ปาหินใส่กระจกหน้ารถ นท.เจ็บเล็กน้อย

ปาหินใส่กระจกหน้ารถ นท.เจ็บเล็กน้อย

ปาหินใส่กระจกหน้ารถ นท.เจ็บเล็กน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งค์ปาหินเหิม ขี่จยย.สวน ปาหินใส่กระจกหน้ารถนาวาอากาศโทกระจกทะลุเป็นรูใหญ่เท่ากำปั้น โชคดีที่บาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 10 ก.ย.52 พ.ต.ท.ยุทธนา เกษมวัฒนา สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งนายทหารอากาศ ถูกวัยรุ่นปาหินใส่กระจกหน้ารถทะลุเป็นรูเท่ากำปั้น เหตุเกิดบนถนนสายลำลูกกา เชิงสะพานคลองเก้า ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จึงไปที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมาสด้ารูเซ่ หมายเลขทะเบียน 4ข 1421 กทม. มี นาวาอากาศโทวีระ เชาวนะ เจ้าของรถ โดยได้ชี้ที่กระจกรถด้านหน้าข้างคนขับ พบเป็นรูเท่ากำปั้น ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดู โดยตัวนาวาอากาศโทวีระ เชาวนะ ได้รับบาดเจ็บจากกระจกบาดเข้าข้อมือ แขน ต้นคอ มีเลือดไหลออกมาแต่ไม่ไม่สาหัสมากนัก

นาวาอากาศโทวีระ ได้เล่าเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขณะขับรถออกจากที่ทำงานในกองทัพอากาศ มาตามถนนพหลโยธิน ลำลูกกา เพื่อจะกลับบ้านพักที่คลอง 11 ระหว่างขับรถ มาถึงสะพานคลองเก้า กำลังลงสะพาน เห็นวัยรุ่นสองคนขับรถ จยย.วิ่งสวนทางมา ได้ใช้ก้อนปาใส่กระจกหน้ารถ ทำให้กระจกแตกเป็นรูเท่ากำปั้น และเศษกระจกได้กระเด็นมาบาดเข้าที่แขน คอ และมือ มีเลือดไหลออกมา

หลังเกิดเหตุตนตั้งสติได้ ก็ขับรถเลยมาถึงหน้ากรมการปกครอง และมองกระจกหลังเห็นคนร้ายขับรถ จยย.ตามมา ตนจึงได้ขับรถมาจอดหน้ากรมการปกครอง เนื่องจากมีแสงสว่าง จึงลงรถลงไปดูความเสียหาย และมีสายตรวจของ สภ.ลำลูกกา ผ่านมาจึงได้แจ้งให้ตรวจสอบ รถจยย.ของคนร้ายที่เห็นตนจอดรถเลยวิ่งเข้าซอยไป

พ.ต.ท.ยุทธนา เกษมวัฒนา สารวัตรสอบสวน ได้ลงประจำวันไว้ เนื่องจากนาวาอากาศโทวีระ เชาวนะ ไม่ต้องการเอาเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่น โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินไปเอง ส่วนการสอบสวน ก็จะมาให้ปากคำภายหลัง

สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น นาวาอากาศโทวีระ บอกว่า ก็จะซ่อมเอง ก่อนจะเดินทางกับไปบ้านพักย่าน อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook