ต้นไม้ใหญ่ล้มฟาดรถกระบะ สาวท้อง 6 เดือนรอดปาฏิหาริย์ ทั้งที่หลังคายุบพังยับ

ต้นไม้ใหญ่ล้มฟาดรถกระบะ สาวท้อง 6 เดือนรอดปาฏิหาริย์ ทั้งที่หลังคายุบพังยับ

ต้นไม้ใหญ่ล้มฟาดรถกระบะ สาวท้อง 6 เดือนรอดปาฏิหาริย์ ทั้งที่หลังคายุบพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ต้นแรกล้มเฉียด ต้นที่สองล้มทับเต็มๆ สามี-เมียท้อง 6 เดือน รอดปาฏิหาริย์ โชว์พระเครืองที่ห้อยคอ

(29 ส.ค.63) ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.หนองไผ่ ได้รับแจ้งว่า มีฝนตกลมกรรโชกแรง จนทำให้เกิดอุบัติเหตุต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มฟาดทับรถยนต์กระบะ ที่มีหญิงสาวตั้งท้องติดอยู่ภายในตัวรถ  เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาล่อง บริเวณหลักกิโลที่ 161-162  หมู่ 15 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์  ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ทะเบียน ผฉ 1174 ระยอง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย หลังคาตัวเก๋งยุบลงมาเกือบถึงเบาะคนนั่ง ส่วนคนขับและผู้โดยสารปลอดภัยดี

ทางอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู เขตหนองไผ่ ได้ทำการช่วยเหลือทั้ง 2 ออกจากตัวรถ ซึ่งต่อมาทราบชื่อคือ นายสมยศ อายุ 32 ปี เป็นคนขับ และ นางสาวพลอย อายุ 28 ปี กำลังตั้งท้องได้ 6 เดือนเศษแล้ว  ทั้งสองเป็นสามี-ภรรยากัน ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าว ได้ทำให้การจราจร ฝั่งขาเข้า กรุงเทพมหานคร ไม่สามารถเดินรถได้ตามปกติ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ต้องเปิดช่องทางพิเศษให้วิ่งสวนทางในฝั่งขาเข้าเพชรบูรณ์ชั่วคราว พร้อมทั้งจะได้นำเลื่อยยนต์และอุปกรณ์เครื่องมือ มาตัดต้นไม้ใหญ่ที่ล้มทับรถยนต์ เพื่อเร่งเปิดเส้นทางให้สามารถสัญจรได้ตามปกติโดยเร็ว 

จากการสอบถาม นางสาวพลอย อายุ 28 ปี เล่าว่า ตนเองเป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนที่อำเภอเขาค้อ โดยมาเป็นครั้งแรก และกำลังจะเดินทางกลับมาบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมา และมีลมแรงมาก โดยตนบอกให้สามีขับรถช้าๆ  เพราะตอนนั้นเริ่มจะมองไม่เห็นถนน โดยแรงลมทำให้ต้นไม้ริมทางต้นแรก ล้มหวิดทับรถที่ตนเองนั่งมา และอยู่ๆ ต้นไม้ต้นที่ 2 ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่า ก็ได้ล้มทับลงมาบนรถของตนเอง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้  

ขณะที่ นายสมยศ อายุ 32 ปี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ มีลมแรง ฝนตกหนัก ตนเองขับรถโดยใช้ความเร็วประมาณ 60 กม./ชม. เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ได้มีต้นไม้ล้มทับขวางถนน ซึ่งรถของตนเองรอดมาอย่างหวุดหวิด เพียงแค่เสี้ยววินาที ต่อมาก็มีต้นไม้ริมทางขนาดใหญ่อีกต้น ล้มลงมา ครั้งนี้ลงมาแบบเต็มๆ จนตนเองหาที่หลบไม่ได้ จึงถูกต้นไม้ใหญ่ ล้มฟาดใส่อย่างแรง ทำให้รถที่วิ่งมาถึงกับหยุดอยู่กับที่ ทั้งที่ตนเองไม่ได้มีโอกาสแตะเบรกรถเลยแม้แต่น้อย ขณะที่หลังคาหัวเก๋งฝั่งคนนั่ง ที่ภรรยาตนเองนั่งอยู่ ก็ยุบลงมาจนถึงเบาะคนนั่ง ยอมรับว่าโชคดีมาก ที่คนไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากนั้นทั้ง 2 ก็ได้โชว์พระเครื่องที่คล้องคอของทั้ง 2 โดยฝ่ายภรรยาสาวท้อง 6 เดือนเศษ คล้องพระผงสุพรรณ (พิมพ์หน้าแก่) ขณะที่ฝ่ายสามีเองก็คล้องเหรียญหลวงปู่ฝั้น อาจาโร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook