"เปิ้ล นาคร" รำลึกความหลัง โพสต์ซึ้งถึง "จูน กษมา" ผ่านมาเกือบ 20 ปี โชคดีเหลือเกิน

"เปิ้ล นาคร" รำลึกความหลัง โพสต์ซึ้งถึง "จูน กษมา" ผ่านมาเกือบ 20 ปี โชคดีเหลือเกิน

"เปิ้ล นาคร" รำลึกความหลัง โพสต์ซึ้งถึง "จูน กษมา" ผ่านมาเกือบ 20 ปี โชคดีเหลือเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีครบทุกรสชาติเลยจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย จนกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ หลายคนไปแล้ว เพราะมีทั้งภรรยาที่สวยและเก่งอย่าง จูน กษมา อีกทั้งยังมีลูกๆ 4 ออ คอยเติมเต็มความสุขให้กับบ้านได้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น

ซึ่งที่ผ่านมานั้น มักจะเห็นแต่มุมฮาๆ ตลกๆ ตามสไตล์ครอบครัว ศิลาชัย แต่ล่าสุด เปิ้ล นาคร ก็ได้ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความหวานซึ้งปนความฮาเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของภรรยาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @ple_nakorn พร้อมขุดรูปคู่ จูน กษมา ในอดีตช่วงแรกๆ ที่เพิ่งคบกัน

“ครั้งแรกที่ขับรถผ่านแล้วเห็นจูนยืนปนอยู่กับเพื่อนนับสิบ เราเบรกรถหัวทิ่ม เราถอยรถกลับมาแล้วตะโกนถามว่า ‘น้องๆ น้องคนนั้นอะ ขอเบอร์ได้ปะ..!!!’ ...แล้วเราก็ได้เบอร์โทรมาอย่างง่ายดาย ...แต่เป็นเบอร์อีแจงเพื่อนสนิทของจูนที่ยืนอยู่ด้วย... ‘ไม่ได้หมายถึงมีงคับน้อง’ ... (55...อีแจง(มีจู๋)กับเรารู้จักกันมาก่อนแซวเล่นกันบ่อยๆ)”

“จูนที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในกลุ่ม จะยืนนิ่งๆ กอดอกไม่พูดไม่ยิ้ม ในใจจูนคงคิดว่าไอ้แก่หื่นมันจะขอเบอร์ฉันไปเพื่อ...??? ‘เวลาผ่านไปอีกที หันมาดูลูก 4 ... มือตบอ๊ก ตกกะใจเลยเนี่ย’ ...เรามาเป็นคนเดียวกันแล้ว เกือบ 20 ปีแล้วที่เราเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน... ทะเลาะกันน้อยมาก (แรงๆ น่าจะไม่เกิน3ครั้งตั้งแต่คบกันมา)”

“จูนทำทุกอย่างตั้งแต่เลี้ยงลูก ทำกับข้าว (ไม่อร่อย) พาลูกไปเที่ยว ไปหาหมอ ไปปาร์ตี้ ไปทำงาน ไปขายของ จองที่เที่ยว เฟี้ยวกับเพื่อน... แม่ทำหมดแบบสดชื่น... ผู้หญิงอายุ 30-40 ตอนเราเป็นเด็กเราเคยคิดว่าโคตรแก่!!!...มักเรียกผู้หญิงวัยนี้ว่า ‘ป้า’ ...ตอนนี้แอบตกใจนี่เรามีเมียเป็นป้าแล้วหรือเนี่ย???.....(ถ้าจูนเป็นป้า แล้วมีงหล่ะไอ้แก่555)”

“แต่แปลกมากเรากลับมีความรู้สึกว่าทุกอย่างเหมือนเดิม เหมือนเดิมจริงๆ... อีแจงก็ยังไปมาหาสู่ชวนจูนกินเบียร์ ไปเที่ยวภูเขาทะเล รวมกลุ่มกินข้าวสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้กันเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง... โดยเฉพาะความสวยของจูน ยังคงเป็นภาพเดียวกับที่เจอวันแรกเลย... ขอบคุณโบท็อกซ์(55ล้อเล่ง)”

“แต่ทุกสิ่งที่เห็นเป็นเพียงภายนอก... สิ่งที่ทำให้เราอยู่กันมาได้ยาวนานขนาดนี้น่าจะเป็นเสียงหัวเราะและเสียงด่า (อันหลังหยอกๆ)... ความสุขแบบครบรสของพวกเราในครอบครัวถูกสร้างมาแบบไม่มีวัฒนธรรมสืบทอดมาก่อนหน้า นึกไม่ออกว่าวันหน้าจะเป็นยังไง รู้แต่ว่าวันนี้สนุกแบบนี้ พรุ่งนี้จะไปทะเล อีกวันจะลงแม่น้ำ...วันนี้สนุกจังเลย...”

“ขอบคุณอีแจงเอย!!!.... ขอบคุณยายมลเอย!!... ขอบคุณจูนที่เกิดมาในวันนี้ ทนอุ้มท้องสร้าง 4 ออ สร้างเสียงหัวเราะ สร้างความสุข สร้างความสมบูรณ์ ร่วมสร้างวัฒนธรรมใหม่ของครอบครัวร่วมกันแบบไม่ค่อยเหมือนใคร... โชคดีเหลือเกินที่มีวันนี้ วันที่ 28 สิงหาคม... วันที่ผู้หญิงคนนี้ที่เกิดมา... เพื่อพวกเรา... ขอบคุณและรักหมดหัวใจ... กษมา ศิลาชัย”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เปิ้ล นาคร" รำลึกความหลัง โพสต์ซึ้งถึง "จูน กษมา" ผ่านมาเกือบ 20 ปี โชคดีเหลือเกิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook