รวบแล้ว มือยิง "เสี่ยเอ็ม บางหมาก" พ่อค้าออนไลน์ เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

รวบแล้ว มือยิง "เสี่ยเอ็ม บางหมาก" พ่อค้าออนไลน์ เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

รวบแล้ว มือยิง "เสี่ยเอ็ม บางหมาก" พ่อค้าออนไลน์ เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเข้าจับกุม "น้อย ชุมพร" มือยิง "เสี่ยเอ็ม บางหมาก" พ่อค้าขายอาหารทะเลออนไลน์ ขณะหนีมากบดานที่พัทลุง 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า  จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนชนิด .38  บุกยิง นายวัชรินทร์ อายุ 39 ปี หรือ เสี่ยเอ็ม บางหมาก พ่อค้าขายอาหารทะเลออนไลน์ชื่อดังของ จ.ชุมพร โดยเหตุเกิดที่บ้านพัก หมู่ที่ 4 ต.บางหมาก อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อตอนค่ำวันที่  10 ก.ย. ตำรวจนำหมายจับของศาลจังหวัดชุมพร ที่ จ.156/2563 ลงวันที่ 10 กันยายน 2563 เข้าจับกุมตัวนายพิชัย หรือ น้อย ชุมพร อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหากระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติกรรม บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธปืนและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิด  โดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน 

จากการสืบทราบของตำรวจชุดจับกุม ทราบว่า หลังก่อเหตุร้าย นายพิชัยได้ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน 9148 ชุมพร มาซ่อนตัวในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในท้องที่ 5 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ในช่วงกลางวัน ส่วนในช่วงพลค่ำนายพิชัยจะเข้าไปพักในบ้านพักของภรรยา ในท้องที่หมู่ที่ 4 ต.เขาย่า อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง เพื่อหลบหนีการจับกุมของตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ในช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจชุดจับกุมได้เข้าจับกุมตัวนายพิชัย หรือ น้อย ชุมพร ในขณะตั้งวงดื่มสุรากับพรรคพวกในขนำกลางสวนยางพาราในท้องที่ดังกล่าว เมื่อเห็นกำลังตำรวจน้อย  ชุมพร ได้วิ่งหลบหนีแต่ก็ถูกรวบตัวได้ในเวลาต่อมา

เบื้องต้น นายพิชัยได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวไปมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ก่อนที่จะนำตัวไปยัง สภ.เมืองชุมพร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

สำหรับการสืบทราบในเบื้องต้นของตำรวจ พบว่า นายพิชัย มีอาชีพขับรถบรรทุก 10 ล้อ รับส่งของจากพื้นที่ภาคใต้ส่งของไปยังพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะพักค้างคืนในบ้านเกิดของตนเองใน จ.ชุมพร และบ้านของภรรยาในพื้นที่ ต.เขาย่า  อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง

ก่อนเกิดเหตุนายพิชัย เมื่อวันที่ 4  ก.ย. ได้นั่งรถบรรทุก 10 ล้อของเพื่อนรายหนึ่งจาก จ.พัทลุง มาลงที่บริเวณสามแยกปฐมพร เพื่อก่อเหตุดังกล่าว เมื่อก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อยคนจัดหามือปืนจ่ายค่าตัวให้นายพิชัยในราคา 100,000  บาท และได้หลบหนีมากบดานที่จังหวัดพัทลุง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook