วงจรปิดจับภาพ สาวจุดไฟเผาร้านขายมือถือวอด

วงจรปิดจับภาพ สาวจุดไฟเผาร้านขายมือถือวอด

วงจรปิดจับภาพ สาวจุดไฟเผาร้านขายมือถือวอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดจับภาพสาวคล้ายคนเร่ร่อน จุดไฟเผาร้านขายมือถือเก่าเกือบวอดทั้งร้าน วอนเจ้าหน้าที่กวดขันคนเร่ร่อน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านไก่มือถือ ตั้งอยู่ภายในซอยพัทยากลาง 5 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังมีการเผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิดประมาณ 21.50 น. เมื่อคืนวาน ( 3 ก.ย.63 ) มีหญิงสาวสวมเสื้อยืดกางเกงขาสามส่วนเข้ามาในร้าน โดยทำการฉีกผ้าพลาสติกประตูแล้วมุดเข้ามา ก่อนเดินสำรวจภายในร้านแล้วพบเจอกล่องที่ใส่บาร์ปีกนก จากนั้นก็หยิบขึ้นมาก่อนใช้ไฟแช็คจุดแล้วทิ้งลงไปในกล่องจนไฟลุก ก่อนหญิงสาวคนนั้นเดินออกไปหน้าตาเฉย

โดยในร้านไก่มือถือ ซึ่งปิดกิจการไปแล้วแต่ทางลูกสาวได้นำมาเป็นที่ไลค์สดเพื่อขายบาร์ปีกนกในโลกออนไลน์พบ นายธนวัฒน์ อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน หลังลูกสาวนายธนวัฒน์เอาภาพวงจรปิดมาโพสต์เตือนภัย ให้ระวังคนเร่ร่อนเข้ามาในร้านแล้วเอาไฟแช็คจุดบาร์ปีกนกของลูกสาวที่ไว้ไลด์สดขายจนไฟไหม้เหลือเพียง 1 ชิ้นเท่านั้น

นายธนวัฒน์  อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ประมาณ 21.00 น. หลังจากปิดร้านกลับบ้าน แต่ 21.30 น. ผมยังกลับเข้ามาเอาของที่ร้านแต่ยังไม่มีอะไร พอเวลาประมาณ 21.45 น. ก็มีหญิงสาวอายุประมาณ 40 กว่าๆ ย่องเข้ามา ในมือถือไฟแช็ค 1 อัน ซึ่งกล่องที่ถูกเผานั้นเป็นกล่องใส่บาปีกนกของลูกสาวที่ขายทางไลฟ์สดช่วงโควิด ซึ่งไฟไหม้เกือบหมดเหลือไว้แค่ 1 ชิ้น หลังจากนั้นก็เดินออกไป เพื่อนบ้านเห็นแสงไฟก็ไปตามข้างบ้านอีกคนเอาน้ำมาดับ และก็โทรศัพท์บอกผม

นายธนวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม อยากฝากคนพัทยา เพราะช่วงนี้เกิดไฟไหม้บ่อย ซึ่งอาจเกิดจากทำนองแบบนี้หรือไม่ ซึ่งก็อยากฝากถึงเมืองพัทยา หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยสอดส่องดูแลคนพวกนี้หน่อย ซึ่งเมื่อคืนก็จะไม่ไปแจ้งความแต่ยังจับไม่ได้ก็เลยไปแจ้งความเพื่อเตือนให้ระวังเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาก็เหมือนไม่สนใจอะไรเลย เพราะถ้าดับไม่ได้ตลอดแนวนี้ก็คงหมดเพราะร้านถัดไปก็ร้านขายสี และร้านก็อยู่ในกลางเมืองพัทยา

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ วงจรปิดจับภาพ สาวจุดไฟเผาร้านขายมือถือวอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook