นักมวยเยเมนตกงานช่วงโควิด-19 นั่งร้องไห้กับแฟนสาวไทย จู่ๆ กระโดดตึกตายต่อหน้า

นักมวยเยเมนตกงานช่วงโควิด-19 นั่งร้องไห้กับแฟนสาวไทย จู่ๆ กระโดดตึกตายต่อหน้า

นักมวยเยเมนตกงานช่วงโควิด-19 นั่งร้องไห้กับแฟนสาวไทย จู่ๆ กระโดดตึกตายต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักมวยชาวเยเมนวัย 23 เครียดตกงานไม่ได้ขึ้นชก พาแฟนไปเที่ยวเชียงใหม่ ก่อนตัดสินใจกระโดดตึกจบชีวิต

(29 ส.ค.63) กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ร่วมกับ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนช้างเผือก ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติกระโดดตึกลงมาเสียชีวิตที่ชั้นล่าง ตรวจสอบพบศพชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่ภายในซอกตึก สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ ศีรษะแตก มีเศษกะโหลกและสมองตกกระจายเต็มพื้นบริเวณจุดที่ร่างตกลงมากระแทกกับกำแพงและพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันเคลื่อนย้ายร่างออกจากจุดเสียชีวิต เนื่องจากเป็นซอกตึกแคบ ไม่สามารถตรวจชันสูตรพลิกศพได้

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ MR.AHMED AL-AIDROS อายุประมาณ 23 ปี เป็นนักมวยสัญชาติเยเมน ผู้เสียชีวิตเดินทางมาจากจังหวัดภูเกตพร้อมกับแฟนสาวชาวไทย มาพักอยู่ที่โรงแรมดังกล่าว ก่อนจะเกิดเหตุ จากการตรวจสอบห้องพักบนชั้น 5 พบระเบียงห้องพักที่กระโดดลงมา อยู่ติดกับอาคารพาณิชย์ โดยร่างของผู้เสียชีวิตได้ตกกระแทกกับกำแพงกั้นระหว่างตึกโรงแรม ก่อนร่างจะตกลงไปในซอกตึกฝั่งอาคารพาณิชย์

แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นนักชกมวย มาอยู่ประเทศไทยได้ประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมาได้ตระเวนเดินสายขึ้นชกมวยตามค่ายมวยต่างๆ ก่อนจะเกิดเหตุแฟนหนุ่มได้ไปรับตนเองมาจากจังหวัดภูเก็ตมาเที่ยวเชียงใหม่ เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวได้ประมาณ 2 วัน ในคืนเกิดเหตุตนเองกับแฟนหนุ่มได้อยู่ภายในห้องพักด้วยกัน และได้พูดจาปรับทุกข์กัน เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีความเครียดจากปัญหาตกงานไม่มีงานทำ ไม่ได้ชกมวยมานานหลายเดือน ตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ระบาด โดยผู้เสียชีวิตก็นั่งร้องไห้ ตนเองจึงพยายามพูดคุยปลอบใจและกำลังจะนอนพักกันแล้วเนื่องจากพรุ่งนี้ก็จะเดินทางไป จ.แพร่ ปรากฏว่าจู่ ๆ ผู้เสียชีวิตได้เดินไปเปิดประตูระเบียงหลังห้อง กระโดดลงไป  

หลังตรวจสอบชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นแล้ว พนักงานสอบสวนได้บันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและได้เคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตส่งไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาล มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมจะประสานสถานทูตให้ทราบต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook