พ่อกลัวม้าหมุนกระแทกลูกสาว 4 ขวบ รีบวิ่งไปจับสายสลิง เคราะห์ร้ายไฟดูดสลบเฉียดตาย

พ่อกลัวม้าหมุนกระแทกลูกสาว 4 ขวบ รีบวิ่งไปจับสายสลิง เคราะห์ร้ายไฟดูดสลบเฉียดตาย

พ่อกลัวม้าหมุนกระแทกลูกสาว 4 ขวบ รีบวิ่งไปจับสายสลิง เคราะห์ร้ายไฟดูดสลบเฉียดตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัญชาตญาณความเป็นพ่อ ห่วงม้าหมุนกระแทกลูกสาว 4 ขวบ รีบวิ่งไปขวาง ถูกไฟช็อตจนสลบ

(5 ก.ย.63) แพทย์โรงพยาบาลปลายพระยา จังหวัดกระบี่  ให้การรักษา ตรวจร่างกาย นายสุริยา อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแสไฟฟ้า เครื่องเล่นม้าหมุนดูด  ได้รับบาดเจ็บหมดสติ เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปลายพระยา แพทย์พยาบาล ปั๊มหัวใจฟื้นขึ้น มีบาดแผลฝ่ามือแขนด้านขวาบวม เจ็บบาดตามร่างกาย แพทย์ให้การรักษา เก็บตัวอย่างเลือด ตรวจหาค่า ไต ตับ ระบบหัวใจขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว  

นายสุริยา เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุตนพร้อมครอบครัว ลูกชายวัย 10 ขวบ และลูกสาววัย 4 ขวบ เดินทางมาเที่ยวงานจำหน่ายสินค้า ที่บริเวณสนามหน้าสถานีตำรวจภูธรปลายพระยา ลูกสาววัย  4 ขวบ อยากเล่นม้าหมุนภายในงาน แม่ของเด็กได้เดินไปซื้อตั๋วตนยืนอยู่กับลูกสาวแต่ทันใด ลูกได้วิ่งจะไปขึ้นขี่หม้าหมุนที่กำลังหมุนอยู่ ตนเกรงว่าลูกจะถูกกระแทกจึงรีบวิ่งไปจับสายสลิงที่ยึดตัวหม้าหมุนไว้ แต่มีกระแสไฟฟ้ารั่ว ดูดติดอยู่จนแน่น ทำให้หายใจไม่ออก หมดแรง

ภรรยาเห็นเหตุการณ์ เข้าช่วยเหลือแต่ถูกกระแสไฟฟ้าดูดด้วย จึงได้สะบัดมือออก ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ แต่บรรยากาศภายในงานมีเสียงดัง ผ่าน ไป 3-4 นาที จนกว่าผู้ดูแลเครื่องเล่นวิ่งออกมาถอดปลั๊กไฟฟ้า  ออกจึงล้มลงหมดสติถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล  อยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้มงวดตรวจสอบ เครื่องเล่นตามงานจำหน่ายสินค้าต่างๆ ให้มีความปลอดภัยมากกว่านี้ เนื่องจากหากลูกสาวตนไปจับก่อน ทำให้ถูกไฟฟ้าดูด อาจเสียชีวิตได้  

นางสาวกาญจณา อายุ 28 ปี  ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนสังเกตว่า มอเตอร์และปลั๊กไฟ สำหรับหลอดไฟ ที่ติดตั้งอยู่ด้านบนเครื่องเล่น อยู่ในสภาพเปลือยไม่มีการคลุมป้องกันน้ำเข้า เชื่อว่าเป็นสาเหตุทำให้กระแสไฟฟ้ารั่ว เคราะห์ดีที่สามีได้คว้าไว้ก่อน เนื่องจากมีเด็กๆ ที่ยืนรอขึ้นขี่อีกหลายราย อาจเกิดอันตรายกับเด็กมีการสูญเสียได้ โดยหลังจากเกิดเหตุ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ที่สถานีตำรวจภูธรปลายพระยา ส่วนการชดใช้ต่างๆ ยังไม่ได้เจรจากับทางผู้จัด 

ด้าน พันตำรวจโทสมพร ดีดวง พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ เจ้าของเครื่องเล่นดังกล่าว เนื่องจากต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการดีขึ้นก่อน ซึ่งจะได้นัดทั้งสองฝ่ายมาเจรจาอีกครั้งหนึ่ง 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook