บุกจับ พ่อเล้า-มาม่าซัง ค้ากามสาวลาว

บุกจับ พ่อเล้า-มาม่าซัง ค้ากามสาวลาว

บุกจับ พ่อเล้า-มาม่าซัง ค้ากามสาวลาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปคม.บุกจับพ่อเล้า-มาม่าซัง เปิดนวดแผนไทยบังหน้าแฝงค้ากาม กลางเมืองเพชรบุรี พบสาวลาวขายบริการกว่า 10 คน อายุต่ำกว่า 18 ปี 4 คน เจ้าของยอมรับเด็กยินดีขายตัว


(12ก.ย.) ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์(บก.ปคม.) เวลา 10.00 น.พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผู้กำกับการ 2 ผกก.2 บก.ปคม. และ พ.ต.อ.ทินกร มั่งคั่ง ผกก.5 บก.ปคม. ร่วมแถลงการจับกุม นายราชัน ศรีไพรงาม อายุ 47 ปี น.ส.อรวรรณ เพ็ญราชา อายุ 46 ปี นางขันคำ วันนะหล้า ผู้ต้องหาบังคับค้าประเวณีและค้ามนุษย์ พร้อมของกลางสมุดบัญชีธนาคาร 4 เล่ม ถุงยางอนามัย 55 ชิ้น เงิดสด 3,000 บาท บัตรราชันนวดแผนไทย (ตั๋วแลกเงิน) และของกลางอีกหลายรายการ โดยสามารถจับกุมได้ที่ร้านนารีหัตเวช เลขที่ 3 ถนนสุรพันธ์ ซอย 1 หมู่ 5 ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี เมื่อเวลา 21.35 น.วานนี้ (11 ก.ย.)

พ.ต.อ.สุวิชญ์พล กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่าสถานที่ดังกล่าวมีการนำหญิงต่างด้าวชาวลาว อายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณี จึงนำหมายค้นศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 793/2552 ลงวันที่ 11 กันยายน 2552 เข้าตรวจค้นสถานที่ดังกล่าว พบหญิงขายบริการนั่งรอรับแขกอยู่บริเวณห้องกลาง โดยมีนายราชันและนางขันคำ กำลังนำบัตรคิวไปมอบให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ ส่วน น.ส.อรรวรรณ กำลังแนะนำแขกที่เข้ามาใช้บริการ ขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบก็เกิดเหตุชุลมุน กลุ่มชายที่เข้ามาใช้บริการพากันวิ่งหนีคนละทิศละทาง

"จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้นภายในสถานบริการดังกล่าวก็พบว่ามีการแบ่งเป็นห้องย่อยๆ 10 ห้อง แต่ละห้องจะมีเตียงนอนสำหรับใช้ขายบริการทางเพศ และพบหญิงสาวซึ่งทำงานขายบริการภายในร้าน 12 คน เป็นหญิงต่างด้าวชาวลาว 11 คน และหญิงไทย 1 คน จากการตรวจสอบพบว่ามีอายุต่ำกว่า 18 ปี 4 คน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้ง 3 คน มาทำการสอบปากคำที่ บก.ปคม." พ.ต.อ.สุวิชญ์พล กล่าว

พ.ต.อ.สุวิชญ์พล กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพโดยอ้างว่าเด็กสาวทั้งหมดยินยอมมาทำงานกับตนเอง ซึ่งไม่ได้มีการบังคับหรือชักจูงมาแต่อย่างใด เนื่องจากจะมีการบอกกันปากต่อปาก และจะมีคนพาเด็กสาวมาทำงานที่ร้าน ตนเปิดร้านดังกล่าวมาแล้ว 5 เดือน และจะคิดค่าบริการชั่วคราว 500 บาท หากค้างคืน 1,000 บาท โดยแบ่งให้เด็กสาวคิดเป็น 70/30 เด็กจะได้ 30 ตนได้ 70

ด้านหญิงขายบริการให้การรับสารภาพว่าทำงานขายบริการทางเพศอยู่ในสถานที่ดังกล่าวจริง โดยนายราชัน ทำหน้าที่เป็นพ่อเล้า รับเงินจากแขก นางขันคำ ทำหน้าที่แจกคูปองเป็นหลักฐานเบิกค่าตัวของหญิงที่ขายบริการ ส่วน นางอรวรรณ ทำหน้าที่เป็นคนเชียร์แขก

เบื้องต้นแจ้งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งหญิง และบุคคล อายุไม่เกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน18 ปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ร่วมกันเป็นธุระจัดหาเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี และร่วมกันค้ามนุษย์ และแจ้งหาข้อเพิ่มเติมกับ นายราชัน ว่าให้ที่พักอาศัยบุคคลต่างด้าวเพื่อพ้นการจับกุม และรับบุคคลต่างด้าวเข้าทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook