"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ฟาดกลับ "หนุ่ม ศรราม" อดีตสามี "ระวังความหายนะกลับหาตัวเอง"

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ฟาดกลับ "หนุ่ม ศรราม" อดีตสามี "ระวังความหายนะกลับหาตัวเอง"

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ฟาดกลับ "หนุ่ม ศรราม" อดีตสามี "ระวังความหายนะกลับหาตัวเอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ตอกกลับ หนุ่ม ศรราม อดีตสามีผ่านไอจี "ระวังความหายนะกลับหาตัวพี่เอง ถ้าไม่หยุด" และอีกประโยคสุดเดือดที่ว่า "เดี๋ยวสังคมจะรู้ว่าคนเล่นบทรักเมียลูกมากจะเป็นยังไง" เป็นคอมเมนต์ใต้คลิปที่ หนุ่ม ศรราม นำคลิปมาเปิดเผยเกี่ยวกับการรับเงินค่ามัดจำในการทำงานที่ก่อนหน้านี้ทางเจ้าของงานได้โอนค่ามัดจำให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านทางบัญชี ติ๊ก กนิษฐรินทร์ แต่ทางอดีตภรรยาไม่ได้มีการบอกกล่าว

ต้องบอกว่าเป็นความร้าวฉานของครอบครัว หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ คาดว่าคงถึงที่สุดไม่สามารถเยียวยาได้แล้วเจ้าตัวจึงได้ตัดสินใจโพสต์โชว์ใบหย่าอย่างเป็นทางการกับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับระบุว่า

"เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​" 

กระทั่งวันนี้ (4 ก.ย.) หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์คลิปที่ต่อสายตรงคุยกับเจ้าของงานที่ได้จ้างงานตนเอง โดยในคลิปได้มีการถามไถ่เรื่องของเงินค่าจ้างซึ่งทางเจ้าของงานได้ระบุว่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้าเข้าบัญชีของ ติ๊ก ไปแล้ว แต่ทางอดีตภรรยาไม่ได้มีการบอกกล่าว ซึ่งทางเจ้าของร้านที่จ้างพร้อมที่จะส่งหลักฐานต่างๆ มายืนยัน

ทั้งนี้ในแคปชั่นที่ หนุ่ม ศรราม เขียนไว้นั้นเต็มไปด้วยความผิดหวังในตัวอดีตภรรยา "รักลูก​ รักสามี​มันเป็นแบบนี้หราครับ...เหตุเกิดวันศุกร์​ที่​ 29​ สิงหาคม​ 2563​ ครับผม​...ให้อภัย​ ให้โอกาส​ ให้เวลาครบถ้วนละ​ครับผม"

หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม โพสต์คลิปลงไอจีได้ไม่นาน ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ฟาดกลับด้วยประโยคแบบดุเดือด "ระวังความหายนะกลับหาตัวพี่เอง ถ้าไม่หยุด" และอีกประโยคสุดเดือดที่ว่า "เดี๋ยวสังคมจะรู้ว่าคนเล่นบทรักเมียลูกมากจะเป็นยังไง"

IG: sornram_theappitakติ๊ก กนิษฐรินทร์ ฟาดคอมเมนต์กลับด้วยประโยคแรง

แฟนคลับหลายคนที่ติดตามเรื่องราวดังกล่าวต่างส่งกำลังใจให้ หนุ่ม ศรราม อย่างล้นหลามรวมถึงทางฟากฝั่งของอดีตภรรยาด้วย  

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ฟาดกลับ "หนุ่ม ศรราม" อดีตสามี "ระวังความหายนะกลับหาตัวเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook