คนร้ายฆ่าโหด ปาดคอคุณยายวัย 74 อยู่บ้านตามลำพัง ทองที่ใส่ถูกขโมยไป

คนร้ายฆ่าโหด ปาดคอคุณยายวัย 74 อยู่บ้านตามลำพัง ทองที่ใส่ถูกขโมยไป

คนร้ายฆ่าโหด ปาดคอคุณยายวัย 74 อยู่บ้านตามลำพัง ทองที่ใส่ถูกขโมยไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรและชุดสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุผู้สูงอายุถูกฆ่าตายอยู่ภายในห้องน้ำ ภายในร้านช่อทิพย์ ถนนเอกาทศรถ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมืองพิษณุโลก

เบื้องต้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความตื่นตกใจให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมากเนื่องจาก ผู้ตายเป็นคนในพื้นที่มีลูกหลานอยู่บ้านพักอาศัยและค้าขายไม่ห่างไกลกัน จากการตรวจสอบสถานทีเกิดเหตุ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายในห้องน้ำพบศพ นางบัญญัติ อายุ 74 ปี นอนเสียชีวิตศีรษะพาดอยู่ที่ธรณีประตูห้องน้ำ ที่บริเวณคอมีบาดแผลฉีกขาดลักษณะคล้ายกับของมีคม แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจึงรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ

นางนันท์มัส กัลป์ทองชูโชค ลูกสะใภ้ ผู้ที่มาพบศพคนแรก เปิดเผยว่าหลังจาก ที่ทำธุระภายในบ้านเสร็จเกือบเที่ยงแล้วได้ มาหาผู้ตายที่บ้านและเข้าไปภายในห้องน้ำก็พบว่าผู้ตายล้มลงอยู่ในห้องน้ำโดยยังไม่กล้าตรวจสอบว่า เสียชีวิตหรือไม่จึงได้เร่ง ทำการร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านและสายด่วน 1669 แต่เมื่อพยาบาลและหน่วยกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้ยังพบว่าสร้อยคอทองคำ แหวนทอง และกำไลข้อมือทองคำ สูญหายไปด้วย โดยในช่วงเช้าก่อนที่จะพบศพ สังเกตเห็น รถจักรยานคันหนึ่งมาจอดรถอยู่หน้าบ้านก็ไม่แน่ใจว่าเป็นลูกค้าหรือเปล่าจึงยังไม่ได้เข้ามาพบ จนกระทั่งเข้ามาก็พบว่า นางบัญญัติเสียชีวิตแล้ว

พันตำรวจเอกภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้ลงพื้นที่ติดตามร่วมตรวจสอบคดีสะเทือนขวัญ ในครั้งนี้ด้วย พันตำรวจเอกภาคภูมิ เปิดเผยว่า ต้องรอให้เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน เก็บรวบรวมพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์อยู่ เพื่อหาเบาะแสว่าเหตุการณ์ดังกล่าวใครเป็นคนทำหรือมีความเชื่อมโยงกับผู้ใดบ้าง เบื้องต้นได้สั่งให้ ตำรวจชุดสืบสวน หาร่องรอยพยานหลักฐาน และเบาะแสผู้กระทำผิด จากกล้องวงจรปิด โดยแนวทางการสอบสวนยังคงให้น้ำหนักทุกประเด็น ไม่ว่าจะเป็นการชิงทรัพย์ ความขัดแย้งในครอบครัว หรือเรื่องอื่นๆ จึงต้องขอเวลาในการหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเร่งติดตามตัวหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook