"ธัญญ่า" ฟาดหนักถึงน้องนักศึกษา "อยู่ให้เป็น นิ่งๆ เงียบๆ แล้วชีวิตจะดีกว่านี้"

"ธัญญ่า" ฟาดหนักถึงน้องนักศึกษา "อยู่ให้เป็น นิ่งๆ เงียบๆ แล้วชีวิตจะดีกว่านี้"

"ธัญญ่า" ฟาดหนักถึงน้องนักศึกษา "อยู่ให้เป็น นิ่งๆ เงียบๆ แล้วชีวิตจะดีกว่านี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่มาเอง ธัญญ่า ธัญญาเรศ เปิดปากครั้งแรก เหตุจ่อฟ้องนักศึกษาสาวส่งข้อความคุกคามลูกสาว พร้อมฝากถึงน้องนักศึกษา "อย่าไปทำแบบนี้กับครอบครัวไหน น้องควรอยู่ให้เป็น จะได้มีเงินมากกว่านี้" 

จากกรณีที่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เตรียมฟ้องน้องนักศึกษาสาวปมส่งข้อความคุกคามลูกสาว น้องลียา กระทั่งมีชาวเน็ตได้แห่กันเปิดวาร์ปน้องนักศึกษากันยกใหญ่ กระทั่งสืบเสาะถึงที่มาที่ไปได้ว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์เชิงชู้สาว 

ล่าสุด ธัญญ่า ได้ออกมาเปิดใจประเด็นดังกล่าวในรายการคุยแซ่บ Show โดยเปิดใจไว้ว่ารับรู้เรื่องราวดังกล่าวมา 3 ปีแล้วแต่วันนี้ถึงจุดที่สุดทนเพราะมายุ่งกับลูกสาว

"เรื่องความสัมพันธ์ของเขากับสามีเกิดขึ้นมา 3 ปีกว่าแล้ว เขาอยู่ในสถานะที่เรารับรู้มาโดยตลอด แต่เรื่องมันเกิดเพราะว่าเขาอยู่ในจุดที่เขาควรจะอยู่ไม่เป็น แล้วยิ่งมายุ่งกับลูกเรา เราเลยทนไม่ไหว ซึ่งเรื่องนี้ได้คุยกับสามีแล้วให้ไปจัดการและเคลียร์ให้เรียบร้อย แต่เหมือนทุกอย่างจะไม่เคลียร์เราเลยต้องออกมาจัดการเอง"

"ที่ผ่านมาเราไม่แน่ใจว่าเขาต้องการอะไรกันแน่ ต้องการมาอยู่ในจุดที่เราอยู่หรือเปล่า แต่เขาก็พยายามจิกกัดเราตลอด เขาเคยสนิทกับลียา เคยคุยกัน แต่เมื่อลียาโตขึ้นรับรู้ได้ว่า เขาไม่ชอบแม่ เขาก็เลยถอยออกมา ลียาบอกเราเสมอว่าเขาส่งข้อความมาบ่อยๆ เราเลยคิดว่านัยในการส่งข้อความมันคืออะไรกันแน่ ต้องการอะไร แล้วลียาจะคิดยังไง

"เรื่องที่เกิดขึ้น เรารู้ว่าลูกรับรู้แต่เขาจะไม่พูดตรงๆ เขามีคำถามเสมอแต่เมื่อเรามีคำตอบให้เขา เขาจะรับฟังและเข้าใจเอง เพราะลูกยังเคยพูดกับพ่อเขาเลยว่า "คนที่มาชอบแดดดี้ เขาชอบแดดดี้จริงๆ หรือเขาชอบที่เงินแดดดี้"

"สามีเรามีผู้หญิงหลายคนนะ แต่ทุกคนอยู่เป็น เข้าใจสถานะของตัวเองพอ เพราะบางคนเรายังฝากให้เขาช่วยดูแลสามีและซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ให้ลูกได้เลย แต่กับคนนี้เขาอยู่ไม่เป็นแล้วพยายามก่อกวนเราและลูก เราบอกสามีว่าให้ไปจัดการ เขาบอกว่าจัดการและเลิกกันแล้ว แต่ไม่มีหลักฐานยืนยันอะไร และคำตอบก็ไม่ชัดเจน เราเลยขอจัดการเรื่องนี้ในแบบของเราเอง"

"เรื่องภาพที่ชาวเน็ตแคปไว้ ที่มีรูปเราคู่กับเขาแล้วแคปชั่น "เหม็น" ก็คือว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นในปี 2018 ช่วงปีใหม่ เขาขอถ่ายรูปกับเรา แต่เราจำได้ว่าแคปชั่นตอนนั้นคือ "ถ่ายรูปกับคุณแม่" เพราะเขาแท็กเรามา แต่พอเกิดเรื่องมีคนเอามาให้ดูก็เพิ่งรู้ว่าถูกเปลี่ยนไป ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเขาเปลี่ยนนานหรือยังหรือเพิ่งเป็นตอนเกิดเรื่อง"

"ทำไมเราถึงไม่เลิก เพราะเราสงสารลูก คือเราไม่รู้ว่าถ้าเราสองคนเลิกกันแล้วไปมีคนใหม่แล้วแต่งงานลูกจะอยู่กับใคร เพราะลูกเคยบอกว่า ถ้าใครแต่งงานใหม่เขาจะไม่อยู่กับใครเลย อีกอย่างจริงๆ สามีดูแลเราดีมาก
ไม่ขาดตกบกพร่อง เราเข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการทั้งหมด เราเคยคุยกับเขา จะมีกี่คนก็ได้ ขอแค่เพิ่มเงินเดือนให้เราก็พอ และต่างคนต่างอยู่ด้วยความเข้าใจ"

"ยืนยันว่าผู้หญิงที่ตอนนี้ชาวเน็ตโพสต์ๆ กันอยู่ คือ คนที่กำลังมีปัญหากับเราตอนนี้จริงๆ"

"เรื่องคดีความ เรารอให้เป็นเรื่องของทนายจัดการ จริงๆ ถ้าน้องเขาออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และออกมาบอกว่าจะไม่ยุ่งกับ เรา ลูกเราและสามี เราก็จะให้อภัย และจบเรื่องนี้"

"ฝากถึงน้องเขานะคะ อย่าไปทำอย่างนี้กับครอบครัวไหน ถ้าอยากอยู่ในจุดที่อยู่ ก็ควรที่จะอยู่ให้เป็น อยู่นิ่งๆ เงียบๆ แล้วจะมีเงินมากกว่านี้และมีชีวิตที่ดีกว่านี้"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ธัญญ่า" ฟาดหนักถึงน้องนักศึกษา "อยู่ให้เป็น นิ่งๆ เงียบๆ แล้วชีวิตจะดีกว่านี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook