังมีภารกิจด้านการสร้างวัฒนธรรมการบริโภคนมให้เพิ่มมากขึ้น โดยกำหนดเป้าหมายการเพิ่มปริมาณการบริโภคนมของคนไทยจาก 18 ลิตร/คน/ปี เป็น 25 ลิตร/คน/ปี ภายในปี 2569 ซึ่ง อ.ส.ค. ได้มีการขยายช่องทางการจำหน่ายนมไทย-เดนมาร์ค เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกวัย” 

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กระทรวงเกษตร-อ.ส.ค. ทำเก๋! เปิดตัว "BNK48" เป็นพรีเซนเตอร์นมโคสด 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook