ร่างทรงเฉลยแล้ว เงาดำเกาะไหล่สาวโรงงาน เป็นวิญญาณเจ้าที่เจ้าทาง

ร่างทรงเฉลยแล้ว เงาดำเกาะไหล่สาวโรงงาน เป็นวิญญาณเจ้าที่เจ้าทาง

ร่างทรงเฉลยแล้ว เงาดำเกาะไหล่สาวโรงงาน เป็นวิญญาณเจ้าที่เจ้าทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่างทรงเผยเงาดำกระโจนเกาะไหล่สาวโรงงาน เป็นวิญญาณเจ้าที่เจ้าทาง เจ้าของที่นาก็เคยเจอ

จากกรณีที่ น.ส.เจนจิตร อายุ 36 ปี ชาวบ้านหนองสะแก ตำบลเจริญสุข อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งปัจจุบันทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่ง ได้เจอเหตุการณ์ชวนขนหัวลุก เมื่อคืนวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยขณะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกงานกะดึก ตอนประมาณ 3 ทุ่ม มาถึงบริเวณทางโค้งระหว่างบ้านพูนสุขกับบ้านหนองจอก ได้เจอเงาดำรูปร่างใหญ่นั่งอยู่บนกิ่งไม้ ของต้นไม้ข้างทาง จากนั้นเงาดำดังกล่าวก็กระโจนลงมานั่งคร่อมรถของตนลักษณะเหมือนใช้มือเกาะไหล่คล้ายจะขอไปด้วย

ล่าสุด วันนี้ (8 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถาม นางแบะ อายุ 86 ปี  ซึ่งเป็นร่างทรงในหมู่บ้าน ซึ่งยายแบะ ก็ทำพิธีเข้าทรงเพื่อสื่อกับวิญญาณดังกล่าว หลังจากเข้าทรงยายแบะก็บอกว่า บริเวณนั้นมีเจ้าที่เจ้าทางสิงสถิตย์อยู่และเจ้าที่ค่อนข้างแรง

ส่วนที่มาปรากฏให้เห็นก็อาจจะอยากให้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร ดังนั้นคนที่เจอก็ควรจะไปทำบุญที่วัดไหนก็ได้แล้วแผ่อุทิศส่วนกุศลไปให้ดวงวิญญาณดังกล่าว เขาก็จะไม่มาปรากฏให้เห็นอีก 

จากนั้นได้มีการสอบถามคนในหมู่บ้านว่าเคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวหรือไม่ซึ่ง นางทองดี อายุ 53 ปี ซึ่งเคยเป็นเจ้าของที่นาใกล้กับต้นไม้ที่สาวโรงงานเจอผีหลอก   ก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 5 ปีก่อนที่ยังไม่ได้ขายที่นาและทำนาอยู่บริเวณดังกล่าว ก็เคยโดนเห็น

คือตอนที่ตนเองและสามีไปนอนในกระท่อมเพื่อเฝ้านาข้าวตอนกลางคืน ก็เห็นมีเงาดำลักษณะคล้ายผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ กระโจนจากต้นไม้ลงมา ตอนแรกก็คิดว่าเป็นคนที่มีที่นาติดกัน แต่พอไปถามคนแก่ก็บอกว่าน่าจะเป็นวิญญาณเจ้าที่เจ้าทางที่สิงสถิตย์อยู่บนต้นไม้ จึงไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลตามความเชื่อหลังจากนั้นก็ไม่เคยเจออีกเลย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ร่างทรงเฉลยแล้ว เงาดำเกาะไหล่สาวโรงงาน เป็นวิญญาณเจ้าที่เจ้าทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook