ไฮยีน ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค นั่งแท่นอันดับ 1 แบรนด์ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดในไทย

ไฮยีน ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค นั่งแท่นอันดับ 1 แบรนด์ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดในไทย

ไฮยีน ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค นั่งแท่นอันดับ 1 แบรนด์ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮยีน ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค นั่งแท่นอันดับ 1 แบรนด์ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุดในไทย

“Kantar Brand Footprint Award Thailand 2020”

             

                “Kantar Worldpanel (Thailand)” หรือ “KWP” ผู้นำระดับโลกด้านการวิจัยผู้บริโภคเชิงลึกที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินค้าอุปโภคบริโภคเปิดเผยการจัดอันดับสุดยอดแบรนด์ที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุดประจำปี 2020 ซึ่งได้ทำการศึกษาวิจัยเจาะลึกกับ 571 แบรนด์ในไทย โดยรางวัล Kantar Brand Footprint “No. 1 Most Chosen Brand in Home Care 2020” สาขากลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน (Home Care) อันดับ 1 ตกเป็นของแบรนด์ไฮยีน ซึ่งมีผู้บริโภคเลือกซื้อสูงสุดเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์โดยปีที่ผ่านมาผู้บริโภคไทยเลือกซื้อแบรนด์ไฮยีนถึง 116 ล้านครั้ง  

นาย อุทัย ธเนศวรกุล กรรมการผู้จัดการ และ นายธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำภายใต้แบรนด์ไฮยีน วิกซอล วิซ ไอวี่ และ แดนซ์ โฟกัส เปิดเผยเบื้องหลังความสำเร็จและความรู้สึกที่แบรนด์ไฮยีนได้รับความนิยมเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภควางใจเลือกซื้อสูงสุดอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง 2 ปีซ้อนว่า “บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด และพนักงานทุกคน รู้สึกเป็นเกียรติ ภูมิใจและดีใจเป็นอย่างมาก ที่สินค้ามีคุณภาพแบรนด์ไฮยีน ได้รับการตอบรับที่ดีตลอดมาจากผู้บริโภค เราสัญญาว่าจะผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพให้พี่น้องชาวไทยได้ใช้แบบนี้ตลอดไป” นายอุทัยกล่าว

นอกจากนี้ใน Asia Brand Footprint 2020 Report – Asia Market Features แบรนด์ไฮยีนยังได้รับเกียรติกล่าวถึงปัจจัยที่สร้างความสำเร็จและผลักดันให้แบรนด์ไฮยีนแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆผ่านบทความพิเศษ นายธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยภายหลังจาก แบรนด์ไฮยีน ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภควางใจเลือกซื้อสูงสุดอันดับ 1 ว่า “บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างมากที่สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของบริษัทไทยที่สามารถเติบโตและคงความนิยมอย่างต่อเนื่องจนได้รับเกียรติกล่าวถึงใน Asia Brand Footprint 2020 Report การที่ไฮยีนสามารถรักษาความนิยมและเติบโตได้อย่างเข้มแข็งมากว่า 36 ปี เพราะเรายึดมั่นใน Core Values ค่านิยม 6Is ขององค์กร ที่เป็นปัจจัยขับเคลื่อนในการพัฒนาสินค้าให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจาก Insightful ที่เราเข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง และนำความเข้าใจนั้นมาเป็น Innovation พัฒนานวัตกรรมอย่างสร้างสรรค์ โดยมองไปถึง Into the Future โอกาสในอนาคตและประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับ และทั้งหมดนี้เรายึดมั่นการทำงานอย่างมี Integrity และ In Love  มีความซื่อตรง จริงใจ รักและมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ เราคิดค้นพัฒนาสินค้าและเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพโดยไม่ประนีประนอม ลดทอนคุณภาพของสินค้า และปัจจัยสุดท้ายที่เสริมไฮยีนแข็งแกร่งคือ In sync วัฒนธรรมของร่วมมือร่วมใจ ความทุ่มเทของทุกภาคส่วนในองค์กร เชื่อและยึดมั่นในแนวทางและเป้าหมายเดียวกัน และเราเชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้เราประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน”

ทั้งนี้นาย อุทัย ธเนศวรกุล กรรมการผู้จัดการ และ นายธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ ถือโอกาสอันดีประกาศการเปลี่ยนชื่อบริษัทจากเดิม บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด เป็น บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งเป็นหนึ่งเดียว หลังจากการปรับวัฒนธรรมองค์กรและหล่อหลอมให้พนักงานมีค่านิยมไปทางเดียวกัน และถือเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ครองใจผู้บริโภคชาวไทยเสมอมา โดยบริษัทยังคงดำเนินการยึดมั่นในพันธกิจของบริษัทที่จะมุ่งมั่น สร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่ออนาคตการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นและพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพื่อให้คนไทยได้ใช้ของดี กินของดีมีคุณภาพต่อไป

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.iphouses.com/news/detail/ThailandMostChosenBrands2020

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook