"สมรักษ์ คำสิงห์" โม้ได้ทั้งชีวิต ภูมิใจมีลูกกตัญญู หอบเงิน 5 แสน ถอยรถป้ายแดงให้ขับ

"สมรักษ์ คำสิงห์" โม้ได้ทั้งชีวิต ภูมิใจมีลูกกตัญญู หอบเงิน 5 แสน ถอยรถป้ายแดงให้ขับ

"สมรักษ์ คำสิงห์" โม้ได้ทั้งชีวิต ภูมิใจมีลูกกตัญญู หอบเงิน 5 แสน ถอยรถป้ายแดงให้ขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาอดีตนักชกเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์ ออกอาการปลื้มปริ่มจนแทบยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว เมื่อโดนสื่อมวลชนถามถึงโมเมนต์สุดพิเศษของครอบครัวคำสิงห์ เกี่ยวกับเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่ลูกสาว น้องเบสท์ และลูกชาย น้องโบ๊ท ได้มอบให้ ซึ่งก็คือการถอยรถหรูป้ายแดงคันใหม่เป็นของขวัญให้กับเจ้าตัวและภรรยา

โดย สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เล่าว่าในฐานะคนเป็นพ่อรู้สึกภูมิใจและชื่นใจเป็นอย่างมากกับสิ่งที่ลูกๆ ได้ทำให้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการซื้อบ้าน ซื้อรถ ไปจนถึงการทำงานหารายได้ช่วยเหลือจุนเจือครอบครัว อีกทั้งเจ้าตัวยังได้ฝากสโลแกนใหม่ในสไตล์ สมรักษ์ คำสิงห์ 2020 ด้วยว่า มีลูกดีแบบนี้...พ่อโม้ได้ตลอดชีวิตแล้ว

"ลูกสาวกับลูกชายซื้อให้ครับ เป็นรถคันใหม่ป้ายแดง (ยิ้ม) ก็ดีนะครับ โม้ได้ตลอดชีวิตอยู่แล้ว เป็นธรรมดาของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่มีลูกเก่งลูกดี จริงๆ ผมปลื้มตั้งแต่เวลาที่ไปไหนมาไหนใครเขาก็ชมว่าลูกเราน่ารักพูดเพราะ มันเป็นความสุขทางใจที่หาซื้อไม่ได้"

"สำหรับรถที่ซื้อให้ถามว่าเนื่องในโอกาสอะไร เอ่อ...เขาคงเห็นว่าผมใช้คันเก่ามานานแล้วมั้งครับก็เลยเปลี่ยนให้ เงินเขาเองทั้งหมดเลย เพราะช่วงนี้งานเขาเยอะ ทั้งงานภาพยนตร์ งานรีวิว งานยูทูบ แต่ว่าเงินซื้อรถไม่ได้จ่ายสดนะ เขาแค่ดาวน์ให้ประมาณ 500,000 กว่าบาท และหลังจากนั้นเขาก็ค่อยไปจัดการผ่อนต่อ พ่อกับแม่ไม่ต้องรับผิดชอบตรงนี้"

"ผมภูมิใจนะ ภูมิใจจริงๆ ความรู้สึกพวกนี้มันเป็นอะไรที่หาซื้อไม่ได้ มันคือความสุขของคนเป็นพ่อเป็นแม่ โม้ได้ทั้งวันเลยครับเรื่องลูก (ยิ้ม) จริงๆ ก่อนหน้านี้เขาก็ซื้อบ้านซื้ออะไรให้นะ เขาจัดการให้หมดภายในระยะเวลา 2-3 ปี มันไม่น่าเชื่อ"

IG oad.ariน้องเบสท์ และ น้องโบ๊ท ความภูมิใจของ สมรักษ์ คำสิงห์

แฟนๆ ชื่นชมว่าลูกเราเป็นเด็กกตัญญู ?
"แน่นอนครับว่ารู้สึกภูมิใจ เพราะอย่างที่บอกคำพวกนี้มันเป็นอะไรที่เราไม่สามารถหาซื้อได้"

ตอนนี้ลูกสาวลูกชายดังแซงหน้าคุณพ่อแล้ว ?
"ใช่ครับ ทุกวันนี้จ้างลูกแถมพ่อ (หัวเราะ) อย่างบางทีเวลาขับรถพาลูกไปทำงาน คนจ้างเขาก็มีบ้างเหมือนกันที่เรียกเราไปเข้าฉากด้วย นั่นแหละครับ จ้างลูกแถมพ่อ (ยิ้ม) ลูกๆ ทำงานแทนได้หมดแล้ว คิวงานแน่นกันทั้งคู่ แต่ว่าอย่างที่บอกตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ จ้างลูกแถมพ่อ (หัวเราะ)"

"จริงๆ ผมก็อยากจะฝากถึงเยาวชนทุกคนนะครับ คือผมรู้สึกว่าลูกสาวกับลูกชายของผมก็น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับวัยรุ่นทุกๆ คนได้ในแง่ของการหารายได้ช่วยเหลือครอบครัว ทุกวันนี้สังคมมันเปิดกว้างแล้วโดยเฉพาะในโลกของอินเตอร์เน็ต ซึ่งสามารถหารายได้ที่ถูกต้องมาจุนเจือครอบครัวได้นะครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "สมรักษ์ คำสิงห์" โม้ได้ทั้งชีวิต ภูมิใจมีลูกกตัญญู หอบเงิน 5 แสน ถอยรถป้ายแดงให้ขับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook