ไข่มุก เซ็งถูกมองภาพลบเปรยอยากเป็นดารา

ไข่มุก เซ็งถูกมองภาพลบเปรยอยากเป็นดารา

ไข่มุก เซ็งถูกมองภาพลบเปรยอยากเป็นดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไข่มุก น.ส.ชุติมา ดุรงค์เดช ยันไม่ได้พลิกภาพนางงาม ยังรักความเป็นไทยและอ่อนน้อม เซ็งถูกมองแง่ลบให้ทางบ้านทุ่มโหวตใช้เงินซื้อรางวัล เปรยเงินเท่าไหร่ก็ซื้อรางวัลไม่ได้ เผยอยากเข้าวงการบันเทิง

เพิ่งกลับมาจากประกวดมิสยูนิเวิร์สพ่วงตำแหน่งมิสโฟโต้เจอนิก มิสยูนิเวิร์ส กับ ไข่มุก ชุติมา  ดุรงค์เดช ที่บอกว่าฝันจะทำงานวงการบันเทิง แต่ด้วยความที่สูงยาวเข่าดี อาจจะหาพระเอกยากสักหน่อย ซึ่งสาวไข่มุกก็พูดติดตลกว่านางเอกยุคใหม่ต้องสูงกว่าพระเอก

"ได้เข้าไปสวัสดีกับผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ว่ามุกได้กลับมาแล้ว แต่เรื่องงานยังไม่ได้คุยเพราะทุกๆ ท่านก็ยุ่งมาก ก็รอว่ามีคำสั่งอะไรลงมา ว่ามีงานมาบ้างไข่มุกอยากเล่นหนังผี เพราะตอนนี้มีหนังเรื่องห้าแพร่งฉายอยู่ ไม่กลัวที่จะหาพระเอกเล่นด้วยยาก เพราะนางเอกยุคใหม่สูงกว่าพระเอก ถ้ามีงานอะไรก็เต็มที่ เพราะอยากเข้าวงการเต็มตัว" ไข่มุกแจกแจง

ตอนได้ตำแหน่ง มีหลายเสียงในหลายกระทู้ มองแง่ลบว่าให้ทางบ้านทุ่มโหวตเหมือนใช้เงินซื้อรางวัล ซึ่งนางงามคนสวยรีบบอกเสียงหลง ว่าไม่เป็นความจริง

"มุกคิดว่าเป็นเพราะพี่ๆ ช่วยประชาสัมพันธ์ให้คนไทยช่วยกันโหวต การโหวตก็ไม่ได้ง่ายๆ นะเพราะต้องใช้อีเมลของคนโหวตส่งเข้าไป แต่ละอีเมลก็คือแต่ละโหวต มุกคิดว่าการที่มุกได้ตรงนี้มา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพี่ๆ ช่วยประชาสัมพันธ์ให้คนไทยช่วยโหวตให้มุก การที่ได้รางวัลนี้มามุกเป็นหนี้คนไทยทั่วประเทศ แฟนๆ นางงามบางคนบอกมุก ว่าเขาโหวตกันไม่ได้หลับไม่ได้นอน ต้องขอบคุณคนที่โหวตให้ ตอนนี้ก็เริ่มชินกับข่าวก็แล้วแต่คนจะคิด แต่คนที่โหวตให้มุกเขาจะคิดอย่างไร ที่ข่าวอย่างนี้ออกมา ถามคนนั้นก่อน ว่าเขารู้จักมุก รู้จักครอบครัวมุกขนาดไหน รางวัลนี้เงินเท่าไหร่ก็ซื้อไม่ได้หรอก" นางงามคนล่าสุดกล่าว

ด้วยความที่มีภาพลักษณ์ฉะฉาน ตอบตรงไปตรงมา ถามว่าถือเป็นการพลิกคาแรกเตอร์นางงามที่ผ่านมาหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาทุกคนต้องเงียบและเรียบร้อย ทั้งนี้สาวไข่มุกยอมรับ ว่าตัวเองอาจตอบตรงเกินไป

"เหมือนกับพูดกับพี่ๆ นักข่าวที่สนิท เพราะเคยเจอกันมาตั้งแต่การประกวดแล้ว แต่เวลาที่พูดกับพี่ๆ ก็เหมือนพูดให้คนทั้งประเทศได้ฟัง ต้องยอมรับว่ามีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบมุก โดยส่วนตัวไม่เคยมอง ว่าแตกต่างจากนางงามรุ่นพี่ เพราะยังรักความเป็นไทย และอ่อนน้อม แต่อาจเป็นเพราะประสบการณ์ที่เรียนจากต่างประเทศเลยถูกมอง ว่ามั่นใจเกินไป ก็ถือเป็นส่วนดี เพราะมุกอาจเป็นไอดอลของเด็กไทย มุกอยากให้เด็กไทยกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะตอนเป็นเด็กพี่ๆ นางงามก็เป็นไอดอลของมุกนะ" ไข่มุกกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook