สลด แม่สติไม่ดีถูกวัยรุ่นมัดมือมัดเท้า-รุมโทรมต่อหน้าลูกวัย 1 ขวบ

สลด แม่สติไม่ดีถูกวัยรุ่นมัดมือมัดเท้า-รุมโทรมต่อหน้าลูกวัย 1 ขวบ

สลด แม่สติไม่ดีถูกวัยรุ่นมัดมือมัดเท้า-รุมโทรมต่อหน้าลูกวัย 1 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวสุดสลด! เมื่อแม่สติไม่สมประกอบ ถูกกลุ่มวัยรุ่นมัดมือ มัดเท้า และลงมือข่มขืน ต่อหน้าลูกน้อยวัย 1 ขวบ

วันนี้ (11 ก.ย. 63) มีลูกเพจทักอินบ็อกซ์อีจัน ร้องเรียนว่าพี่สาวถูกชาย 2 คน ใช้เชือกมัดมือมัดเท้าและรุมข่มขืน ส่วนชายอีกหนึ่งคนใช้มีดขู่พี่สาวสั่งห้ามว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่ที่ยิ่งน่าสลดใจคือพี่สาวถูกข่มขืนต่อหน้าลูกน้อย วัย 1 ขวบ

อีจัน ติดต่อไป คุณเจี๊ยบ เธอคือผู้ที่ส่งเรื่องราวเข้ามา เล่าว่า เมื่อวานนี้ 10 ก.ย. 63 ประมาณบ่าย 3 ในพื้นที่ ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี พี่สาวของของเธอ ชื่อ เตย อายุ 27 ปี ถูกชาย 3 คน อายุประมาณ 18 ปี เข้ามาหาที่บ้านโดยชาย 2 คน ใส่หมวกกันน็อค เข้ามาใช้เชือกมัดมือมัดเท้าและรุมข่มขืน ส่วนชายอีกหนึ่งคนใช้มีดขู่ให้พี่สาวกลัว ซึ่งชายคนนี้ไม่ได้ใส่หมวกกันน็อค และพี่สาวจำได้ว่า คือ ลูกชายเจ้าของร้านค้าซึ่งบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร

ในเวลานั้นมีหลานวัย 1 ขวบอยู่ด้วย ซึ่งปกติที่บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกัน 8 คน แต่ในวันเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ที่บ้าน โดยพี่สาวมีอาการป่วยทางจิตแต่พูดคุยได้ปกติ และได้กินยาที่โรงพยาบาลให้อยู่ประจำ ซึ่งพี่สาวมีลูก 2 คน คือผู้ชายอายุ 7 ขวบ และผู้หญิงอายุ 1 ขวบ

คุณเจี๊ยบ เล่าว่า 1 ปีที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นพวกนี้เคยมาเบิ้ลรถใส่ที่หน้าบ้าน และพี่สาวไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน อาจจะทำให้กลุ่มวัยรุ่นแค้น และมาลงมือก่อเหตุ

หลังเกิดเรื่องขึ้น คนที่มาพบพี่สาวเป็นคนแรกคือน้องชายกลับมาบ้านพอดี เห็นพี่สาวถูกมัด อยู่ในอาการตกใจร้องไห้ ต่อมาทางญาติได้พาพี่สาวไปแจ้งความที่ สภ.เกาะจันทร์ ก่อนจะพาไปตรวจร่างกายที่ รพ.เกาะจันทร์ และที่เธอร้องเข้ามาหาอีจันในวันนี้ เพราะกลัวคดีไม่คืบหน้า และคนก่อเหตุไม่ได้รับโทษ

ต่อมา อีจัน ติดต่อไปหาตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ เผยว่า ตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และรอผลการตรวจร่างกายจาก รพ.เกาะจันทร์ จากนั้นจะออกหมายจับ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook