"เจษฎ์พิพัฒ" เล่าเรื่องรัก ครบรอบ 2 ปี เป็นแฟน "วิว วรรณรท" เริ่มคุยเรื่องอนาคตบ้างแล้ว

"เจษฎ์พิพัฒ" เล่าเรื่องรัก ครบรอบ 2 ปี เป็นแฟน "วิว วรรณรท" เริ่มคุยเรื่องอนาคตบ้างแล้ว

"เจษฎ์พิพัฒ" เล่าเรื่องรัก ครบรอบ 2 ปี เป็นแฟน "วิว วรรณรท" เริ่มคุยเรื่องอนาคตบ้างแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟนๆ ต่างพากันจับตามอง สำหรับสองพระนางร่วมช่อง เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และ วิว-วรรณรท สนธิไชย แถมเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะผ่านวันครบรอบ 2 ปีที่คบหาดูใจกัน ท่ามกลางความยินดีของบรรดาแฟนคลับที่ร่วมเชียร์ร่วมกรี๊ดกันมาตลอด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับฝ่ายชายในงาน New Normal Street life สู่บรรทัดฐาน วิถีชีวิตใหม่ จึงได้เข้าไปจ่อไมค์ถามถึงสเตตัสความหวานหลังจากผ่านวันพิเศษจากปากเจ้าตัวสักกันหน่อย ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ เจษ เจษฎ์พิพัฒ จะเล่าเรื่องรักแบบเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่เท่านั้น แต่เจ้าตัวยังได้พูดถึงกระแสข่าวโดนเบรกงานละครคู่กับ วิว วรรณรท รวมถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นขณะเข้ากองถ่ายทำมิวสิควิดีโอจนเกือบจะต้องเสียโฉม ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย

"วันนี้ฟาดเคราะห์ครับ เรื่องของเรื่องก็คือผมได้มีโอกาสไปถ่ายมิวสิควีดีโอให้กับเพลงเพลงหนึ่ง และช่วงที่ผมต้องเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำจังหวะที่ผมเดินออกมา คือ...เนื่องจากผมไม่ได้มองทาง ผมก็เลยเดินไปชนกับมุมกระจก ซึ่งถือว่าค่อนข้างแรงเลยครับ มึนเลย ตอนนั้นตกใจมากครับว่าจะเป็นอะไรหรือเปล่า สักพักก็เริ่มมีเลือดไหลออกมา (หัวเราะ) สรุปก็คือไปหาหมอ และก็เย็บเรียบร้อยแล้วครับ 1 เข็ม เพราะแผลไม่ได้ลึกมาก"

"ถ้าพูดถึงเรื่องแผลเป็นผมไม่ค่อยกังวลหรอกครับ อีกอย่างบริเวณที่โดนมันก็ไม่ใช่ตรงขนคิ้ว มันก็เลยไม่น่าเป็นห่วงมาก แต่จังหวะนั้นคนในกองคือตกใจกันหมด คิ้วแตก (หัวเราะ) ถือว่าฟาดเคราะห์ไปครับ"

แผลบริเวณหางคิ้ว ของ เจษ เจษฎ์พิพัฒ

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างเห็นว่าเพิ่งจะผ่านวันครบรอบ 2 ปี เมื่อไม่นานมานี้ ?
"ยังไม่ได้ฉลองเลยครับ ยังไม่มีเวลาว่าง แต่ถ้าว่างเมื่อไหร่เดี๋ยวเราคงได้เจอกัน (ยิ้ม) คือผมไม่ได้ลืมนะ จำได้ เพราะวิวเขาค่อนข้างให้ความสำคัญกับวันต่างๆ มาก ดังนั้นแค่ผมจำได้เขาก็ดีใจแล้ว (หัวเราะ)"

"2 ปีที่ผ่านมาก็ถือว่าเราได้เรียนรู้กันมากขึ้นนะครับ ทั้งในแง่ของปัญหา ทั้งในแง่ของความต่าง หลายๆ อย่างทำให้เราได้เรียนรู้ว่าแต่ละคนมีความคิดอย่างไรมและจะผ่านมันไปได้อย่างไร มันทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นครับ"

ได้มีการพูดคุยถึงแพลนต่างๆ ในอนาคตบ้างหรือเปล่า ?
"ก็มีพูดๆ บ้างแหละ ครับ แต่ก็ไม่ได้โอ้โห...ต้องอะไรขนาดนั้น"

ล่าสุดมีข่าวว่าละครที่เล่นคู่กันของเรากับวิวจะถูกเบรก เพราะคนดูเริ่มจิ้นไม่ได้ ?
"เขาไม่ได้เบรกมานานแล้วเหรอครับ จริงๆ มันก็เป็นความคิดเห็นของผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมากกว่านะครับ และผมกับวิวในฐานะนักแสดงเราทั้งคู่ก็ไม่อยากให้คนดูรู้สึกว่า นี่มัน เจษ-วิว เขาเป็นแฟนกัน เล่นละครด้วยกันก็ต้องรักกันอยู่แล้ว คือเราอยากให้เขาเชื่อเราฐานะที่เป็นตัวละครมากกว่าครับ"

"ที่สำคัญตัวผมเองก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจหรืออะไรเลยด้วย มันเป็นเรื่องของการทำงานครับ เราต้องแยกให้ออก ทำทุกอย่างให้ชัดเจน ผมเข้าใจทุกอย่าง และผมก็เชื่อในประสบการณ์ของผู้ใหญ่ที่คร่ำหวอดในการทำงานมาอย่างยาวนาน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เจษฎ์พิพัฒ" เล่าเรื่องรัก ครบรอบ 2 ปี เป็นแฟน "วิว วรรณรท" เริ่มคุยเรื่องอนาคตบ้างแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook