ชนสนั่นตกร่องกลางถนน หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้ายสาวขี่จยย. ดับทั้งคู่

ชนสนั่นตกร่องกลางถนน หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้ายสาวขี่จยย. ดับทั้งคู่

ชนสนั่นตกร่องกลางถนน หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้ายสาวขี่จยย. ดับทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้ายจยย.กระเด็นตกร่องกลางถนน ร่างพาดขอบประตู-คอหักดับคาที่ ขณะที่สาวคู่กรณีบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตอีกราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ย.) เมื่อเวลา 23.30 น. มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายจยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณร่องกลางถนนรอบเมืองสามพร้าว-สกลนคร จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 7496 สกลนคร ตกลงอยู่ร่องกลางถนนสภาพด้านหน้าและกระจกมีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย และบริเวณประตูรถเก๋งฝั่งซ้ายเจ้าหน้าที่พบศพชายทราบชื่อต่อมคือ นายธีระพงษ์ อายุ 34 ปี เสียชีวิตคาที่ในสภาพคอหัก กรามหักและตัวพาดกับประตูรถฝั่งซ้ายของรถ

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบจักรยานยนต์ ฮอนด้า Zoomer-X สีฟ้าดำ หมายเลขทะเบียน 6086 อุดรธานี อยู่ในสภาพพังยับเยิน ผู้ขับขี่จยย.เป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส พรนิชชา ไม่ทราบอายุและที่อยู่ ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลอุดรธานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นายวันเฉลิม ผลพัฒนา กรรมการมูลนิธิกู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม เล่าว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายธีระพงษ์ ขับรถเก๋งมาจากสี่แยกสามพร้าว มุ่งหน้าไปทางสี่แยกบายพาสสกลนคร แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ชนท้ายจักรยานยนต์จนกระเด็นตกลงไปร่องกลางถนน น.ส.พรนิชชา ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนรถเก๋งได้เสียการควบคุม ชนเข้ากับเสาไฟส่องแสงสว่างและตกลงร่องกลางเช่นกัน แต่เนื่องจากผู้ขับขี่รถเก๋งไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย แรงเหวี่ยงของรถทำให้ผู้ขับคอหักกระเด็นออกจากที่นั่งมาพาดอยู่ขอบประตู

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถเก๋งขับมาด้วยความเร็วสูง และพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์จนตกลงไปร่องกลางถนน ทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ โดยจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุ จนมีผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ในครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชนสนั่นตกร่องกลางถนน หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้ายสาวขี่จยย. ดับทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook