สาวรมควันดับคารถเช่า จอดลานห้างดังข้ามคืน แฟนเผยไม่รู้เป็นหนี้สินอะไรมากมาย

สาวรมควันดับคารถเช่า จอดลานห้างดังข้ามคืน แฟนเผยไม่รู้เป็นหนี้สินอะไรมากมาย

สาวรมควันดับคารถเช่า จอดลานห้างดังข้ามคืน แฟนเผยไม่รู้เป็นหนี้สินอะไรมากมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งจอดในห้างข้ามคืน สาวรมควันดับคารถเช่า แฟนหนุ่มเผยเจ้าหนี้โทรมา 4 คน ไม่รู้เอาเงินไปทำอะไร

(16 ก.ย.63) เมื่อเวลา 07.50 น. ร.ต.อ.เกรียงไกร เสวตสมบูรณ์ รองสว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตสาเหตุรมควันตนเองภายในรถยนต์ ที่เกิดเหตุภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์ รพ.ธัญบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ในที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้า พบรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า2 สีเทาดำหมายเลขทะเบียน 5181กทม. จอดสตาร์ทเครื่องอยู่ ภายในห้องโดยสารพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงสภาพนอนปรับเบาะเอนไปด้านหลัง ทราบชื่อต่อมา  น.ส.สุกัญญา อายุ 33 ปี ข้างกันบริเวณที่วางเท้าฝั่งซ้ายพบเตาอั้งโล่ด้านบนมีถ่านที่มอดแล้ววางอยู่ บริเวณคอนโซลกลางพบซองยาตกอยู่จำนวนหนึ่ง โดยรถได้ล็อคประตูทุกด้าน เจ้าหน้าที่ต้องประสานช่างกุญแจมาเพื่อเปิดประตูรถ จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ชันสูตรเบื้องต้นพบเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชม.

นายณรงค์ อายุ 18 ปี เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดห้างสรรพสินค้า เปิดเผยว่า ตนเองพบรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่วานนี้แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเช้านี้ก็ยังพบว่ารถคันเกิดเหตุจอดอยู่ตำแหน่งเดิมจึงแจ้งหัวหน้างานเพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบ ก็พบว่าบุคคลภายในรถเสียชีวิตแล้วและยังพบเตาอั้งโล่วางอยู่บริเวณที่วางเท้าฝั่งซ้าย

ในเวลาต่อมา นายทยาวัต อายุ 29 ปี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต เป็นแฟนตนเองที่คบหาและอยู่ด้วยกันมา 3 ปี โดยวานนี้ช่วงเช้าผู้ตายได้ขับรถคันเกิดเหตุที่อ้างว่าเป็นของเพื่อนสาว ไปส่งตนซึ่งทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องปรินเตอร์ที่สนามบินดอนเมือง ก่อนที่แฟนสาวจะเดินทางกลับ กระทั่งเวลา 13.00 น.แฟนสาวได้โทรไปหาตนเองเหมือนมีเรื่องน้อยเนื้อต่ำใจต้องรับสภาพของตนเองให้ได้ และปลายสายเสียงคล้ายกำลังกินยาอะไรบางอย่างก่อนสายจะตัดไป

ตนเองจึงรีบเดินทางกลับจากที่ทำงานมาที่บ้านพักย่านคลอง 2 ธัญบุรี  ก็ไม่พบตัวแฟนจึงได้ขับตระเวนหาก็ไม่พบ จึงได้โทรไปแจ้งไว้กับหมายเลข 191 เพื่อให้ช่วยตามหาบุคคลพร้อมรถดังกล่าว พร้อมกับมีเจ้าหนี้ที่แฟนสาวตนเองไปกู้เงินมาโทรมาทวงเงินกับตนเองจำนวน 4 ราย โดยตนเองก็ยังไม่ทราบเรื่องว่าแฟนสาวนำเงินไปทำอะไรมากมาย เพราะไม่ได้ทำงานอะไร จนเช้านี้พบว่าแฟนสาวทำร้ายตนเองด้วยการใช้เตาอั้งโล่รมควันเสียชีวิตในรถ โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคมแฟนเคยคิดทำร้ายตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง

 พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถเช่าที่ผู้ตายเช่ามา 2 สัปดาห์ โดยจ่ายค่าเช่าวันละ 900 บาท และในวันนี้เป็นวันครบสัญญาเช่า เบื้องต้นได้มีการประสานผู้เป็นเจ้าของรถเช่ามาทำการสอบปากคำ และได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บพยานหลักฐานดีเอ็นเอ พร้อมให้ชุดสืบสวนตรวจกล้องวงจรปิดควบคู่ไปด้วย สอบปากคำบุคคลในครอบครัวพยานบุคคลเพื่อใช้ประกอบคดี พร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook