"กานต์ วิภากร" รับผิด หยอกล้อไม่รู้เรื่อง โพสต์ภาพเล่นไพ่ เพราะคิดไม่ถึงจริงๆ

"กานต์ วิภากร" รับผิด หยอกล้อไม่รู้เรื่อง โพสต์ภาพเล่นไพ่ เพราะคิดไม่ถึงจริงๆ

"กานต์ วิภากร" รับผิด หยอกล้อไม่รู้เรื่อง โพสต์ภาพเล่นไพ่ เพราะคิดไม่ถึงจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปซะแล้ว สำหรับกรณีที่ กานต์ วิภากร ภรรยาคู่ชีวิตของร็อกสตาร์ระดับตำนาน เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ โพสต์ภาพสามีและกลุ่มญาติสนิทขณะร่วมล้อมวงเล่นไพ่อยู่ภายในบ้าน พร้อมกับเขียนแคปชั่น "ทั้งแม่ ทั้งน้อง ทั้งผัว งอมแงม5555 ใช่ตัวจริงปะว่ะ อิอิ" ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตที่เข้ามาตักเตือนด้วยความหวังดีให้เจ้าตัวลบภาพถ่ายดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมซะ ก่อนที่จะมีปัญหาตามมา

โดยภายหลังทางด้านของ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้มีการออกมาให้ข้อมูลว่า จะมีการออกหมายเรียกตัวผู้โพสต์และบุคคลที่ปรากฎในภาพมาพบในวันอังคาร ที่ 8 กันยายน 2563 เพื่อเข้าให้ถ้อยคำและสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องจากกรณีที่มีการโพสลงในโลกโซเชียลฯ ซึ่งทำให้เรื่องนี้กลายเป็นที่จับตามองของสังคม รวมถึงมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างหลากหลาย

กระทั่งล่าสุด กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรม @wiphakorn15 โดยครั้งนี้ไม่เพียงแต่เจ้าตัวจะลบภาพถ่ายที่ตกเป็นประเด็นออกไปเท่านั้น แต่ กานต์ วิภากร ยังได้ใช้พื้นที่นี้กล่าวคำขอโทษ พร้อมทั้งอธิบายรายละเอียดที่เกิดขึ้นเอาไว้อีกด้วย

"ขอชี้แจงเรื่องที่เป็นประเด็นนิดหนึ่งค่ะ คือว่าเมื่อคืน กานต์ เสก และครอบครัว จัดงานวันเกิดให้หลานอายุครบ 12 ขวบ ก็มีกินเลี้ยงกัน และกานต์ได้โพสต์ภาพที่ไม่สมควร แต่กานต์หยอกล้อไม่รู้เรื่องเลย เพราะมันเป็นแค่การสันทนาการกันภายในครอบครัวกานต์ก็โพสต์เป็นระยะทุกช่วงทั้งคืน มีแต่ครอบครัวญาติพี่น้อง และแม่บ้านจริงๆ สาบานไม่มีเจตนาอย่างอื่น แต่ก็ต้องกราบขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ปล่อยภาพไม่ควรออกมา คิดไม่ถึงจริงๆ เสียใจ"

"ขอโทษ..ที่ไม่เคยดี ขอโทษ...ที่ไม่เคยจะทำให้เธอสบายอย่างใครๆ ที่เขาทำได้

ขอโทษ..ที่ไม่พิเศษ....เป็นแค่คนๆ เดียวที่รักเธอ ผิดที่ฉันดูแลเธอไม่ได้ (ขอโทษอีกครั้งนะคะ กานต์ผิดคนเดียว เสกไม่ผิด แค่เห็นเค้านั่งยิ้ม เราก็รู้สึกดี ก็แค่นั้นจริงๆ)"

ซึ่งหลังจากที่ กานต์ วิภากร โพสต์ภาพและข้อความนี้ออกไปได้ไม่นาน เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจลบออกจากอินสตาแกรม ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ต ในขณะที่บางส่วนก็เข้ามาส่งกำลังใจให้กับเธอและครอบครัว โดยหวังว่าท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

กานต์ วิภากร โพสต์ขอโทษ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กานต์ วิภากร" รับผิด หยอกล้อไม่รู้เรื่อง โพสต์ภาพเล่นไพ่ เพราะคิดไม่ถึงจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook