เด็กหญิง ม.3 นอนทับสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ ดับคาที่นอน หูฟังยังเสียบคารูหู

เด็กหญิง ม.3 นอนทับสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ ดับคาที่นอน หูฟังยังเสียบคารูหู

เด็กหญิง ม.3 นอนทับสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ ดับคาที่นอน หูฟังยังเสียบคารูหู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเคาะประตูเรียก ลูกสาวไร้เสียงตอบ ก่อนพบเป็นศพ นอนทับสายชาร์จโทรศัพท์ หูฟังเสียบคารูหู

เกิดเหตุเศร้าสลด ที่ บ้านสำโรง ต.นางาม อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด มีนักเรียนนอนทำการบ้านแล้วใส่หูฟัง พร้อมกับเสียบสายชาร์จโทรศัพท์มือถือเอาไว้ ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตคาที่นอน โดยบ้านหลังดังกล่าวกำลังจะมีการก่อสร้างใหม่ โดยเจ้าของบ้านสร้างที่พักชั่วคราวเอาไว้ขณะเตรียมการก่อสร้าง ซึ่งมีการจัดงานศพของ น้องฝน อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 แห่งหนึ่งใน ต.บ้านแจ้ง อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ตั้งไว้บำเพ็ญกุศล

จากการสอบถาม นายธงชัย อายุ 39 ปี พ่อของเด็กผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องฝนเป็นลูกสาวคนเดียวของตน กับอดีตภรรยา ตนจึงฝากลูกไว้กับปู่ และย่า เป็นคนเลี้ยง

ส่วนตนเองก็ได้ไปทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวบางปะอิน แต่ช่วงวิกฤติโควิด-19 ถูกเลิกจ้างและได้เงินชดเชยเยียวยามาจำนวนหนึ่ง จึงกลับมาอยู่บ้านกับพ่อแม่และลูกสาวได้ประมาณเดือนเศษ จึงให้ช่างรื้อบ้านไม้หลังเก่าซึ่งชำรุดทรุดโทรมออก แล้วเตรียมที่จะสร้างบ้านหลังใหม่โดยใช้วัสดุเดิมที่มีอยู่

ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวันที่ 10 ส.ค. 2563 ทราบว่า หลังจากลูกสาวกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน ลูกสาวได้บอกย่าว่า “จะเข้าไปทำการบ้านในห้องนอน” ซึ่งแคร่ไม้ไผ่ตั้งอยู่บนพื้นดิน

จากนั้นเวลาประมาณ 18.30 น. ตนได้กลับมาจากทำนาก็ได้ถามนางหนูไกร ผู้เป็นย่าว่า “น้องฝนไปไหน” นางหนูไกรก็บอกว่า “เข้าไปทำการบ้านอยู่ในห้อง” จึงได้ไปเคาะประตูและร้องเรียกหลายครั้งก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินไปทางหน้าต่างก็พบว่า ลูกสาวสวมกางเกงวอร์มสีน้ำเงิน เสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นอนคว่ำหน้าทับโทรศัพท์ และสายไฟอยู่ ที่หูใส่หูฟังโทรศัพท์เอาไว้ จึงรีบเข้าไปดูก็พบว่าไม่หายใจแล้ว โดยที่บริเวณคอมีรอยไหม้เล็กน้อย จากนั้นจึงได้ทำการผายปอด แต่ลูกสาวก็ไม่ฟื้นขึ้นมา

เหตุการณ์ครั้งนี้ นายธงชัย ขอให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดกับลูกของตนเป็นรายสุดท้าย คนอื่น ๆ ก็ควรระวังเอาไว้ อย่าใส่หูฟัง และเสียบชาร์จโทรศัพท์เอาไว้ในคราวเดียวกัน อาจเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook