“อุ๊ หฤทัย” ไม่สน กลุ่มคนบอยคอตดารานักร้อง ขอเยาวชนมีสติ

“อุ๊ หฤทัย” ไม่สน กลุ่มคนบอยคอตดารานักร้อง ขอเยาวชนมีสติ

“อุ๊ หฤทัย” ไม่สน กลุ่มคนบอยคอตดารานักร้อง ขอเยาวชนมีสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อุ๊ หฤทัย" ไม่สนกลุ่มคนบอยคอต ดารา นักร้อง ที่เคยขึ้นเวที กปปส. ขอเยาวชนมีสติ อย่าสร้างความขัดแย้ง พร้อมยุติเรื่องทั้งหมด

นางหฤทัย ม่วงบุญศรี หรืออุ๊ แกนนำกลุ่มไทยภักดี กล่าวว่า วันนี้เป็นการพบปะประชาชนทุกคน เพื่อมาแสดงพลังจุดยืนของคนไทย ว่าต้องการปกป้องชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณไปถึงทุกคนไม่ว่าจะในประเทศหรือนอกประเทศที่พยายามปลุกปั่น สร้างกระแส ใส่ร้ายโจมตีประเทศไทย เพื่อหวังให้ประเทศไทยอ่อนแอ ซึ่งคนเหล่านี้จะต้องรับรู้ว่าเราไม่ยอมที่จะมาจับเราแยกออกจากกัน ประเทศไทยจะต้องมีความร่มเย็นสงบสุขเหมือนเดิมเพื่อลูกหลาน เราต้องการส่งสัญญาณไปยังผู้ไม่หวังดีกับประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นประเทศมหาอำนาจหรือว่าใครต้องรับรู้ว่าคนไทยจะไม่ยอมแพ้

เมื่อถามว่าขณะนี้มีในโซเชียลมีเดีย มีกระแสบอยคอต ดารานักร้องที่เคยขึ้นเวที กปปส. นางหฤทัย กล่าวว่า ไม่เป็นไรการที่มีการบอยคอตดาราที่เคยออกมาชุมนุม กปปส. เพราะน้องๆเหล่านั้นไม่รู้ถึงบริบททางการเมืองของไทย เขาขาดช่วงในการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ การต่อสู้กับอำนาจในระบอบเผด็จการรัฐสภา เมื่อไม่นานมานี้วุฒิสมาชิกของอเมริกันได้ชื่นชมคนไทยว่าประเทศไทยว่าไม่ได้อยู่ได้เพราะมีประชาธิปไตย มีรัฐธรรมนูญ มีกฎหมาย แต่ประเทศไทยอยู่ได้เพราะมีพลเมืองที่ดี ไม่ดูดาย และมีความรับผิดชอบและคนไทยต่อต้านกับคนชั่วที่ทุจริตคอรัปชั่น ฉะนั้นดาราศิลปินนักร้องที่ออกมาเคลื่อนไหว กับกปปส. คือการต่อสู้กับการทุจริตคอรัปชั่น คนทั้งโลกยังยอมรับแต่เด็กและเยาวชนเขาไม่เข้าใจ ซึ่งเราไม่ต้องไปโกรธเยาวชน ไม่ต้องแบนสินค้าธุรกิจของคนไทยด้วยกัน ทั้งนี้คนไทยจะอยู่ร่วมกันได้อย่างไร อย่าสร้างความเกลียดชัง ขอให้ยุติเรื่องทั้งหมดนี้

ทั้งนี้นางหฤทัย กล่าวว่า ขอให้เยาวชนมีสติค่อยๆศึกษา ชีวิตกำลังจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ จะต้องมีครอบครัว สร้างฐานะ รวมถึงมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่งสิ่งที่ต้องการทั้งหมดจะไม่มี ถ้าหากต้องเติบโตในประเทศที่มีแต่ซากปรักหักพัง โดยมีประเทศฮ่องกงและกัมพูชา เป็นตัวอย่สงแล้ว ดังนั้นขอให้เยาวชนตั้งสติ และเรียนรู้ว่าสิ่งใดคือความสงบร่มเย็นและสิ่งใดคือความสงบของชาติ ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่ฉลาดหรือไม่ที่จะเอาความร่มเย็น เอาความมั่นคงออกจากประเทศชาติ ซึ่งควรที่จะหันมาร่วมกันสร้างชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook