สาวเซ็ง เก๋งเมาซิ่งพุ่งชนรั้วบ้านทะลุ โพสต์ตามหาตัวมารับผิดชอบ ยังมีแต่คนถามเลขที่บ้าน

สาวเซ็ง เก๋งเมาซิ่งพุ่งชนรั้วบ้านทะลุ โพสต์ตามหาตัวมารับผิดชอบ ยังมีแต่คนถามเลขที่บ้าน

สาวเซ็ง เก๋งเมาซิ่งพุ่งชนรั้วบ้านทะลุ โพสต์ตามหาตัวมารับผิดชอบ ยังมีแต่คนถามเลขที่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 7 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากเจ้าของบ้านหลังหนึ่งว่า กำแพงรั้วบ้าน บ้านเลขที่ 27 หมู่ 3 ต.หล่มเก่า อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ถูกรถยนต์ชนได้รับความเสียหาย ส่วนรถคันก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าของบ้านวอนมารับผิดชอบ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบว่ากำแพงรั้วหน้าบ้านถูกรถยนต์ชนจนเป็นรูกว้างประมาณ 4-5 เมตร เศษอิฐ เศษปูนกระจัดกระจาย ส่วนศาลเจ้าที่เจ้าทางซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ก็ถูกชนจนได้รับความเสียหาย

นางจริยา บางณรงค์ อายุ 31 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ไม่มีใครอยู่ในบ้าน เพื่อนบ้านได้เล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณ 02.00 น. ของคืนวันที่ 7 ก.ย. ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่ากำแพงรั้วบ้านทะลุเป็นรูกว้าง และได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งออกไปด้วยความรวดเร็ว แต่ไม่มีใครกล้าตามไป กระทั่งรุ่งเช้าเพื่อนบ้านจึงแจ้งให้ตนทราบ ก็รับกลับมาดู พบว่ากำแพงรั้วบ้านได้ถูกรถยนต์ชนจนทะลุ ตนจึงได้ไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง มีรถยนต์เก๋งต้องสงสัย สีน้ำตาล ขับออกไปจากซอยอย่างรวดเร็ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถคันที่ชนรั้วกำแพง จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้

จากการสอบถามเพื่อนบ้านในเบื้องต้นสันนิฐานว่า รถคันดังกล่าวน่าจะขับมาจากฝั่งบ้านกุดช้าง ผ่านถนนเส้นดังกล่าว เพื่อเข้าสู่ตัวตลาดเทศบาลหล่มเก่า เมี่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับมีเสาไฟฟ้าตั้งอยู่บริเวณทางโค้ง คนขับซึ่งอาจจะขับมาด้วยความรวดเร็ว ประกอบกับอาจจะไม่ชินทาง จึงหักหลบและพุ่งชนกับกำแพงรั้วอย่างจัง จากนั้นได้ถอยหลังไปชนกับเสาไฟฟ้า จนทำให้เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหายเล็กน้อย และมีสีของรถติดอยู่กับเสาไฟฟ้าด้วย จากนั้นรถคันดังกล่าวก็ได้ขับออกไปด้วยความรวดเร็ว

นางจริยา เปิดเผยต่อว่า ในเบื้องต้นตนอยากจะให้ผู้ก่อเหตุออกมารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด ซึ่งในเบื้องต้นได้ประเมินค่าเสียหายทั้งหมดไว้ประมาณ 15,000 – 20,000 บาท แต่ตนก็บอกไม่ถูกว่าจะรู้สึกอย่างไรดี เพราะหลังจากเกิดเรื่องราวได้นำไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก แทนที่เพื่อนๆและคนที่รู้จักจะถามด้วยความเป็นห่วง กลับถามถึงแต่บ้านเลขที่เพื่อที่จะนำไปเสี่ยงโชค

ล่าสุด ได้มีญาติของผู้ก่อเหตุเดินทางมาเจรจาเพื่อรับผิดชอบค่าเสียหาย โดยในเบื้องต้นแจ้งว่าผู้ก่อเหตุได้ไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน ขากลับมีอาการมึนเมาจึงขับรถด้วยความรวดเร็ว และไม่ชินทาง จึงชนกับกำแพงบ้าน จากนั้นได้กลับไปที่บ้านและแจ้งว่า ได้ขับรถชนบ้านใครก็ไม่รู้ จำไม่ได้ว่าตรงไหน โดยผู้ก่อเหตุก็ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถก็ได้รับความเสียหาย แต่ก็ยินยอมที่จะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook