ว่าที่เจ้าสาวเศร้า แฟนหนุ่มตามง้อจนถูกสิบล้อขยี้ดับ ยอมรับงี่เง่าจนวิวาห์ในฝันล่ม

ว่าที่เจ้าสาวเศร้า แฟนหนุ่มตามง้อจนถูกสิบล้อขยี้ดับ ยอมรับงี่เง่าจนวิวาห์ในฝันล่ม

ว่าที่เจ้าสาวเศร้า แฟนหนุ่มตามง้อจนถูกสิบล้อขยี้ดับ ยอมรับงี่เง่าจนวิวาห์ในฝันล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่เจ้าสาวร่ำไห้สูญเสียว่าที่เจ้าบ่าว หลังงอนจนฝ่ายชายต้องขี่รถมาง้อ สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุ 10 ล้อทับร่างซ้ำเสียชีวิต ก่อนเข้าพิธีวิวาห์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ปรียานุช อายุ 30 ปี ว่าที่เจ้าสาวผู้ที่เพิ่งสูญเสียคนรักไป หลังจาก นายวิษณุ หรือ แมน อายุ 36 ปี ว่าที่เจ้าบ่าวประสบอุบัติเหตุในขณะที่กำลังจะขับรถจักรยานยนต์มาตามง้อตนเองที่บ้านพัก ก่อนที่จะพุ่งเข้าชนกับท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมไหล่ทาง จนตัวรถและคนขับกระเด็นขึ้นไปบนถนน ขณะนั้นมีรถบรรทุก 10 ล้อ ขับมาตามเส้นทาง ก่อนที่จะเหยียบทับร่างซ้ำและลากไปไกลหลายสิบเมตรจนเสียชีวิตลงในที่สุด เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. ในท้องที่ สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา 

น.ส.ปรียานุช เปิดเผยว่า เป็นเพราะความงี่เง่าของตนเองที่ไม่ยอมรับสายโทรศัพท์ของแฟนหนุ่ม ที่โทรเข้ามาหาถึงเกือบ 100 สาย เพราะเคยตัวที่เมื่อโทรแล้วไม่รับสาย เขาจะต้องขับรถมาหาจนถึงยังที่บ้านพัก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงรู้สึกผิดและเสียใจจนถึงที่สุด สำหรับแฟนหนุ่มรายนี้ เขาไม่เคยสร้างภาพ สิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าเขานั้นรักเราจริง เกิดขึ้นออกมาจากการกระทำ ที่เขาได้กระทำให้กับเราจริงๆ ออกมาจากหัวใจเขาจนสามารถเอาชนะใจเราได้และเกิดเป็นความรักต่อเขา

ทั้งที่เรานั้นเคยผิดพลาดมาจากการเลือกคู่ครองเมื่อเกือบ 7 ปีก่อน ที่ได้ไปเลือกแต่งงานกับชายหนุ่มอีกคน ที่มีรูปร่างสูงขาวหล่อหน้าตาดี ซึ่งเป็นคนที่เรารักเขา แต่เราไม่ได้เลือกคนที่เขารักเรา จนต้องเลิกราจากกันไปในที่สุด ทั้งที่ตลอดระยะเวลา 6-7 ปี หลังการแต่งงานกับผู้ชายคนแรก เราต้องเป็นฝ่ายที่ทำให้แก่เขาทุกอย่าง เอาอกเอาใจเขาทุกอย่าง แต่ใจเขาไม่ได้อยู่กับเราหรือรักเราเลย

ผิดไปจาก นายวิษณุ หรือ แมน แฟนเก่าคนนี้ที่เขาเคยรักเรามานานเป็น 10 ปี ซึ่งเราเองที่เป็นฝ่ายที่ไม่ได้เลือกเขาเป็นคนแรก แต่เขาก็ยังเฝ้ารอคอยความรักเราจนถึงวันนี้ โดยที่เขาเป็นคนที่มาคอยเอาอกเอาใจเราทุกอย่าง อย่างเสมอต้นเสมอปลาย เขาทำให้เราได้ทุกอย่าง เพราะเขาเป็นฝ่ายรักเรา จากการกระทำที่ดีและต่อเนื่องมาโดยตลอด จึงพิสูจน์ได้ว่า เขานั้นเป็นคนที่รักเราอย่างแท้จริง

จึงได้พูดคุยกันไว้ว่าจะไปจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 8 ก.ย.63 นี้ หลังจากเลิกรากับสามีที่แต่งงานด้วยกันมาตั้งแต่ก่อนช่วงปีใหม่ และจะจัดพิธีแต่งงานกันในช่วงปลายเดือนนี้ แต่เขาต้องมาจากเราไปเสียก่อน จึงอยากบอกไปถึงคนที่กำลังมีคู่รัก มันเป็นเรื่องปกติเลยสำหรับผู้หญิงที่จะมีความงี่เง่าของตัวเอง มีความเอาแต่ใจของตัวเอง จึงอยากเตือนไว้เป็นคติเลยว่า

"ความรักนั้นมันเป็นสิ่งที่สวยงาม เป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขได้จริง ถ้าเราเปิดใจที่จะรับมันตรงนั้น และรักจริง แต่เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยได้รักจริงเลย จนเรามาเจอผู้ชายคนนี้ ที่ทำให้เราได้รู้ว่าความรักที่แท้จริงมันเป็นอย่างไร"

ฝากถึงผู้หญิงที่กำลังคบผู้ชายแบบเผื่อเลือก หลายใจ ให้จำตรงนี้ไว้ว่า "วันหนึ่งถ้าคุณได้เจอความรักที่แท้จริงคุณควรถนอมความรักนี้ไว้ ควรเห็นคุณค่าและดูแลมันให้ดีที่สุด" เธอกล่าวพรางน้ำตาซึม

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ายอมรับไหมว่าครั้งแรกที่เลือกผิด เธอบอกว่ายอมรับและทำให้มันรู้สึกผิดไปหมดเลย แต่มันกำลังจะเริ่มต้นใหม่แล้ว เราคิดว่าเรารักเขาด้วยหัวใจแล้วในครั้งนี้ แต่มันสายเกินไปแล้ว ที่ผ่านมาคนที่เราเคยเลือกขาดความดูแลความเอาใจใส่ เราไม่มีความสุขเลย เราต้องเป็นคนที่มอบความสุขให้แก่คนที่เราเลือก ต้องดูแลปกป้องเขาหาเลี้ยงเขา ต้องเก่งทุกอย่าง จะต้องทำเป็นได้ทุกอย่าง จะต้องแกร่ง แต่ถ้าเราอยู่กับผู้ชายคนนี้ เราไม่ต้องเป็นอะไรเลย เราไม่ต้องทำอะไรเป็นเลย

สำหรับเรื่องแต่งงานเราคุยกันแค่ 2 คน โดยที่เรายังไม่ได้มาบอกแม่เราให้ทราบ เพราะรอให้แฟนรวมเงินให้ครบก่อนแล้วจึงค่อยมาบอกให้แม่รู้ เพราะครั้งหนึ่งเราเคยผิดคำพูดกับแม่แล้ว เพราะเขายังหาเงินมาไม่ได้ ครั้งนี้ก็คิดว่าจะได้ครบแล้ว เพราะแฟนเราบอกว่าขาดอีกนิดเดียวเขาใกล้จะรวมได้แล้ว เราจึงคิดว่ามีเงินถึงมา แล้วค่อยบอกกับแม่ แม่เราต้องยอม เพราะแม่รู้ว่าเรารักเขาแล้ว

โดยเงินที่กะเกณฑ์ไว้เพื่อเตรียมเข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีของชาวมุสลิมนั้น เป็นเงินจำนวน 2 หมื่นบาท และทอง 1 บาท โดยทองหนึ่งบาทเขาหามาได้แล้ว เขาบอกกับเรา โดยสิ่งเดียวที่เขาขอเรามาทั้งชีวิตและขอมานานแล้ว คือ การจดทะเบียนสมรสกัน เขาบอกว่ามันมีค่ามากที่สุดในชีวิตเขา จนเราต้องถามเขากลับไปว่า จริงหรือ แต่เราไม่ได้บอกให้ใครรู้ และการกระทำของเขาทำให้เรายอมที่จะไปจดทะเบียนกับเขาในวันพรุ่งนี้โดยได้ตั้งใจกันไว้แล้ว นี่คือความรักที่ถึงที่สุดของผู้หญิงคนหนึ่ง

ความรักมันเป็นสิ่งที่มีค่าจริงๆ วันนี้ยอมรับและรับรู้ได้แล้ว คนไม่มาอยู่ในจุดนี้ ไม่ได้มารับรู้ในจุดนี้เขาจะไม่เข้าใจเราเลย ที่จะมามากมายอะไรกับความรักแบบนี้ เป็นเพราะความเคยชินและความงี่เง่าของเราจนเป็นนิสัย เมื่อหากไม่รับสายเขาแล้วเขาจะมาหาไม่ว่าเวลาไหนก็ตาม แต่แค่เราตัดสินใจผิดในครั้งนี้เพียงนิดเดียวเองเพราะเอาแต่ใจ

ที่เห็นเขารักเรามากเราไม่เคยได้เจอแบบนี้ จากปกติเราต้องไปเอาใจคนอื่น เพื่อให้เกิดความสุขแก่ตัวเอง แต่พอมาเจอผู้ชายคนนี้เราไม่ต้องเลย "หนูรู้สึกผิด ที่ไม่รับสายเขา" กับแฟนเก่านั้นมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน วัย 9 ขวบ แต่เขาก็ยังรับได้ และเลี้ยงดูให้เราดีมาก เขาทำให้ลูกเราร้องไห้ได้ เมื่อลูกรู้ว่าเขาจากไปแล้ว

โดยลูกยังบอกว่ารักเขา และเขาเคยขอว่าให้ลูกเรียกเขาว่าพ่อด้วย อยากได้อะไรให้บอกเลย เขาดูแลเราทั้งแม่ทั้งลูกดีมาก ถือเป็นหนึ่งในล้านคนนะที่จะมีแบบนี้ สำหรับเราจึงคิดว่าเขาคือผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตเราแล้ว

ในวันนี้กำลังจะไปงานสวดศพที่วัดชนะสงสาร ใน ต.คลองนครเนื่องเขต อีก โดยจะซื้อก๋วยเตี๋ยวเนื้อไปฝากเขา เพราะเขาชอบกินก๋วยเตี๋ยวเป็นอาหารกลางวัน และอยากจะอยู่กับเขาให้ได้มากที่สุดทั้งกลางวันกลางคืน เพื่อชดเชยในตอนที่เขามีชีวิตอยู่ และเราพยายามเลี่ยงที่จะไม่เจอเขา เพราะความงี่เง่า

สิ่งที่อยากจะบอกกับเขา เขาอยู่ตรงนี้ อยากจะบอกเขาว่าเรารักเขา เพราะเขาอยากได้ยินจากปากของผู้หญิงคนนี้ เขาไม่เคยเชื่อเลยว่าเรารักเขา เพราะที่ผ่านมาการกระทำของเราทำให้เขารู้สึกได้ว่าเราไม่ได้รักเขา มาวันนี้อยากจะบอกให้เขารู้ว่าทั้งชีวิตที่เรายังเหลืออยู่ ทุกความรู้สึก ทุกวินาที มีแต่เขา จะขอเก็บความทรงจำดีๆ ความรู้สึกดีๆที่เขาทำไว้ ให้สู้ต่อในการดำเนินชีวิตต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook