ทุบหัวฆ่ารปภ.โรงเรียนเอกชน สายสุดท้ายก่อนตายโทรแจ้งตำรวจ รุ่งขี้นเป็นศพ

ทุบหัวฆ่ารปภ.โรงเรียนเอกชน สายสุดท้ายก่อนตายโทรแจ้งตำรวจ รุ่งขี้นเป็นศพ

ทุบหัวฆ่ารปภ.โรงเรียนเอกชน สายสุดท้ายก่อนตายโทรแจ้งตำรวจ รุ่งขี้นเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดไทม์ไลน์ รปภ. โรงเรียนเอกชน ก่อนถูกฆ่าทุบหัว โทรแจ้งมีคนมาป่วน ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบไม่เจอคนร้าย รุ่งเช้ามาดู รปภ.กลายเป็นศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.ย.) เมื่อเวลา 08.20 น. พ.ต.ท.ทัศนะ อุดมพร สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุมี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยถูกทำร้ายจนเสียชีวิต  เหตุเกิดภายในโรงเรียนเอกชนเหตุหนึ่ง หมู่ 17 ต.บึงคำพร้อย. อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นโรงเรียนที่เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล-ม.6 ภายในโรงเรียนดังกล่าว ข้างรั้วลวดหนาม ใกล้บ้านพักครูซึ่งอยู่ด้นทิศตะวันออกของโรงเรียนพบศพ นายปริญญา หรือ โน๊ต  อายุ 36 ปี สภาพศพนอนตะแตงคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ ที่ศีรษะมีบาดแผลถูกของแข็งตีจนกะโหลกศีรษะแตก มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าข้างกันพบกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ ใกล้กับพบเหล็กแป็บกลมยาว 64 เซนติเมตร เปื้อนเลือดตกมีเส้นผมติดอยู่ตกอยู่ริมรั้ว

จากการสอบสวน นายทัศนัย อายุ 43 ปี เพื่อน รปภ.เวรเช้าที่จะเข้าปฏิบัติหน้าที่เวลา 07.00 น. แต่เมื่อมาถึงแล้วกลับไม่พบผู้ตายที่ป้อม รปภ. เช่นทุกวัน จึงได้เดินดูรอบไปบริเวณจนพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณริมรั้ว จึงได้รีบโทรแจ้งครูและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

ปกติผู้ตายเคยบอกว่าชอบมีวัยรุ่นชอบแอบเข้ามาเก็บใบกระท่อมที่อยู่ด้านหลังข้างนอกโรงเรียน เวลาจะเดินไปเก็บต้องเดินผ่านรั้วของโรงเรียน และผู้ตายเคยมีปัญหากับพวกวัยรุ่น จนเกิดมีปากเสียงกันขั้นรุนแรง

จากการตรวจสอบทราบว่าเมื่อเวลา 04.40 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้ตายว่า มีคนร้ายเข้ามาก่อกวนในโรงเรียน จากนั้นเจ้าหน้าที่สายตรวจได้เดินทางมาตรวจสอบเวลา 04.45 น. พบคนตายยืนอยู่ แต่บอกว่าคนร้ายหลบหนีไปแล้ว จึงได้เดินทางกลับ

กระทั่ง 05.00 น. ได้โทรเข้ามาหาผู้แจ้งอีกครั้งเพื่อปิดเหตุ แต่ติดต่อไม่ได้ จนต่อมาช่วงเช้าจึงได้รับแจ้งอีกครั้งว่า รปภ.คนดังกล่าวถูกตีจนเสียชีวิต ล่าสุด เจ้าหน้าที่พฐ.ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ทางด้าน พ.ต.อ.เอกราช ช่วยศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงเรียนเพื่อหาเบาะแสคนร้าย คาดว่าผู้ก่อเหตุนั้นไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์เพราะทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ และในโรงเรียนไม่มีร่อวรอยการรื้อค้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชาย1คน ที่ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุมาทำการสอบปากคำแล้ว แต่ยังไม่สามารถสอบปากคำได้เพราะอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง จึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ห้องคุมขัง ขณะที่น้องสาวของผู้ต้องสงสัยได้เข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าพี่ชายเป็นผู้ก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook