"มิ้นต์ ชาลิดา" ตอบละเอียด? ความสนิท "เต้ย" กับ "ไฮโซคิด" ใช้สถานะอะไรกันแน่

"มิ้นต์ ชาลิดา" ตอบละเอียด? ความสนิท "เต้ย" กับ "ไฮโซคิด" ใช้สถานะอะไรกันแน่

"มิ้นต์ ชาลิดา" ตอบละเอียด? ความสนิท "เต้ย" กับ "ไฮโซคิด" ใช้สถานะอะไรกันแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโฆษกประจำกลุ่มไปซะแล้ว สำหรับ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นางเอกซุปตาร์ สมาชิกแก๊งเฟอร์บี้ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาตอบคำถามแทนสองสาวเพื่อนซี้ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เกี่ยวกับสถานะหัวใจของทั้งคู่

ไม่ว่าจะเป็นประเด็นภาพคู่ของ เต้ย จรินทร์พร กับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ที่ชาวเน็ตพากันจับตามองว่า ใช่การเปิดตัวความรักครั้งใหม่หรือเปล่า ไปจนถึงเรื่องของ แต้ว ณฐพร และ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา หลังมีข่าวเม้าท์มอยลอยมาว่า นางเอกซุปตาร์ได้พาฝ่ายชายไปให้เพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้ช่วยสแกนแล้ว

โดยงานนี้ มิ้นต์ ชาลิดา ได้เคลียร์ให้เราฟังแบบชัดๆ เต็มๆ กลางงาน Valen S celebrate exclusive with Mint Chalida เป็นที่เรียบร้อยว่า

ทราบข่าวไหมเรื่อง เต้ย จรินทร์พร กับ ไฮโซคิด มีคนจับตาเรื่องสถานะของทั้งคู่ค่อนข้างเยอะ ?
"เต้ยกับพี่คิดเหรอคะ เอาจริงๆ นะ ปกติพี่คิดเขาไปไหนมาไหนกับแก๊งเรานานแล้วนะคะ หลายรอบแล้วด้วย คือไม่น่าจะเป็นข่าวได้เลย"

เหมือนคนพากันตีความว่า การที่เต้ยโพสต์ภาพแบบนั้นเป็นเพราะอยากดูกระแสว่าถ้าเปิดตัวแล้วจะมีฟีดแบคยังไงบ้าง ?
"(หัวเราะ) ก็คือว่าพี่คิดเขาเปิดพิพิธภัณฑ์รูปภาพไงคะ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนก็เลยได้มีโอกาสไปเที่ยวไปถ่ายรูปเป็นเรื่องปกติ ซึ่งสำหรับมิ้นต์ มิ้นต์ไม่คิดว่าพี่เต้ยเขาจะคิดอะไรแบบนั้นนะคะ"

IG kitbไฮโซคิด คณชัย หนุ่มหล่อที่ตกเป็นข่าวกับ เต้ย จรินทร์พร

แสดงว่าไฮโซคิดคือเพื่อนในกลุ่มเหมือนคนอื่นๆ ?
"ใช่ค่ะ ถ้าย้อนไทม์ไลน์กลับไปจะเห็นเลยว่าพี่คิดอยู่กับเรามาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ตั้งแต่ยังไม่มีเฟอร์บี้ด้วยซ้ำ รู้จักกันมานานมากแล้ว"

เต้ยเขากดดันไหมที่โดนกระแสสังคมจับจ้อง ?
"เราคุยกันนะคะ เราคุยกันประมาณว่าทำไมเราถึงถูกจับด้วยคำว่า 'ไฮโซ' หรือพวกเราจะเป็นไฮโซกันบ้างได้ไหม เพราะพวกเราก็ทำงานนะ เป็นได้นะ ไฮโซเต้ย ไฮโซมิ้นต์ (หัวเราะ) คือเราคงเริ่มเป็นไฮโซกันได้แล้วแหละ ถ้าหากคำจำกัดความของมันจะกว้างขึ้นเรื่อยๆ ขนาดนี้"

ถามถึงแต้วบ้าง ได้ข่าวว่าเขาพาไฮโซณัยมาเปิดตัวกับเพื่อนๆ ในแก๊ง ?
"ไฮโซอีกแล้ว (หัวเราะ) ค่ะ ก็มีโอกาสได้ไปทานข้าวด้วยกัน ซึ่งก็ดีนะคะ พี่เขาน่ารักดี แต่เรื่องดีเทลเรื่องผ่านไม่ผ่าน อันนี้ต้องให้เขาสองคนตัดสินใจกันเอง เราเป็นเพื่อนก็แค่ดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ก็พอ แต่ก็ถือว่าเขาน่ารักดี เขามาดี น่ารักค่ะ (ยิ้ม) ก็ต้องรอดูกันไปค่ะ ให้ระยะเวลาเขาค่ะ"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "มิ้นต์ ชาลิดา" ตอบละเอียด? ความสนิท "เต้ย" กับ "ไฮโซคิด" ใช้สถานะอะไรกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook