รอยสักปริศนา หยามใจ กอล์ฟ ซอกคอ ซี สักชื่อ ดิว

รอยสักปริศนา หยามใจ กอล์ฟ ซอกคอ ซี สักชื่อ ดิว

รอยสักปริศนา หยามใจ กอล์ฟ ซอกคอ ซี สักชื่อ ดิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอล์ฟ อึ้ง สักปริศนา ภายหลังจากที่ มายาแชนแนล เผยสัมพันธ์เพื่อนสาวคนใหม่ของนักร้องดัง กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับดาราสาวหน้าหวาน ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ร่วมปลูกต้นรักกันมาตั้งแต่ช่วงที่ทำงานด้วยกันใน อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 จนในที่สุด นักร้องนักแสดงหนุ่มรูปหล่อขวัญใจสาวๆ เกือบทั้งประเทศก็ออกมายืดอกยอมรับว่า ดิว คือผู้หญิงที่เขาสนิทสนมมากที่สุดในเวลานี้

ในขณะเดียวกัน มายาแชนแนล ก็ยังนำภาพที่โพสต์เอาไว้ในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ที่มากไปกว่าสัมพันธ์ล่าสุดของ กอล์ฟ กับ ดิว ด้วยการเผยถึงอดีตสุดหวานระหว่าง ดิว กับสาวทอมสุดหล่อ "ซี-มัณฑนาวี คีแนน" ที่อาจจะไม่มีการยืนยันเรื่องของความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ ว่าระหว่าง ซี กับ ดิว นั่น เป็นไปในลักษณะไหน แต่จากการที่มีการนำเสนอภาพของเธอทั้งคู่ออกไปนั้น หลายเสียงต่างก็เห็นพ้องตรงกันว่า น่า...จะเกินกว่าความเป็นเพื่อน

เนื่องจากลักษณะของการโพสท่าเท่าที่หลายคนเห็น ไม่ว่าจะเป็นการประคองกอดกัน หอมแก้ม จุ๊บปาก หรืออะไรอีกหลายอย่าง ไม่น่าจะเป็นลักษณะของการแสดงออกของความเป็นเพื่อนกันธรรมดา แต่ ดิว ก็ออกมาเผยถึงเพื่อนสนิทอย่าง ซี ว่า


"คืออยากจะบอกว่าจริงๆ แล้ว ดิวมีเพื่อนเป็นทอมเยอะนะ ซี เองก็เป็นเพื่อนที่สนิทคนหนึ่ง แต่อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นคนหน้าตาดีมั้งค่ะ ก็เลยมีข่าวว่าเราสองคนเป็นแฟนกัน ส่วนที่มีภาพออกมาว่าเราหอมกัน ก็แค่เล่นๆกันค่ะ ก็เป็นผู้หญิงก็เล่นกัน เพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ดิวก็หอมแก้มหมดเลยนะ หรืออย่างภาพที่อยู่บนเตียงเดียวกัน ก็แค่เพื่อนไปนอนที่บ้าน แต่เข้าใจค่ะว่าภาพที่มันออกมา มันดูล่อแหลมไปหน่อย คนก็เลยมองว่าเราสองคนเป็นแฟนกัน"

เรื่องนี้เท็จจริงจะเป็นประการใด ยังไม่มีใครที่จะสามารถยืนยันได้ ถึงแม้ว่าทางฝ่ายของ กอล์ฟ-พิชญะ จะออกมายอมรับว่ารับรู้ถึงความสนิทสนมระหว่าง ดิว เพื่อนสาวคนสนิท กับ ซี สาวทอมรูปหล่อ เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่น่าจะมีอะไรมากเกินไปกว่าความเป็นเพื่อนกันธรรมดา..?

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาระหว่าง ดิว กับ ซี จะถูกหยิบเอาขึ้นมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อมีดีโพสภาพถ่ายของ ซี ในเว็บไซด์แห่งหนึ่ง เป็นภาพถ่ายด้านข้างแบบจะจะของสาว ซี สุดหล่อ ที่เผยให้เห็นรอยสักขนาดไม่ใหญ่ ไม่เล็ก อยู่ตรงตำแหน่งเกือบจะซอกคอด้านซ้าย เป็นรูปดาวดวงเล็กๆ ที่อาจจะธรรมดาๆ แต่จุดที่น่าสนใจอยู่ตรงชื่อที่สักอยู่ใต้ดาวดวงนั้น หากอ่านกันไม่ผิด ชื่อนั้นนาจะอ่านว่า ดิว

งานนี้หลายคนเลยยังเกิดอาการงงกันไม่หาย ว่าเพื่อนสนิทกันขนาดไหน ที่สักชื่อของเพื่อนกันเอาไว้ตรงซอกคอแบบนี้ คนที่จะเคลียร์ข้อข้องใจเรื่องนี้ได้ คงน่าจะมีเพียงแค่คนสองคนเท่านั้น นั่นก็คือ ดิว กับ ซี

ข้อมูล:มายาแชนแนล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook