รปภ.ขนหัวลุก ตามเสียงหมาเห่ามาเจอศพ หนุ่มขับวินแต่งตัวหล่อผูกคอตายคาต้นไม้

รปภ.ขนหัวลุก ตามเสียงหมาเห่ามาเจอศพ หนุ่มขับวินแต่งตัวหล่อผูกคอตายคาต้นไม้

รปภ.ขนหัวลุก ตามเสียงหมาเห่ามาเจอศพ หนุ่มขับวินแต่งตัวหล่อผูกคอตายคาต้นไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับวินแต่งตัวหล่อผูกคอตายคาต้นไม้ ทิ้งจดหมายถึง "อ้วน" ตัดพ้อความรักและขอโทษแม่ 

(9 ก.ย.63) เมื่อเวลา 04.30 น. พ.ต.ท.นพดล รักษาวงศ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตผูกคออยู่ริมทาง ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ม.3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุงรีบไปตรวจสอบ    

ที่เกิดเหตุพบสุนัขพากันเห่าหอนเกรียวกราวสร้างความขนหัวลุกเป็นอย่างมาก ที่กิ่งของต้นชัยพฤกษ์ มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี อาชีพวิน จยย.รับจ้าง แต่งตัวดี สวมเสื้อเชิตแล้วสวมเสื้อคลุมแขนยาวทับ มีแว่นตาดำเหน็บอยู่ที่คอเสื้อ สวมกางขาสามส่วน สวมถุงเท้า ใช้เชือกผูกที่กิ่งทำเป็นบ่วงคล้องที่ลำคอ ลำตัวห้อยขาลากกับพื้น อยู่ในสภาพลิ้นจุกปาก ลำตัวเริ่มแข็ง ข้างกันยังพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าสีน้ำเงินจอดทิ้งไว้ มีขวดเบียร์วางตั้งอยู่ในตะกร้าหน้ารถ 1 ขวดและที่พื้นอีก 1 ขวด

เจ้าหน้าที่กันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ ตรวจสอบไม่พบมีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังพบกระดาษเขียนบรรยายข้อความตัดพ้อถึงผู้หญิงอันเป็นที่รัก และขอโทษแม่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านใกล้เคียง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงสุนัข เห่าหอนผิดปกติ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อเห่านานเข้าก็เกรงว่าจะรบกวนลูกบ้าน จึงขี่จักรยานตามเสียงสุนัขไปเพราะอยากรู้ว่าเห่าอะไร เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุก็พบ ว่ามีจยย.จอดอยู่มีลักษณะเหมือนคนยืนอยู่ในพุ่มไม้ จึงส่องไฟฉายไปตรงจุดที่มีคนอยู่ ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าที่ใบหน้ามีลิ้นจุกปากออกมา ที่ลำคอยังมีเชือกผูกห้อยอยู่กับกิ่งไม้ ด้วยความตกใจก็รีบวนรถกลับออกจากที่เกิดเหตุทันที เมื่อตั้งสติได้ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ท.นพดล รักษาวงศ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ จากโรงพยาบาลบางละมุง ร่วมตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทั้งยังพบจดหมายเขียนตัดพ้อ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นการคิดสั้นฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะเกิดจากปัญหาเรื่องของความรักที่ผิดหวังหรือมีปัญหาบางอย่าง ก่อนมาตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook