เปิดคลิปวินาทีชีวิต รถกระบะพุ่งชนตู้ขายตั๋วรถทัวร์ พนักงาน 2 ผัวเมียวิ่งหนีตายระทึก

เปิดคลิปวินาทีชีวิต รถกระบะพุ่งชนตู้ขายตั๋วรถทัวร์ พนักงาน 2 ผัวเมียวิ่งหนีตายระทึก

เปิดคลิปวินาทีชีวิต รถกระบะพุ่งชนตู้ขายตั๋วรถทัวร์ พนักงาน 2 ผัวเมียวิ่งหนีตายระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจิมกล้องวงจรปิด เพิ่งติดวันแรก! คลิปรถกระบะเสียหลักพุ่งชนตู้ขายตั๋วรถทัวร์พังยับ 

เมื่อเวลา 22.00 น. (3 ก.ย.63)  นี่เป็นคลิปวินาทีเฉียดตาย ที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกไว้ได้  ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่รถกระบะแคป ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ซึ่งขับมาจากทาง อ.หนองสองห้อง  จ.ขอนแก่น มุ่งหน้าไปทางจังหวัดนครราชสีมา    แต่พอถึงสามแยกใจกลางอำเภอบ้านใหม่ไชยพจน์  จ.บุรีรัมย์   รถกระบะคันดังกล่าวได้เสียหลักลอยข้ามเกาะกลางถนน  พุ่งเข้ามาชนตู้ขายตั๋ว  ที่ท่ารถสุภาพอ.บ้านใหม่ไชยพจน์เต็มแรง  จนตู้ขายตั๋วและเสาไฟฟ้าส่องสว่างพังเสียหายเศษกระจกกระจัดกระจายเกลื่อน  

ขณะที่นายภรัญญู วันดี อายุ 69 ปี และนางสุภาพ อายุ 60 ปี  สองสามีภรรยาซึ่งเป็นนายท่าและคนขายตั๋วรถทัวร์ไปกรุงเทพฯ ประจำท่ารถดังกล่าว ซึ่งกำลังยืนขายตั๋วอยู่ในตู้ได้พากันวิ่งหนีออกจากตู้ได้ทันทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิด แต่ก็สร้างความตกอกตกใจให้กับสองสามีภรรยาไม่น้อย เพราะถือว่ารอดตายเสี้ยววินาที โดยเฉพาะนางสุภาพ ซึ่งเป็นภรรยา ขาข้างหนึ่งยังติดอยู่ในตู้เพราะก้าวออกมาไม่ทัน  แต่ก็ยังเคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ 

โดยนางสุภาพ ได้เล่าถึงนาทีระทึกให้ฟังว่า รถกระบะคันดังกล่าวได้เสียหลักลอยข้ามเกาะกลางถนนพุ่งเข้ามาชนตู้ขายตั๋วที่ตนเองกับสามีกำลังยืนขายตั๋วอยู่ข้างใน ซึ่งรถคันดังกล่าววิ่งมาเร็วมากเหมือนไม่ได้เหยียบเบรกเลย   แต่ยังเคราะห์ดีที่ตนกับสามีวิ่งออกจากตู้ขายตั๋วได้ทันเรียกได้ว่ารอดตายอย่างหวุดหวิดแค่เสี้ยวนาที

ทั้งนี้นายภรัญญู ผู้เป็นสามียังโชว์สร้อยพระที่แขวนติดตัวให้ดู ซึ่งมีเหรียญสมเด็จวัดระฆัง และเม็ดพระศกพระเจ้าใหญ่วัดหงส์ หรือวัดศรีษะแรต อ.พุทไธสง เชื่อว่าส่วนหนึ่งที่ตนเองและภรรยารอดตายครั้งนี้เพราะบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ทั้งยังบอกด้วยว่ากล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ก็เพิ่งให้ช่างมาติดตั้งเป็นวันแรก ก็ไม่คิดจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

ส่วนรถกระบะคันที่พุ่งชนตู้ขายตั๋วสภาพด้านหน้าก็พังเสียหาย กระจกแตกกระจาย  แต่ภายในรถยังมีเสียงเพลงดังลั่นอยู่ ซึ่งจากการสอบถามทราบว่าคนขับรถกระบะคนดังกล่าวชื่อ นายประดิษฐ์ (ขอสงวนนามสกุล)  ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการกระแทกอย่างรุนแรงถูกนำตัวส่ง รพ.บ้านใหม่ไชยพจน์ เพื่อให้แพทย์ตรวจสภาพร่างกายและรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์  ก็ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ยังได้ประสานหมอให้ช่วยเจาะเลือดคนขับเพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายด้วย  ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้  ต้องรอสอบปากคำคนขับรถกระบะอีกครั้ง  และรอผลตรวจแอลฮอล์ด้วยว่าคนขับได้ดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่ ก่อนจะแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook