ปมจุดแตกหักชีวิตคู่ "หนุ่ม ศรราม" กับ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ที่ไม่สามารถเดินร่วมทางได้

ปมจุดแตกหักชีวิตคู่ "หนุ่ม ศรราม" กับ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ที่ไม่สามารถเดินร่วมทางได้

ปมจุดแตกหักชีวิตคู่ "หนุ่ม ศรราม" กับ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ที่ไม่สามารถเดินร่วมทางได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับมากๆ หลังจากที่พระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาโชว์ใบหย่าพร้อมระบุว่าไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ แล้ว หากใครที่ต้องการติดต่อและทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ กับอดีตภรรยาให้ติดต่อโดยตรง เพราะ ติ๊ก ได้ออกจากบ้านหลังดังกล่าวไปแล้ว

ต่อมา หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์คลิปเป็นการสนทนากับเจ้าของร้านที่จ้างงานโดยในคลิปทางเจ้าของร้านได้ระบุมีการโอนเงินมัดจำล่วงหน้าไปแล้วเป็นเงิน 55,000 บาทซึ่งเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีของ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ไปแล้วแต่ไม่ได้มีการแจ้งบอกแต่อย่างใด ติ๊ก จึงถูกวิจารณ์ว่าอมเงินอดีตสามี และทางฝั่ง หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์แคปชั่นว่า "รักลูก รักสามี มันเป็นแบบนี้หรือครับ? เหตุเกิดวันที่ 29 สิงหาคม 2563 ให้อภัย ให้โอกาส ให้เวลาครบถ้วนแล้วครับผม" เรียกว่าความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาได้ขาดสะบั้นแล้วจริงๆ 

กระทั่ง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ได้ตัดสินใจออกรายการโหนกระแส ช่อง 3 ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร และได้พูดอย่างหมดเปลือกยอมรับผิดทุกอย่าง สิ่งที่เกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดในการหาเงินใช้หนี้ด้วยวิธีผิดๆ เล่นการพนันออนไลน์ ยอมรับว่าทุกครั้งที่เดือดร้อนเรื่องเงิน ศรราม ได้ช่วยเหลือทุกครั้ง

แต่ครั้งนี้คาดว่าถึงที่สุดแล้ว จุดแตกหักที่ทำให้ หนุ่ม ศรราม ถึงกับตัดสัมพันธ์แบบเด็ดขาดกับ ติ๊ก นั่นคือหนี้ที่ฝ่ายอดีตภรรยาสร้างหนี้ขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกจนไม่ไหวจะเคลียร์ให้แล้ว เพราะเงินที่หามาได้นั้นต้องเก็บไว้ให้ลูกสาวเพียงคนเดียวนั่นเอง 

นอกจากนี้ยังได้พูดถึงปมเรื่องทองของลูกสาว ยอมรับว่านำไปขายจริงแต่ไม่ใช่ทั้งหมด สุดท้าย ติ๊ก ได้บอกว่าเธอออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวมาได้ 11 วันแล้วและยังไม่ได้เจอหน้าลูกอีกเลย ซึ่งระหว่างที่ ติ๊ก ให้สัมภาษณ์นั้นเธอถึงกับปล่อยโฮออกมาเลยทีเดียว 

และการที่ หนุ่ม ศรราม ตัดสินใจโพสต์คลิปสนทนากับเจ้าร้านที่จ้างงานนั้น เพียงเพราะต้องการหยุดทุกอย่างและอยากให้อดีตภรรยาปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นกว่านี้เพื่อที่วันข้างหน้าจะได้สามารถดูแลลูกได้ แต่วันนี้คงยังไม่พร้อม หนุ่ม ศรราม ได้พูดฝากไว้กับ หนุ่ม กรรชัย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook