"พ่อแทค ภรัณยู" โพสต์ IG เรื่องพ่อ-แม่ สงสัยอะไรให้มาถาม วัยเด็กลูกลำบากแม่ไปอยู่ที่ไหน?

"พ่อแทค ภรัณยู" โพสต์ IG เรื่องพ่อ-แม่ สงสัยอะไรให้มาถาม วัยเด็กลูกลำบากแม่ไปอยู่ที่ไหน?

"พ่อแทค ภรัณยู" โพสต์ IG เรื่องพ่อ-แม่ สงสัยอะไรให้มาถาม วัยเด็กลูกลำบากแม่ไปอยู่ที่ไหน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณีที่มีชาวเน็ตออกมาให้ข้อมูลพาดพิงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ในทำนองว่า ไม่ดูแลแม่ผู้ให้กำเนิด จนกลายเป็นประเด็นที่ใครหลายคนให้ความสนใจ

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงกับกองทัพสื่อกลางงานบวงสรวงภาพยนตร์ มั่ง มี ศรี ศพ ในทำนองว่า ตนไม่ทราบรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ตนอายุ 5 ขวบ และตนก็อยู่ในความดูแลของพ่อมาตลอด ดังนั้นถ้าหากมีประเด็นใดก็ตามที่ยังคงสงสัยก็ให้ไปถามจากปากคุณพ่อหรือคุณแม่จะเป็นการดีที่สุด

ซึ่งหลังจากที่บทสัมภาษณ์นี้ถูกแชร์ออกไปได้ไม่นาน ทางด้านของ คุณพ่อสมชาย พ่อของ แทค ภรัณยู ก็ได้มีการเขียนข้อความเกี่ยวกับประเด็นความสัมพันธ์ของครอบครัวลงบนอินสตาแกรม @somchai.2497 พร้อมกับฝากถึงบรรดาสื่อมวลชนด้วยว่า หากจะเข้ามาถามพ่อก็พร้อมยินดีที่จะตอบทุกอย่างเพื่อให้เรื่องจบ เนื่องจากไม่อยากให้กระแสข่าวต่างๆ ส่งผลกระทบต่อการทำงานของลูกชาย

"ดีแล้วเรื่องพ่อแม่ให้นักข่าวไปถามเอาเองที่เชียงใหม่ แทคคนกลางและไม่ค่อยได้รู้เรื่องความเป็นมามากมาย เรื่องแม่มีประเด็นมาหลายครั้งแล้วตั้งแต่แทคเข้าวงการ วันหนึ่งที่ครอบครัวแยกกัน เราอยู่ด้วยสองคนชีวิตต้องติดลบมีหนี้สินพร้อมความลำบากมากๆ แม่เขาไปมีความเป็นอยู่ที่สบาย ตลอดเวลาเราสองคนก็ไม่ไปทำให้เขาวุ่นวายและเดือดร้อน"

"เราอยู่ในที่ของเรา เวลาลูกไม่สบายถามหน่อยเขาเคยถามและมาหาไหม เราลำบากขนาดไหนเขารู้และเห็นไหมนะ วันหนึ่งมาถามหาลูก รู้ไหมว่าลูกอยู่เรียนอยู่ชั้นประถมถูกเพื่อนล้อเรียน ถูกกลั่นแกล้งจนเข้ามาอยู่ใน กทม. จนปัจจุบันแทคต้องทำงานเพื่อสร้างตัวเอง สร้างครอบครัว อนาคต ไม่เคยได้อยู่กับแม่เป็นเวลาเกือบ 30 ปี อยู่ดีๆ หาว่าไม่ดูแลแม่ ถามว่าตอนแทคเล็กๆ แม่ไปไหนไม่มาหาลูกบ้าง"

"ถ้านักข่าวจะมาถามยินดีต้อนรับ (จะเลี้ยงอาหารเหนือด้วย) ตอบทุกประเด็นจะได้จบ แทคเขาจะได้มีสมาธิทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวหาเงินไว้ยามแก่ตัวไปจะไม่เดือดร้อนลูกเต้า เรื่องราวที่ผ่านมามันเป็นความทรงจำที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรา ชีวิตแทคมันเศร้ายิ่งกว่าละครดาวพระศุกร์เสียอีก (เรื่องราวของเราสองคนมันเยอะมากเกินกว่าจะบรรยายในเวลาอันสั้น) ขอบคุณที่อ่านและติดตาม"

IG somchai.2497โพสต์ชี้แจงจากคุณพ่อแทค ภรัณยู

ขณะเดียวกันทางด้านของ แทค ภรัณยู ก็ได้นำข้อความนี้มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของตนเอง @tack_pharunyoo ก่อนจะใส่แคปชั่นเพิ่มเติมในฐานะลูกและคนกลางของเรื่องนี้เอาไว้ด้วยว่า "ผมถึงบอกไงมีอะไรไปถามกันเองครับ และเรื่องที่แม่ป่วย ผมก็ได้คุยกันแล้ว และช่วยไปแล้ว นิสัยแม่เรา เรารู้ดีว่าเป็นยังไง อย่าให้พูดเลยครับเรื่องแบบนี้พูดไปก็มีแต่เสีย"

"อย่ามาโลกสวยนะครับว่าเขาเกิดเรามาทำไมไม่ดูแล ชีวิตจริงถามหน่อย ใครเลี้ยงคุณมาคุณก็รักคนนั้นไหม จะเป็น ปู่ ย่า ตา ยาย ป้า น้า อา ถ้าพูดสดไปนี่คือละครเรื่องหนึ่งชีวิตยิ่งกว่าละคร ใครไม่เจอกันตัวไม่รู้หรอก พอไม่ออกมาพูดก็เดียวหาว่าไม่สนใจพอพูดก็รับไม่ได้"

"เคยรู้บ้างไหมว่าป๋าเคยกอดแทคร้องให้ เคยรู้บ้างไหมว่าโดนล้อเด็กไม่มีแม่เป็นไง เคยรู้บ้างไหมวันแม่ต้องแอบในห้องน้ำโรงเรียนโดดเรียน เคยรู้บ้างไหมว่าคนสองคนกับข้าวไข่เจียวหนึ่งกล่องเป็นไง"

IG tack_pharunyooโพสต์ชี้แจงของ แทค ภรัณยู

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "พ่อแทค ภรัณยู" โพสต์ IG เรื่องพ่อ-แม่ สงสัยอะไรให้มาถาม วัยเด็กลูกลำบากแม่ไปอยู่ที่ไหน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook