พระเอกเวียร์เศร้า-เผาพี่ชาย

พระเอกเวียร์เศร้า-เผาพี่ชาย

พระเอกเวียร์เศร้า-เผาพี่ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกละครช่อง 7 ร่ำไห้ระหว่างอ่านกลอนไว้อาลัยในงานฌาปนกิจนายวิธิวัต คณารศ พี่ชายซึ่งเสียชีวิตหลังนอนเป?นอัมพาตมานานกว่า 13 ปี ที่วัดหนองแวง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 10 ก.ย.

เมื่อ เวลา 16.00 น. วันที่ 10 ก.ย. วัดหนองแวงพระอารามหลวง ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น "เวียร์"นายศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกละครช่อง 7 และนายแบบชื่อดัง พร้อมด้วยนายวีระ และนางพลอยไพลิน คณารศ บิดา-มารดาและญาติๆ ร่วมงานฌาปนกิจศพ นายวิธิวัต คณารศ หรือเน อายุ 27 ปี พี่ชายของเวียร์ ซึ่งเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อบ่าย 3 โมงของวันที่ 8 ก.ย. ด้วยอาการระบบหายใจล้มเหลว หลังนอนพักรักษาตัวด้วยอาการอัมพาตนานกว่า 13 ปี

ก่อนประชุมเพลิง เวียร์อ่านคำกลอนที่เขียนจากใจตนเองให้กับพี่ชายที่จากไปแล้วด้วยความสะอึก สะอื้น และอ่านไม่จบทำให้นางพลอยไพลินผู้เป็นมารดาต้องมาช่วยลูกชายอ่านจนจบคำกลอน ที่เขียนไว้ นอกจากนี้เมื่อมีแขกเข้ามาร่วมในงานจำนวนมากทำให้เจ้าภาพเตรียมงานไม่ทัน เกิดความฉุกละหุกจนไม่ได้เตรียมการให้ผู้มาร่วมงานเข้าไปทอดผ้าบังสุกุล ซึ่งเสียเวลาไปประมาณ 20 นาที พิธีฌาปนกิจศพจึงเสร็จสิ้น

นางพลอยไพลินกล่าวว่า ลูกชายคนโตเสียชีวิตด้วยอาการระบบหายใจล้มเหลวเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังนอนรักษาอาการป่วยอัมพาตนานถึง 13 ปี เข้าปีที่ 14 ได้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุเนื่องจากสมัยเรียนหนังสือเล่นบาสเกตบอลแล้วเสียหลักหัวฟาดพื้นจน เส้นเลือดในสมองแตก กลายเป็นอัมพาตตั้งแต่นั้น

แม่ของ "เวียร์" กล่าวด้วยว่า เวียร์เดินทางมาถึงบ้านที่ จ.ขอนแก่น เช้าวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมาและเข้ากราบศพพี่ชาย ส่วนเมื่อวันที่ 8 ก.ย. มีแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ พร้อมมารดา ที่เดินทางมาทำงานที่ขอนแก่น ทราบเรื่องกะทันหันก็ได้เดินทางมาให้กำลังใจ พร้อมเคารพศพพี่ชายของ "เวียร์" ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook