"เบนซ์ พรชิตา" เปิดใจ สามีตัดพ้อออกสื่อ ความสวีทห่างหายจนต้องขอทำสนธิสัญญารัก

"เบนซ์ พรชิตา" เปิดใจ สามีตัดพ้อออกสื่อ ความสวีทห่างหายจนต้องขอทำสนธิสัญญารัก

"เบนซ์ พรชิตา" เปิดใจ สามีตัดพ้อออกสื่อ ความสวีทห่างหายจนต้องขอทำสนธิสัญญารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังอีกเพียงแค่เดือนนิดๆ ก็จะได้เห็นหน้าลูกคนที่ 3 แล้ว สำหรับนางเอกสาว เบนซ์ พรชิตา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ตกลงคุยกับสามีหนุ่ม มิค บรมวุฒิ ว่าอยากจะปิดอู่ไว้เพียงเท่านี้ เพราะมีทั้งลูกสาวลูกชายมาเติมเต็มให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบตามใจหวัง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเกิดข้อถกเถียงที่คุยกันไม่ลงตัวเท่าไหร่ เมื่อสามีคิดหนักกับการที่จะต้องทำหมัน เนื่องจากกลัวจะเสียความเป็นผู้ชายในเรื่องดังกล่าวไป จึงออกปากขอให้ทำสนธิสัญญารัก เดือนละครั้งก็ยังดี

ล่าสุด เบนซ์ พรชิตา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวได้ยอมรับตรงๆ ว่า มิค บรมวุฒิ ซีเรียสเรื่องนี้มาก เพราะที่ผ่านต้องเลี้ยงลูกน้อยทั้ง 2 จนทำให้เราก็แทบจะไม่มีเวลาสวีทกันเลย พร้อมบอกเหตุผลลึกๆ คือรู้สึกไม่มั่นใจที่หุ่นตัวเองไม่สวยเหมือนก่อน เลยอยากขอเวลาดูแลตัวเองให้กลับมาดูดีจากนั้นค่อยมาว่ากันอีกที

เห็นเรียกร้องให้สามีทำหมันแล้ว ?
“ควรไหม ควรต้องทำเนอะ”

เขาบอกต้องเซ็นสนธิสัญญา 1 เดือนครั้งต้องมีความสวีท ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่ยอม ?
“(หัวเราะ) พี่บอกว่าควรจะต้องไปทำ ที่พูดนี่คือพูดมาตั้งแต่ท้องที่แล้วละนะ ให้เขาไปทำเลย เพราะเราเก็บไข่ไว้แล้ว นางก็บอกว่าไม่ได้ ถ้าทำความเป็นผู้ชาย ความแมนจะหายไปเลยนะ เบนซ์บอกไม่นะพ่อ คนอื่นเขาก็ทำกันนะ ไม่เห็นเป็นอะไรเลย นางก็บอกแล้วถ้าเกิดทำมาแล้วมิคไม่มีความรู้สึกเลยจะทำยังไง เราก็บอกก็ดีสิจะได้ไม่ต้องทำ (หัวเราะ) เขาก็บอกมันไม่ได้ เขากลัวทำไปแล้วความแมนจะหาย จะทำการบ้านไม่ได้ เราก็บอกไปคิดเยอะมาก เขาทำกันทั้งโลก”

เขาเลยอยากให้ทำสนธิสัญญา ?
“(หัวเราะ) นางบอกการบ้านก็ไม่ให้ทำ เที่ยวก็ไม่ได้เที่ยว ผู้หญิงคนอื่นก็ไม่ได้คุยด้วย และจะทำไปเพื่อ เบนซ์ก็เลยบอกไปทำไปก่อนเพื่อความสบายใจ สบายใจเราอ่ะ (หัวเราะ)”

เขาบอกเดือนละครั้งก็ยังดี ?
“สงสารเนอะ (หัวเราะ) เราก็นั่งเปิดใจคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวเลย แต่มันคือแบบหู้ยลูก 3 คน มันไม่มีเวลาหรอก นึกออกใช่ไหม ก็ต้องไปดูลูกก่อน รอให้ฉันสวยก่อนแล้วค่อยว่ากันไม่ได้เหรอ บางทีผู้หญิงหุ่นเจ๊งก็อายเหมือนกันนะ ถ้าไม่เคยเจ๊งจะไม่เข้าใจนะ อย่างเราที่หุ่นเคยดีแล้วมาเจ๊งก็จะรู้สึกไม่มั่นใจ เบนซ์เลยคิดว่าอย่าเพิ่งทำการบ้านเลย (หัวเราะ) ขอไปดูแลตัวเองก่อนแล้วค่อยว่ากัน”

ยังยืนยันว่าจะให้สามีทำหมัน แต่เรื่องสนธิสัญญาค่อยว่ากันอีกที ?
“น่าจะยากมากเลย เพราะพี่มิคเขาดื้ออ่ะ ถ้าไม่ทำคือไม่ทำจริงๆ นะนั่น ซีเรียสมากเลยนะ เขาจริงจัง และที่สำคัญคือคุยกับพี่ชาย ทั้งคู่เลย เหมือนกันจ๊ะ ไม่ยอมทำหมันทั้งคู่ (หัวเราะ) เราก็บอกพี่ชายคะคุยกับพี่มิคให้หน่อย พี่ชายก็บอก อ๋อชายคุยไม่ได้ เพราะชายก็เหมือนมิคเหมือนกัน ไม่ยอม”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เบนซ์ พรชิตา" เปิดใจ สามีตัดพ้อออกสื่อ ความสวีทห่างหายจนต้องขอทำสนธิสัญญารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook